Liane's POV
Jeon Somi
Is Active nowLiane:
Somi asan ka na
Gutom na akoSomi:
Sorry
Ako muna tumutulong
kay tita para hindi niya
bawasan sweldo moNag order ako ng pagkain
Parating na yun wag kang
Mag alalaLiane:
Ok thank you
Sorry na din sa abalaSomi:
Ok lang atleast na
katulong akoLiane:
Andito na ata
Yung pinedeliver moSomi:
Eat well yiieeeeSeen 3:00pm
---
Tinaklob ko ang kumot sa aking katawan na nilalamig dulot ng sakit bago ako nag madali tumakbo sa pintuan dahil gutom na gutom na ako na sa sobrang gutom gusto ko ng kumain ng tao.
"Hello nag dala ako ng foods mo" sambit ng lalaki masayang inaabot saakin ang pag kain na dala niya.
Hindi ako na inform na delivery boy na siya ngayon
"Seokjin?? Bat ka nandito"
"Si somi nag sabi saakin na may sakit ka at sa kanya din galing itong pagkain na toh" pag papaliwanag niya.
Kukunin ko na sana ang dala niyang pagkain para maka alis na siya agad dahil baka mahawa siya sa sakit ko pero matigas ang ulo niya ayaw niyang umalis dahil siya daw ang mag aalaga saakin.
Bahala siya jan kung mag kasakit siya binalaan ko na siya.
Kinain ko na ang pagkain na binigay niya at ininom na ang gamot ko para gumaling na ako agad.
"Matulog ka na, ako na magliligpit nito"
Sinabi niya habang nililigpit ang mga kalat ng pinagkainan ko at habang ginagawa niya iyon ay napansin ko ang kanyang pink na tshirt.Bihira lang ang lalaking mahilig sa pink kaya naisipan kong mag tanong.
"Matanong nga kita, Bat kulay pink yang tshirt mo"
"Bakit bawal ba?" Mapangasar niyang sagot na sinundan niya ng katagang "Gusto ko ng pink eh"
"Sakit sa mata ng pink" sambit ko habang tumitingin papalayo sa tshirt niya.
Skl pero ayoko talaga ng pink, pagawa niyo na saakin lahat basta wag lang akong pasuotin ng ganun.
"Speaking of pink, wait jan ka lang may ibibigay ako sayo" tumayo at nag lakad ako pa punta sa drawer kung saan nakalagay ang mga damit ko.
As expected ay umiikot ang paningin ko samahan mo pa ang sakit ng ulo aarrghhhh ayoko talagang nag kakasakit.
Nang makita ko na ang damit na hinahanap ko ay agad na akong bumalik sa pwesto ko kanina at inabot sakanya ang damit na kinuha ko sa drawer ko.
YOU ARE READING
PUYAT PA! || KIM SEOKJIN
Fiksi PenggemarKwento ng Babaeng mahilig mag puyat "𝙋𝙪𝙮𝙖𝙩 𝙠𝙖 𝙣𝙜 𝙥𝙪𝙮𝙖𝙩 𝙥𝙚𝙧𝙤 𝙬𝙖𝙡𝙖 𝙠𝙖 𝙣𝙖𝙢𝙖𝙣 𝙟𝙤𝙬𝙖" ------------------------------•~•~•~•~•~•------------------- Season 1 Started: August 23 2020 Finished: December 31 2020