Dear God AU - Gửi vị thần thân thương

417 34 2
                                    

Thực ra đáng lẽ cái chap này lên sàn từ tuần trước rồi cơ, mà xui thay mình bị ốm, kèm với công việc trên công ty đấm cho không ngóc đầu nổi. Nên giờ cái plot này mới được công bố rộng rãi hơn.

Thực chất Dear God AU lại bắt nguồn từ một cái joke, là Supra trông giống như "ma pháp thiếu nữ", và bùm, chiếc AU được hình thành.

Sơ lược:

Từ thuở xa xưa, các vị thần chung sống với nhau rất bình yên và hòa thuận, Retak'ka là Vị thần Khai phá Ánh sáng, một kẻ quang minh chính đại, dân chúng tôn thờ. Ông cùng sáu vị thần khác của mình sống yên bình trên Trái đất, họ gồm:

- Satriantar - Vị thần Cán cân Công lý - người dùng những ngọn giáo sét để hướng đến công bằng, công lý và luật pháp.

- Kuputeri - Vị thần Xoa dịu Tâm trí - người đem đến những làn gió thư thái, đồng thời cũng là vị thần của hạnh phúc gia đình và xã hội.

- Hang Kasa - Vị thần Đất mẹ Vững chãi - người dẫn lối cho dân chúng tìm đến các nguồn tri thức, săn bắn, lương thực, và là vị thần luôn quan sát, bảo vệ con người trước sự phẫn nộ của Trái đất.

- Palingma Pyrapi - Vị thần Quân đội Toàn thắng - người thổi bừng nghĩa khí chiến đấu cho lãnh thổ và chiến thắng cái xấu xa độc ác.

- Mas Mawais - Vị thần Sông suối Trong lành - người mang đến nguồn nước nuôi sống con người và thiên nhiên.

- King Balakung - Vị thần Thiên nhiên Hòa bình - người chỉ cho dân chúng làm bạn với cây cối động vật, và cũng là một vị thần bảo hộ cho nông nghiệp.

- Retak'ka - Vị thần Sáng thế Đầu tiên - người tạo ra sự sống và cái chết của vạn vật. Sau này ông được coi là Vị thần Khai phá Ánh sáng.

Retak'ka, đã mượn sức mạnh của những vị thần khác, nhào nặn chúng cùng với nguyên liệu kì lạ, bao gồm đất sét được lấy từ sâu trong lõi Trái đất, một phần cơ thể của ông, từ đó bảy Thần Bảo vệ ra đời:

- Halilintar - Tượng trưng cho Bộ óc của Thần - Thừa hưởng sức mạnh của Thần Satriantar - là Lý trí của Retak'ka

- Taufan - Tượng trưng cho Tay phải của Thần - Thừa hưởng sức mạnh của Thần Kuputeri - là Bàn tay Nâng niu của Retak'ka

- Gempa - Tượng trưng cho Đôi mắt của Thần - Thừa hưởng sức mạnh của Thần Hang Kasa - là Đôi mắt Sự thật của Retak'ka

- Blaze - Tượng trưng cho Tay trái của Thần - Thừa hưởng sức mạnh của Thần Palingma Pyrapi - là Bàn tay Chiến đấu của Retak'ka

- Ais - Tượng trưng cho Chân trái của Thần - Thừa hưởng sức mạnh của Thần Mas Mawais - là Bàn chân Hủy diệt của Retak'ka

- Duri - Tượng trưng cho Chân phải của Thần - Thừa hưởng sức mạnh của Thần King Balakung - là Bàn chân Bảo vệ của Retak'ka

- Solar - Tượng trưng cho Trái tim của Thần - Thừa hưởng sức mạnh của Thần Retak'ka - là Trái tim Dũng cảm của Retak'ka

Nhưng, khi Trái đất ngày càng phát triển, con người và xã hội thay đổi và nâng cao, những góc tối trong xã hội con người hiện lên ngày một nhiều và rõ nét. Chính những tiêu cực đã làm ô uế Vị thần Sáng thế Đầu tiên, khiến ông trở nên điên loạn và tàn ác. Retak'ka đã nung nấu ý định cho Trái đất hoạt động lại từ đầu, cũng như tiêu diệt con người bừa bãi dưới danh nghĩa "chọn lọc tự nhiên". Trước sự phản đối của sáu người kia, Retak'ka đã tàn sát họ. Chẳng còn vị thần nào sống sót dưới bàn tay của thần Sáng thế Đầu tiên. Trước tình hình đó, các Thần Bảo vệ buộc phải chống lại chính "cha" của mình và phong ấn Retak'ka trong một ngôi đền cổ bỏ hoang. Trước khi bị phong ấn hoàn toàn, Retak'ka đã giết chết Halilintar và Solar, tức Lý trí và Trái tim của ông. Trái đất thoát khỏi sự hủy diệt, nhưng cái giá là các Vị thần bị hủy hoại, người dân chỉ có thể cầu nguyện cho linh hồn của các Thần được tiếp tục tồn tại và bảo vệ con người.

✨ glow in the dark ✨Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ