jeongguk dù khôn ngoan đến mấy, gặp cảnh sát kim cũng không thể làm gì được cả.
—
“vậy là...”
seokjin vừa uống trà vừa nhìn jeongguk đang nghịch ngợm bộ cảnh phục của taehyung. tại sao em lại là tội phạm được, xem bộ dạng ấy kìa... so sánh với một đứa bé có lẽ còn phù hợp hơn.
“em để cậu ấy ở đây, nhưng đến khi nào?”
“sao?”
“mọi người sẽ vào phòng em nghỉ ngơi lúc mệt mà.”
“không, có lẽ em nên đưa jeongguk sang chỗ khác.”
bỗng dưng seokjin bật cười trước vẻ mặt ngơ ngác của taehyung. anh nghĩ việc giấu jeongguk đi cũng ổn thôi, nhưng với điều kiện đó không phải là hắn, bởi vì chưa từng có ai được hắn đối xử đặc biệt như thế này, và đó không phải là một cô gái xinh đẹp mà là cậu trai gây nhiều phiền phức cho các anh đây.
“em nên nhớ jeongguk vẫn bị giam nếu mọi người phát hiện, sao em lại nói như cậu ấy là người bình thường thế?”
“không bình thường thì sao?”
“không phải, ý anh là...”
“taehyung, anh vào trong một lát được không?”
có tiếng gọi cửa của namjoon, seokjin giật bắn mình bật dậy vội vàng chạy vào chăn để che đi jeongguk. taehyung hít một hơi thật sâu, trong lòng thấp thỏm không thôi. anh namjoon vốn rất nghiêm khắc trong công việc, khi anh ấy biết chuyện này thì... không, taehyung không dám nghĩ tới đâu.
“chuyện gì vậy anh?”
“anh seokjin đang ngủ sao? à, anh muốn lấy ít nước, ngoài kia hết rồi. mà anh ấy ổn chứ?”
vẻ mặt của namjoon lo lắng khi seokjin đắp chăn kín người không chừa một khe hở và bên trong không ngừng động đậy, namjoon nghĩ anh ấy khó chịu trong người nên định đi tới xem thử nhưng bị taehyung dứt khoát ngăn lại.
“anh ấy nói không muốn người khác chạm vào vì đang dị ứng với sữa, không cẩn thận sẽ lây sang đấy.”
“sao? không phải đâu, làm gì có chuyện đó.”
“em nói thật!”
“ừ...”
taehyung đưa cho namjoon cốc nước, trộm nhìn jeongguk làm càn khiến hắn thật sự hoảng sợ. namjoon nghi hoặc quan sát hồi lâu và bỏ đi, không nói gì thêm vì anh seokjin cũng thường gặp phải những bệnh kì quặc mà.
sau khi namjoon ra ngoài, taehyung đi tới đánh vào mông jeongguk một cái trách móc rằng em cố tình quấy nhiễu khiến cho hắn rơi vào tình trạng sợ hãi việc bị phát hiện và không biết sẽ bị xử lý như nào nữa. em tựa mặt lên vai anh seokjin khi anh ấy ngồi dậy, nên taehyung đã kéo em tới ghế sopha.
BẠN ĐANG ĐỌC
「taekook」tatapolice
Fiksi Penggemar"cậu... là kẻ nghiện tình dục sao?" - "cảnh sát kim taehyung, bị cách chức." - "anh có tin không, danh cảnh sát của anh sẽ tan tành, nếu chạm phải jeon jeongguk đây." - "đừng lo kim taehyung, sàn nhảy này sẽ là của anh. jeon jeongguk này... lo hết."