“danh cảnh sát của anh sẽ tan tành, nếu chạm phải jeon jeongguk tôi đây.”
—
taehyung cùng một vài anh lớn hôm nay phải lục soát trong hộp đêm này để tìm ra những kẻ có liên quan đến vụ buôn bán vận chuyển chất gây nghiện. và em - jeon jeongguk, bị nghi vấn tàng trữ, em được đưa ra khỏi đó và về nơi làm việc của họ để kiểm chứng, một mình taehyung sẽ nhận nhiệm vụ tra khảo em.
nơi làm việc khá rộng rãi, bây giờ thì chẳng còn ai ở lại đây cả. đã hơn mười một giờ đêm rồi, mọi người đều về nghỉ ngơi theo lời khuyên của taehyung, cũng như toàn bộ nhiệm vụ bàn giao cho hắn.
nhìn người trước mặt say đến nỗi nằm dài lên so-pha, taehyung nhíu mày bước tới nắm lấy cổ áo jeongguk lôi em ngồi thẳng dậy. đôi mắt em mờ mịt nhìn taehyung, bỗng dưng em bật cười giơ tay chạm vào nơi đó của hắn khiến hắn giật mình siết chặt bả vai em, lớn tiếng.
“nghiêm túc được rồi đấy! cậu có biết mình đang ở đâu và chuyện gì xảy ra không?!”
“sao thế daddy?”
em không thể nhịn cười nổi với bộ dạng tức giận của taehyung. không biết hai người đã từng ngồi đối diện nhau như thế này bao nhiêu lần rồi, thậm chí trong những lần đó em còn quá đáng hơn nữa, vậy mà bây giờ em chỉ mới mở màn, hắn đã tỏ thái độ khó chịu.
vẻ cợt nhả không phối hợp khiến hắn bất lực không biết nên làm gì, cuối cùng hắn hạ mình dùng những lời nhẹ nhàng mà nói chuyện với em.
“cậu sẽ không sao cả nếu ngoan ngoãn khai ra hết.”
“anh tới đây, kiểm tra thoải mái.”
jeongguk gỡ thêm hai cúc áo, cơ thể mị hoặc ửng hồng vì rượu bày ra trước taehyung với câu mời gọi thẳng thừng. hắn bối rối dời tầm mắt, hai tay lật nhanh quyển sổ màu đen trên bàn mà không xác định mình muốn tìm cái gì trong đó, hẳn là chỉ muốn giấu đi sự ngượng ngùng này thôi.
“tôi cần lời khai.”
“anh là cảnh sát, ngại gì những việc này chứ?”
“kh-không, nhưng...”
“anh sợ khi chạm vào tôi thì sẽ hứng lên à?”
“cậu say rồi đấy. trước khi tôi không kiềm chế nữa, thì... c-cậu ngủ đi, tôi kiểm tra sau.”
“rồi anh giở trò xấu xa lúc tôi không đề phòng đúng không?”
taehyung không trả lời, nhanh chóng đứng dậy định đi ra ngoài, cánh tay thoáng chốc bị jeongguk nắm lại. em đẩy hắn quỳ một chân xuống, thản nhiên leo lên lưng hắn mà không cần sự đồng ý nào, cứ như rằng hắn hiển nhiên phải làm việc này khi em muốn.
“cõng tôi vào phòng anh.”
“cái gì?”
“thì anh muốn biết, tôi cho anh biết.”
miễn cưỡng đưa jeongguk đi, chính taehyung còn không hiểu tại sao mình là cảnh sát nhưng lại bị một kẻ trong diện tình nghi như em đùa giỡn nữa. em không sợ hãi, còn có vẻ thích thú khi hắn liên tục bắt em về tra khảo, lần nào cũng không xem hắn ra gì mà tùy tiện sai bảo thế này.
taehyung biết đến jeongguk qua vụ cá cược đua xe khá lớn ở ngoại thành. ngày đầu tiên đưa em về để làm rõ sự việc, em đã trêu đùa với bề ngoài của hắn, em nói rằng trông hắn thật hấp dẫn và muốn cùng nhau làm tình. dù đã bị giam không ít lần nhưng em vẫn không bỏ những câu đó mỗi khi gặp hắn, lâu ngày hắn cũng ngán ngẩm giả vờ lơ đi.
không thể tìm được điều gì chứng minh jeongguk có liên quan đến các vụ ăn chơi trụy lạc ấy, thế nhưng taehyung luôn nghe đến tên em - kẻ cầm đầu trong đó. theo những gì hắn biết thì em là một người khá khôn ngoan, tất nhiên không thể để cảnh sát dễ dàng phát hiện việc mình làm, hắn từng cho người theo dõi và em lại càng thận trọng hơn khiến hắn không tìm ra được manh mối.
nói tóm lại thì jeongguk chính là tội phạm mà taehyung lại không cách nào vạch trần. em từng mở cuộc đấu giá nhỏ về một cô nàng nóng bỏng, và rồi khi cảnh sát ập vào, em cười phá lên vì họ sập bẫy của mình. chỉ là em muốn thử xem mức độ bị giám sát, tất cả cũng quy vào màn kịch em đã sắp xếp từ trước thôi.
sau hôm đó, hắn không còn quá gắt gao với những vụ án liên quan đến jeongguk nữa, dù là tội phạm nhưng lại được cảnh sát kim taehyung tuyệt đối dè chừng. hắn bây giờ, muốn dụ dỗ em chỉ dám nhỏ giọng.
có nhiều người thổi tai nhau rằng jeongguk là kẻ nghiện tình dục, taehyung thì không tin gì mấy đến vấn đề này. hắn đánh giá rất cao về ngoại hình của em, thế nhưng chưa từng thấy bên cạnh em có cô gái nào cả. tại sao tin đồn này lại xuất hiện chứ?
chẳng hạn như lúc này, jeongguk càng gợi cảm với đôi môi khép hờ ướt đẫm do chiếc lưỡi mềm mại ấy liếm qua, đôi mắt luôn trong tình trạng mơ màng khiến người khác không thể biết em đang nghĩ gì, taehyung cảm thấy mình sẽ bị cuốn vào đó nếu nhìn lâu hơn nữa. cả người em đầy mùi rượu, nụ cười lẳng lơ kia như cố ý khiêu khích hắn.
taehyung giữ lấy jeongguk thật chặt, hắn chống tay ở bên hông em, đầu gối đặt vào giữa hai đùi và cọ sát vào nơi đó của em, lúc này hắn mới trở thành một kim taehyung đúng với bản chất. tóc em rối tung, yết hầu lên xuống không ngừng với sự động chạm nóng vội từ hắn, bàn tay em không do dự gỡ thắt lưng hắn ra.
“taehyung, anh đúng là không nghiêm túc quá lâu đâu.”
“cậu có biết là tôi đang ngoài giờ làm việc rồi không? và tôi có thể thoải mái với cậu... kể cả chuyện đó.”
“t-taehyung...”
“nhưng cậu... muốn cho tôi xem gì đây?”
taehyung hôn lên cổ jeongguk, liếm rồi cắn nhẹ, giày vò từng chút một xung quanh đó. em không nhớ điều ban nãy mình đã nói, lúc này em không muốn những chuyện không liên quan ảnh hưởng đến cuộc vui của mình, nên chỉ im lặng làm tốt việc khiến hắn mê mẩn mà thôi.
không nghe được câu trả lời, taehyung dừng lại mọi hành động, kiên nhẫn nhìn em đang vặn vẹo đòi hỏi hắn sẽ mạnh bạo hơn. em tức giận nghiến răng, cho tay vào quần lót lấy ra hai gói thuốc kích dục đã bị dính một ít dịch nhờn.
“tôi chỉ tàng trữ cái này, được chưa?”
BẠN ĐANG ĐỌC
「taekook」tatapolice
Fanfiction"cậu... là kẻ nghiện tình dục sao?" - "cảnh sát kim taehyung, bị cách chức." - "anh có tin không, danh cảnh sát của anh sẽ tan tành, nếu chạm phải jeon jeongguk đây." - "đừng lo kim taehyung, sàn nhảy này sẽ là của anh. jeon jeongguk này... lo hết."