Như cái tựa thôi =))))) Chương này kể về Thiên Bình =3
Bản gốc tên chương là: Yêu là cùng nhau béo lên! Couple cũ của truyện(chương) là Thiên Bình-Sư Tử.
Tag: thienhacnguyet NguyenJss
________Thiên Bình trong các câu truyện khác là một cô gái xinh đẹp, một chàng trai đẹp choai. Cả hai đều thường là những cung hiền hòa, tốt bụng.
Nhưng... trong truyện của tôi lại không có mấy chi tiết đó =))))
Thánh Troll của tôi đẹp trai có, tốt bụng có nhưng cũng cực kì... =))))))
________
Chào các tình yêu~ Xin tự giới thiệu tôi là Thiên Bình. Kẻ đẹp trai nhất lớp 8Z.
Như đã đuợc tên Sai "siêu siêu siêu" đáng ghét đó nói qua, tôi hơi đểu. Dại gái á hả!? Gái dại tôi thì có! Xí, tôi là tôi chẳng điên tẹo nào! Thỉnh thoảng lên cơn hâm thôi. *ngại ngùng*
_Thiên Bình! Mày đi học chưa đấy!?
Ấy chết, mẫu hậu nổi giận rồi! Thôi, không lải nhải nữa, tôi chuồn đây!
___________
Muộn rồi! Muộn thật rồi!
Nhanh, phải nhanh hơn nữa!
Tôi chạy như bay. Sắp tới rồi... 3m... 2m...
Sắp...!
Xoẹt! Kíttt!
Rầm!
Tôi đụng phải một đứa nào đấy.
Tùng! Tùng! Tùng! Tiếng trống trường vang lên tạo cho học sinh bao cảm xúc phứ tạp. Bản thân tôi đây thì...
_Má nhà mày!!! Muộn m* nó học rồi!
Tôi gắt lên, quay lại nhìn cái tên làm tôi muộn học...
Nhân Mã, kiếp trước chúng ta có thù oán gì với nhau sao!?
Nhân Mã còn chẳng để tâm tới tôi. Cậu ta quay qua quay lại hỏi thăm cái bánh mì của mình.
_Bánh mì à, cưng ổn chứ? Thiên Bình không làm đau cưng chứ?
Nhân Mã, mày còn nói nữa là tao cắn chết cả hai đấy...
Cạch!
Bác bảo vệ đóng cổng, tiếng trống vừa dứt.
Thằng Mã không quan tâm đến tôi và cái bánh mì nữa. Chạy về phía cổng trường đã đóng.
_Bác Tài ơi, bọn cháu còn chưa vào mà!
Ngựa ôm cổng khóc lóc thảm thiết. Tôi chạy lại phụ họa:
_Bác Ô-sin ơi ;;; A ;;; Mở cổng cho bọn cháu ;;; A ;;;
Bác bảo vệ thở dài lạnh lùng nhìn chúng tôi:
_Xin lỗi hai đứa, bác không muốn bị trừ lương. Tự thân vận động đuy hai cưng~
Rồi bỏ mặc hai thằng nhỏ trước cổng. À, hai thằng đó là chúng tôi đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction] [12 chòm sao] Sau Cơn Mưa Trời Lại Sáng
Hayran KurguĐây chỉ là một câu chuyện bình thường về một lũ học sinh không bình thường mà thôi =)))))