[28.29.30] Vì Cái Nhà Này Ta Trả Giá Nhiều Lắm

636 72 12
                                    

[28] Vì Cái Nhà Này Ta Trả Giá Nhiều Lắm – Nói Chuyện Yêu Đương Thì Chọn Tôi, Tôi Đào Rễ Sắn Nuôi Anh

*****

Xuất hiện cơm nước cùng ác mộng được đẩy lùi đều xuất hiện vào cùng khoảng thời gian đó.

Du Phong Hành thực khó thuyết phục chính mình hai vấn đề này không có quan hệ.

Nghĩ tới chuyện cũ trước kia, ánh mắt Du Phong Hành cũng dần dần trở nên u ám.

Anh không thể khống chế phạm vào điều bác sĩ căn dặn, châm thuốc hít sâu một hơi: "...." Chỉ tính hút để hóa giải tinh thần nhưng bác sĩ đã nói, nếu còn hút như vậy nữa thì tổ quốc sẽ mất đi một xí nghiệp gia trẻ tuổi.

Nam nhân phiền não có chút thô lỗ dụi đầu thuốc vào gạt tàn, sau đó bắt đầu dùng cơm.

Anh thấy, hôm nay trong hộp đựng thức ăn không có cơm, chỉ có một chén cháo sền sệt.

"Chậc!" Du Phong Hành trăm phần trăm xác định người gọi điện cho Bùi Văn đêm qua chính là vị đã nấu món cháo này, bằng không vì sao đối phương lại đặc biệt làm món cháo này chứ.

Lại nhìn một chút, táo đỏ cẩu kỷ còn có xương sườn, lại càng không phải phong cách ẩm thực của vị kia.

Phong cách ẩm thực của vị kia là không cay không vui.

Du Phong Hành ăn xong bữa cơm tối thanh đạm dưỡng dạ dày này, tâm tình có chút phập phồng, bất quá biểu tình vẫn không thay đổi.

Sau khi ăn xong, anh lấy giấy bút ra viết: Vì sao cậu lại tốt với tôi như vậy?

Tờ giấy bị hai ngón tay thon dài đặt vào trong hộp, nhìn một chút lại cầm lên: "..." Dùng sức vò nát rồi ném vào thùng rác.

Vì thế ngày hôm sau mở hộp thức ăn ra, Tô Tinh Thần chỉ nhìn thấy chén đũa đã được rủa sạch.

Tô Tinh Thần nhanh chóng lấy ra, múc cháo mình đã nấu xong lúc sáng sớm đưa qua cho chủ nhà, sau đó ra ngoài.

Hôm nay cậu muốn lên núi làm việc.

Rễ sắn hoang dã ngày đó chỉ đào được một chút, trên núi còn rất nhiều.

Vấn đề mà Tô Tinh Thần phải đối mặt không phải có đào được rễ sắn hay không mà là độ khó khi vận chuyển.

Tất nhiên là rất cực khổ.

Lúc này tiểu ca nông thôn đã nhiều ngày không phát sóng đột nhiên xuất hiện.

Khán giả nhìn thấy trên sườn đồi nghiêng nghiêng là một đống rễ sắn to mập.

"Xin chào mọi người!" Streamer tiểu ca chuyển ống kính camera tới mặt mình, để mọi người nhìn thấy một gương mặt tuấn tú trắng nõn đầy mồ hôi, khán giả vừa click vào kênh xem lập tức đua nhau gửi lời nhắn.

Mỹ Nhân Nhìn Tôi: Anh trai! Rõ ràng anh trai có thể dựa vào mỹ nhan kiếm sống, vì sao lại phải ở rừng sâu núi thẳm đào rễ sắn chứ?

Khoai Tây Chiên Trái Tim: Đào nhiều rễ sắn như vậy, hôm nay định bán rễ sắn à? Có bán không?

Hoa Lộc: Tiểu ca bây giờ nghĩ gì vậy, ở trong thành phố không tốt sao [icon cười khóc]

Vì Cái Nhà Này Ta Trả Giá Nhiều Lắm -Thiên Phong Nhất HạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ