Chapter 1: Xử Nữ, dậy đi học!

4.8K 210 54
                                    

Xin lỗi vì chương đầu ra hơi muộn ;;; A ;;; Tại khi tớ đánh xong Vanilla (a.k.a Phone) của tớ em nó dở chứng mất hết dữ liệu nên tớ phải đánh lại chapter khác :|

_________

Theo bạn, một ngày Xử Nữ sẽ học thế nào?

Một ngày như bao Xử Nữ khác, thức dậy, lảm nhảm, học hành nghiêm túc?

Tôi không biết họ là ai và một ngày học của họ thế nào nhưng Xử Nữ mà tôi biết có một cuộc sống như dưới đây :)

Lưu ý: Câu truyện được viết dưới đây dựa trên 65% thực tế (cuộc đời của tác giả)

Nhạc chuông báo thức chính là bài ở trên :v Hãy nghe và cảm nhận cảm giác của Thiên Yết =))))

________

[Tại phòng Xử Nữ, 6:02 am]

Một buổi sáng trong lành như bao ngày khác. Bầu trời trong xanh. Những đám mây hòa quyện với bầu trời tạo ra nhiều hình thù màu sắc quái dị. Nhưng như mọi buổi sáng, Xử Nữ không quan tâm tới điều đó.

6:03 am, mẹ Xử Nữ, bà Hảo Ngữ bước vào. Mở rèm cửa ban công, lấy quần áo vứt lên giường con gái. Bà không quên mở cửa sổ đối diện giường ra.

Sau đó một phút, mẹ Thiên Yết, bà Hoàng Mẫu bước vào phòng Thiên Yết. Tắt chuông báo thức của con trai, thay vào đó một con thú nhồi bông hình Pikachu rất dễ thương. Mở cửa sổ đối diện giường. Chào bà Hảo Ngữ rồi bước ra ngoài.

6:05 am, chuông báo thức của Xử Nữ đổ chuông, cô vùi đầu vào trong chăn giả bộ không quan tâm.

Chuông ngừng lại.

_Hái hài Ằn Đờ Ba! [Hai Hai Underbar]

_Okaasan, Otousan, Watashi...

_Đờ Mờ! Cái quái gì!

Thiên Yết vùng dậy, thuận tay tóm lấy con Pikachu ném thẳng tay ra ngoài cửa sổ.

Con Pikachu mua được vé chuyến bay hạng sang bay từ phòng Thiên Yết nhà bên trái sang phòng Xử Nữ nhà bên phải.

Bốp!

Con Pikachu bay trúng cái đồng hồ báo thức làm nó rơi vào đầu Xử Nữ.

Nhận được thương tích từ vật thể lạ, Xử Nữ vùng dậy, tay cầm con Pikachu la toáng lên.

_Thiên Yết! Cậu làm cái trò gì vậy hả!?

Thiên Yết vùng ra ngoài cửa sổ la làng.

_Thế cái tiếng báo thức đó là cái quái gì!?

Xử Nữ nhận ra vấn đề bực dọc hét:

_Ai biết được, tôi đặt bài Kami no Manimani mà!

Xử Nữ nhanh nhẹn thay quần áo và rửa mặt đánh răng trong Tolet nhà mình rồi mang cặp sách bước lên bục cửa sổ =)))))

Cô ngã xuống, và chết. Bạn Thiên Yết ngủ tiếp. Hết truyện =)))))

Đùa đới :v Có một cái cầu nhỏ được đóng từ cửa sổ nhà Thiên Yết đến cửa sổ phòng bạn Xử Nữ nên chỉ cần đi qua đấy thôi =))))

[Fanfiction] [12 chòm sao] Sau Cơn Mưa Trời Lại SángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ