Gần đây Haechan phát hiện ra thói quen kỳ lạ mới của Mark.
Ai cũng biết thời gian này bọn họ không có comeback hay hoạt động gì đặc biệt, vậy nên xuề xòa một tí cũng không phải vấn đề. Dẫu sao thì mấy đứa chỉ loanh quanh trong kí túc xá với studio thôi nên có ai nhìn đâu mà lo, nhỉ?
Không, nó là một vấn đề lớn đấy.
Vì Mark bắt đầu bỏ thói quen cạo râu rồi.
Haechan thường xuyên phải bắt gặp cảnh anh người yêu của mình chiếm cứ toilet cả tiếng đồng hồ, chẳng để làm gì khi mà bước ra đám râu vẫn còn nguyên. Và dù bọn họ ở khác tầng và xài riêng toilet thì đấy vẫn là một vấn đề lớn đối với các thành viên khác ở tầng trên, nhất là vào buổi sáng.
Đến tuần thứ hai hiện tượng này xảy ra và những cọng râu lún phún của Mark sắp chuyển thành một bộ râu hẳn hoi, các thành viên khác quyết định đã đến lúc phải thay đổi cục diện này. Bọn họ không thể xếp hàng dài chờ main rapper chiếm cứ nhà vệ sinh mỗi sáng nữa. Nhưng ai sẽ là người đứng ra khuyên bảo anh đây?
Còn ai ngoài em người yêu giấu tên Lee Donghyuck nữa.
Dù sao thì bám dính lấy anh bồ của mình và làm nũng tới lui đã trở thành bản năng của cậu rồi, nên Haechan cũng chẳng phàn nàn gì. Vậy nên cả nhóm đều thống nhất chọn một ngày mát trời, tất cả thành viên còn lại đều không hẹn mà cùng rời khỏi ký túc xá, bỏ lại không gian riêng tư cho đôi chim cu.
Haechan mò lên tầng 10 với chiếc gối ôm trong tay, rình mò ngoài cửa phòng Mark như ăn trộm. Thấy anh đang ngồi trên giường lướt ipad, cậu tỏ ra tự nhiên nhất có thể, ôm gối chui vào lòng đối phương.
Tình cảnh quen thuộc này đã diễn ra hàng ngàn lần, đến mức Mark không cả thèm phản ứng lại, anh hỏi, "Không ra ngoài chơi hả?"
Haechan lắc đầu.
"Sao thế? Tưởng em bảo hẹn bạn đi cà phê mấy nay mà?"
Cậu giơ tay ôm hai má của Mark, tỉnh bơ nói. "Em ở nhà chơi với anh còn gì."
Mỗi lần cậu bày đặt nói mấy câu sến súa là y như rằng bị Mark đẩy ra đầy ghét bỏ. Lần này cũng tương tự, anh vừa đẩy cậu ra vừa bĩu môi. "Khai thật đi, em tìm anh có mục đích gì?"
Ở bên em người yêu hết sức bám người này, Mark đã trải qua cảm giác nóng lạnh đan xen. Khi thì ẻm quấn riết không rời, làm mấy hành động đáng yêu gây chú ý. Chán chê ẻm lại bỏ đi chơi với bạn, để lại anh lòng như lửa đốt. Giống như chú cún con vô tâm vẫy đuôi trước mặt tất cả mọi người, khiến anh hết sức phiền lòng.
"Em nói thật mà, người yêu em đẹp trai, em còn phải đi cà phê với ai?"
Haechan ngồi dậy bám lấy Mark đòi ôm ôm. Ôm ôm xong thì đến hôn hôn gặm gặm, cậu luôn bắt đầu nhưng không chịu kết thúc tử tế, cuối cùng người cầm trịch vẫn là anh, cậu chỉ viết ngồi yên hưởng thụ mà thôi.
Bị hôn đến mềm nhũn tay chân, Haechan mơ hồ nhìn gương mặt của Mark phóng đại trước mắt mình. Thành thật mà nói thì, cậu khá thích gương mặt của anh khi có râu, trông quyến rũ một cách trưởng thành chết đi được. Nhưng mà vì hình tượng, vì toilet của các thành viên tầng 10, cậu đành phải hy sinh chút mong muốn nho nhỏ của mình mà thôi.