[Smut] My little secret (p2)

1.5K 42 0
                                    

Từ sau lần gặp mặt ở rạp chiếu phim, Haechan và Mark đã chính thức hẹn hò.

Vì công ty cấm yêu đương nên hai người bọn họ không công khai mối quan hệ, mà dù có cho phép Haechan cũng chẳng muốn công khai. Cậu mới vào công ty chưa lâu, Mark lại là giám đốc gia thế khủng, nhìn thế nào cũng giống như cậu tìm được cách trèo cao vậy. Haechan không thích mấy chuyện thị phi chút nào, cậu chỉ muốn dành thời gian yêu đương ngọt ngào với anh người yêu đẹp trai chu đáo của mình thôi.

Tuy nói là vậy, nhưng cậu rõ là kiểu người thích yêu đương vụng trộm lén lút, sao có thể bỏ qua cơ hội đáng giá này chứ? Vậy nên Haechan không ít lần lợi dụng thời cơ liếc mắt đưa tình với Mark ngay tại công ty, tìm kiếm chút cảm giác nguy hiểm rình rập. Ai dè Mark vốn là kiểu người kỷ luật trong công việc, anh không những không thuận theo mà còn giáo huấn cậu một trận, dặn cậu sau này không được làm rộn ở công ty, ảnh hưởng đến năng suất công việc nữa.

Haechan giận, Haechan không phục, cậu chẳng tin là cái tên mặt người sức thú kia lại có thể nhịn được trước sự quyến rũ của cậu đâu. Cậu là ai chứ? Chính là Haechan siêu cấp đáng yêu siêu cấp lẳng lơ đấy.

Thế là một ngày nọ, Haechan-siêu-cấp-đáng-yêu-siêu-cấp-lẳng-lơ lẻn vào phòng làm việc của giám đốc, trên tay còn cầm theo một tập tài liệu rất chi là nghiêm túc. Mark lúc đó vẫn đang cắm đầu vào máy tính, nhìn thấy cậu cũng tưởng là cậu vào báo cáo công việc mà thôi, trong lòng không suy nghĩ gì nhiều, cứ thế chờ cậu mở lời trước.

"Giám đốc, đây là biên bản khiếu nại của tôi."

Mark nhướn mày, anh nhìn lên, thấy gương mặt của Haechan cực kỳ thật thà, trông không có vẻ như đang làm trò. "Khiếu nại? Đối tác lần này có vấn đề sao?"

Haechan lắc đầu, cậu đẩy tập giấy lên bàn giám đốc, giọng nói thỏ thẻ cực kỳ ủy khuất. "Không phải đối tác, mà là cấp trên của tôi..."

Mark không rõ chuyện gì đang xảy ra, chẳng nhẽ cậu bị cấp trên chèn ép? Nhưng nếu bị cấp trên chèn ép thì không phải là nên sà vào lòng người yêu mách tội vào lúc mười hai giờ đêm sao, tại sao đợi lên công ty mới tìm anh? Chẳng lẽ là vừa mới bị gây khó dễ?

Trong lòng Mark không yên được, anh lập tức mở tập giấy ra, nhưng bên trong chỉ có số liệu thu chi thông thường, hoàn toàn chẳng có biên bản khiếu nại nào cả. Mark ngước lên. "Cái này..."

Và anh á khẩu tại chỗ.

Haechan cởi hơn nửa số cúc áo, để lộ ra hai núm nhỏ bị bao bọc bởi băng urgo trông cực kỳ đáng thương, cậu vẫn giữ nguyên bộ mặt gấu con uất ức nói. "Cấp trên hôm qua làm em mạnh quá...chỗ này sưng rồi..."

Câu nói của cậu trực tiếp làm Mark cương.

Mark lập tức xô bàn đứng dậy, tiến tới ôm lấy eo cậu. Hơi thở của anh trở nên dồn dập, ánh mắt giống như hổ đói. Haechan có hơi chùn bước trước khí thế này của anh, nhưng nghĩ đến mình là người đi quyến rũ, mình cầm trịch, chẳng có gì phải sợ hết, bèn nói. "Cấp trên?"

Thấy Mark không nói gì, cậu lại gọi. "Giám đốc?"

Tia lý trí cuối cùng còn sót lại cũng đứt phựt khi Haechan ghé vào tai Mark và nói. "Anh ơi?"

[NSFW] mark to the hyuck Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ