“không ổn rồi taehyung à...”
anh seokjin vội vã chạy vào phòng, nhìn vẻ mặt lo lắng đến trắng bệch của anh ấy thì xem chừng chuyện không hề nhỏ chút nào. taehyung đang cho jeongguk ăn từng thìa cháo vì em hôm nay bỗng dưng đổ bệnh, hắn chậm rãi thổi cho bớt nóng, vẫn không ngẩng đầu lên mà nhẹ giọng hỏi anh ấy.
“chuyện gì cơ?”
trán jeongguk đổ đầy mồ hôi, trong người em khó chịu phát khóc, nhưng em lại cố ngồi dậy nhìn anh seokjin. mỗi ngày trôi qua đều rất bình thường, hôm nay anh ấy hoảng hốt như thế có khả năng chuyện này sẽ ảnh hưởng lớn đến taehyung, em thật sự không thể nằm yên được.
“anh nghe yoongi nói namjoon đã biết việc jeongguk ở nhà anh với thân phận người yêu của em, hơn nữa cậu ấy cũng biết mọi việc em làm cho jeongguk, anh nghĩ cậu ấy sẽ khó mà bỏ qua...”
anh seokjin nói năng không lưu loát, anh ấy sợ namjoon không để taehyung ở lại nữa, trong lòng nóng như lửa đốt thì taehyung chỉ bình tĩnh nghe hết. hắn đặt bát cháo xuống, nhẹ nhàng lau miệng cho jeongguk, em nghiêng người tránh đi và đôi mắt ánh lên sự bất an, cánh tay taehyung sững lại rồi hắn mỉm cười như không có chuyện gì cả, xoay người đối mặt với anh seokjin.
“sớm muộn thôi.”
taehyung nắm lấy bàn tay mềm mại của jeongguk, siết thật chặt. hắn vì em mà bắt đầu làm cảnh sát, bây giờ vì em mà dừng lại thì có gì không tốt chứ? kim taehyung hắn thà rằng bỏ đi sự nghiệp cũng không muốn jeongguk sẽ bước vào tù tội, giải thoát được cho em, có chuyện gì khiến hắn không dám? có chuyện gì khiến hắn chùn bước?
“không làm cảnh sát thì sao? chỉ cần jeongguk bình an là đủ. lời em đã nói mãi mãi không thể rút lại, dù là tuyên án, hay là thề hẹn với jeon jeongguk.”
seokjin sửng sốt với câu trả lời của taehyung, anh chưa từng thấy một người tình nguyện buông xuống tất thảy chỉ để cứu lấy người yêu, thật khó tưởng tượng.
“taehyung, anh...”
jeongguk muốn nói, bị taehyung giương tay ngăn lại. tại sao hắn không nói với em rằng anh namjoon sẽ phát hiện? nếu biết trước thì có chết em cũng không mặc kệ hắn mạo hiểm như thế, em không muốn sau này hắn cực khổ vì em, em không thích cảm giác sống một cuộc sống không có sự nghiệp vững chắc chút nào.
“jeon, mọi thứ không bao giờ đáng sợ khi anh có em bên cạnh, em hiểu chứ?”
“taehyung, chúng ta...”
“em phạm tội thì sao, anh gỡ tội thì sao, chẳng phải vì thế chúng ta mới được bên nhau ư? anh không hình dung nổi cảnh tượng anh dùng chức danh này mà tử hình em.”
“nhưng anh cố gắng hơn 10 năm nay để trở thành cảnh sát, anh không thể nói không cần, em sao chẳng được, dù gì em cũng sống qua bấy nhiêu thời gian đấy thôi! anh sẽ mất tất cả, anh điên rồi kim taehyung...”
jeongguk vừa khóc vừa gào lên. taehyung không tức giận mặc cho jeongguk ầm ĩ thế nào đi nữa, hắn lặng lẽ ôm em vào ngực, xoa nhẹ tấm lưng em. nói không đau lòng thì là nói dối, 10 năm là khoảng thời gian dài, vị trí hắn đứng ngày hôm nay không phải tự dưng mà có, nhưng nếu không làm thế, hậu quả của jeongguk càng khiến taehyung hối hận nhiều hơn.
“em phải hiểu rằng cuộc sống của em trước đây là cuộc sống của kẻ có tiền, ăn ngon, mặc đẹp, nhưng khi ở trong tù thì sao? còn nữa, nhờ jeon anh mới có sự cố gắng đó, bây giờ anh dùng nó để bảo vệ em anh không oan uổng gì cả, anh... có em là được.”
jeongguk không ngừng khóc, em khóc vì chính mình hủy hoại taehyung. jeongguk có thể làm gì ngoài khiến mọi người lo lắng và đau khổ chứ, đến cuối cùng lại xuất hiện đẩy taehyung rơi xuống đáy vực, những lời an ủi từ hắn có ích sao? rốt cuộc kẻ ngốc nghếch mới là em đây đúng không?
“đừng suy nghĩ tiêu cực, em là động lực giúp anh thành công suốt quá trình là cảnh sát, cũng đừng hối hận về những gì mình đã làm, bởi vì trong thời điểm ấy thì đó là điều mình muốn làm nhất cơ mà, nếu em không có tội, sao em có thể tiếp cận anh?”
taehyung dịu dàng biết mấy, vỗ về jeongguk khi em vẫn còn sụt sịt, hắn không sợ tương lai sẽ trải qua thế nào, mỗi ngày sẽ làm gì mới được. hắn chỉ biết rằng sau này mình không cần phải lúc nào cũng lo lắng và nhớ nhung kookie nữa, mọi khó khăn sẽ hóa thành không, nếu hắn cùng em cố gắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
「taekook」tatapolice
Fanfiction"cậu... là kẻ nghiện tình dục sao?" - "cảnh sát kim taehyung, bị cách chức." - "anh có tin không, danh cảnh sát của anh sẽ tan tành, nếu chạm phải jeon jeongguk đây." - "đừng lo kim taehyung, sàn nhảy này sẽ là của anh. jeon jeongguk này... lo hết."