Liane's POV
We arrive at the hospital and ask the nurse kung nasaan ang room niya.
After the nurse guided as to her room bumungad saamin si Amkae
lying on her hospital bed,I feel guilty and sad when I saw her condition
She has an IV on her arm, her face has bruises, and her leg has stitches.
It's a horrible site to see.
I was left speechless dahil kahit galit ako sa kanya, Hindi niya deserve ang nangyari.
"Kamusta naman pakiramdam mo amkae?" Ms. Presz ask
"Mukha ba akong ok?" She irritably said.
"Dinalhan ka namin ng fruits" I said while placing the fruit basket on the table beside her.
Makalipas ang ilang oras nilang pag kwekwentuhan at pag checheer up kay amkae ay napag desisyonan na namin na umalis na para makapag pahinga siya.
"Ma mimiss kita beshy" the alipores ni amkae said.
"Mag pahinga kang mabuti amkae" Ms presz. said before waving good bye to amkae
"Mauna na kayo guys kakausapin ko lang muna si amkae" Seokjin said na sinunod naman ng lahat.
I wonder kung ano ang pag uusapan nila but that thought of mine disappear when we arrived at the park, grabe na nakakamiss ang sariwang simoy ng hangin.
Amkae's POV
"Ano pag uusapan natin" I slowly said.
"Kasalanan ko kung bakit ka nag ka ganyan" He sadly said.
"Ok lang naman ako oppa" I said na baka sakaling mag pagaan ng loob niya dahil ayaw ko siyang nakikitang malungkot.
"No, You're not ok." He said
"Nakita mo ba nangyari sayo dapat pinuntahan na lang kita"
I don't know how to feel.Seokjin Oppa is worried about me
"No, I deserve this kulang pa nga ito sa mga masasamang ginawa ko sa inyo ni Liane" I replied.
"I know na hindi kita maagaw pa kay liane so I decided na mag move on na" I said slowly
"So can I ask can we be friends"
"Oo naman, once na ma discharge ka dito babawi ako sayo" He said with a smile that could make my heart melt in a second.
"Thank you oppa" I said while smilling at him
"Sige na pumunta ka na sa park hinihintay ka na nila dun" I said persuading him to leave para puntahan na ang mga kaklase namin na nasa park.
YOU ARE READING
PUYAT PA! || KIM SEOKJIN
FanfictionKwento ng Babaeng mahilig mag puyat "𝙋𝙪𝙮𝙖𝙩 𝙠𝙖 𝙣𝙜 𝙥𝙪𝙮𝙖𝙩 𝙥𝙚𝙧𝙤 𝙬𝙖𝙡𝙖 𝙠𝙖 𝙣𝙖𝙢𝙖𝙣 𝙟𝙤𝙬𝙖" ------------------------------•~•~•~•~•~•------------------- Season 1 Started: August 23 2020 Finished: December 31 2020