Góc lảm nhảm: À thì chapter này vốn là chapter 2 của truyện nhưng vì một số lí do, tớ đã đổi lại.
Xin nhắc nhở chút:
Điều 1: Các bạn đừng uống nước nhé =)))))
Điều 2: Cho tớ xin lỗi các bạn Nhân Mã ;;; A ;;; Tớ hứa là sẽ cho Mã một kết thúc có hậu mà ;;; A ;;;
Điều 3: Theo bản gốc, Xử là nam, Yết là nữ. Sư là nữ, Ngư là nam. Nhưng khi viết lại tớ đã đổi giới tính cho 4 cung này :) Tớ hầu hết không sửa nhiều các chi tiết tớ viết hồi trước nên sẽ có những đoạn các cung này bị lẫn lộn giới tính =)))) Đừng trách tớ =)))) Có gì không hiểu cứ hỏi tự nhiên =))))
__________
Mã hả?
Hôm nay thảm cực luôn!
_________
Hallo, babe~ Như các bạn đã biết từ chap trước. (nói đúng hơn là dàn Character) Tôi là Nhân Mã nhưng Ma Kết cứ gọi là Mã ỉn, Thiên Bình và Song Ngư lại kêu là Ngựa. ="= Ôi ông trời đúng là toàn troll tôi!
Các chòm sao còn lại & Sai: Mã nhợn!!! :v
Hôm nay là một ngày thứ... tư đẹp trời, và đương nhiên là thứ tư thì phải đi học! Tôi không thích đi học cho lắm, không phải vì tôi ghét học mà là ở trường có quá nhiều thứ mà tôi không thích!
Thứ nhất: Là Ma (Văn) Kết
Tôi ngồi dưới cậu ta, ấn tượng ban đầu của tôi về cậu ta là cao to, hiền lành... Ai ngờ, đó chỉ là vẻ bề ngoài còn thực chất cậu ta rất... hiểm!? Cứ lúc nào bí là kêu tên tôi để má Cua ghi tên vào sổ hay để bị báo về nhà. Đã thế, tôi hay giúp đỡ cậu ta nhiều lúc mà trong giờ kiểm tra, cậu ta chẳng giúp gì tôi cả! Đã thế còn nhắc sai cho tôi! Ghét lắm ý!
Thứ hai là: Song (Thị) Ngư a.k.a Cá Đôi a.k.a Ngư tỷ - Tổ trưởng tổ tôi.
Con nhỏ tổ trưởng đáng ghét này toàn hù với Ma Kết hại tôi thôi. Ghét lắm ấy! Chính nhỏ này toàn mách tội làm tôi hú mấy phen liền. Cũng tại nó mà bao nhiêu lần tôi phải chép phạt, bị kiểm điểm. Nói chung là tôi ghét lắm.
Thứ ba chính là: Má Cua-Lớp phó kỉ luật.
Tên này là lớp phó kỉ luật, chẳng công bằng tí nào cả. Thằng Thiên bảo với nó rằng: "Khi nào tao nói chuyện thì mày trừ của của thằng Mã ấy, anh em tao có gì thì cùng đồng cam chịu khổ mà!" và nó đồng ý luôn và từ đấy... Đời tôi ra cái lạc!
Thứ tư: Bảo (Thị) Bình a.k.a con Mờ - Giữ Death Note.
Tôi chưa từng nghĩ rằng nhỏ này thích tôi. Quá sến! Cứ tôi mắc tội thì ghi ngay vào sổ, báo về nhà. Nhưng được cái là nhỏ hay nhắc bài cho tôi (Mấy bài tiếng anh ấy). Đúng là trong cái rủi còn có cái may. T^T
Thứ năm chẳng lạ gì: Kim (Thị) Ngưu - Tổ trưởng tổ bên cạnh.
Hóng hớt cũng là cái tội. ="= Nhỏ này chính là một ví dụ điển hình. Chảnh thì ngang Gấu luôn. Tôi sến lắm ý. Gặp cái bay luôn.
Thứ sáu là: Fan Club (hay nói chính xác là những kẻ chết vì vẻ đẹp của Mã Nhợn :v)
Cái này thì phải chạy thường xuyên thì mới sống được, cũng nhờ nó mà ngày nào tôi cũng khỏi phải tập thể dục!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction] [12 chòm sao] Sau Cơn Mưa Trời Lại Sáng
FanfictionĐây chỉ là một câu chuyện bình thường về một lũ học sinh không bình thường mà thôi =)))))