Chapter 1

47 1 0
                                    

THIS STORY IS MADE BY THE AUTHORS CRAZY IMAGINATION CHARACTERS AND OTHERS THINGS ARE ONLY FICTIONAL. ALL PART OF THIS STORY IS NOT ALLOWED TO BE CONTRIBUTED IN OTHER SITE WITHOUT MY PERMISSION, PLAGIARISM IS A CRIME. THANKYOU

Swift's P.O.V

Im here in Roman Caster University An exclusive school for rich people in Manila.

No one know my true identity because I'm just a tranferee. The class already started two days ago and everyone seems so busy.

Im just 17 yrs old .

Halos lahat ata ng tao dito ang bulong bulungan ang hinhin ko kasi maamo daw yung muka ko.

Pero nagkakamali sila basagulera din ako but in a good way naman

Nandito nga pala ako sa labas ng room namin nagmumuni-muni, papasok nalang ako pag tinawag nya ko, yun ang sabi niya sakin. She is our Prof. Her name is Miss Clerise.

Nakikinig lang ako sa usapan nila dahil nakabukas naman ang pinto.

"Ok goodmorning class" Masayang bati niya.

"Goodmorning Mam Clerise" Para naman silang mga elementary pa -___-

"ok class please go back to your seat i would like to tell you something"

"ANO PO UN MAAM?!" sigaw ng buong klase.

"Ai excited? excited!..hahaha hinga muna kayo class. Ang oO.A nyu magreact" Nakakatuwa naman tong prof. namin halata na kaclose nya yung buong klase kasi kung makipag-usap siya parang kaage niya lang kami.

"Maam naman kase pinapaexcite mo kame. Ayan nanaman kasi kayo sa mga announcement nyong nakakashock nagbabakasakali lang baka walang pasok! hahaha!" Mukang nakalimutan na ata ako ni prof. 

Sa totoo lang ha ngawit na ngawit na ko dito obvious naman na kanina pa sila naguusap.

"Voan tigilan mo ko sa mga kalokohan mo nakakatatlong araw palang tayo kaya wag mo ako kulitin." natatawang wika ni Prof. nagtawanan lang ang buong klase at nagharutan.

"Oh! I almost forgot baka nangangawit na si Miss Transferee sa labas, pasok ka na hija." salamat narealize nya rin.

Walang lingon-lingon akong pumasok pero ramdam ko na lahat sila nakatingin. Ang kaninang kaguluhan sa room ay nawala parang na-pipe silang lahat.

"Ok miss Homer kindly introduce yourself" nakangiting wika ni Mam Clerise

"Ok po,Goodmorning everyone, My name is Swift Dryden Lynee Homer I transferred for some personal reasons im from province but we use to live here. I know i have many names so you can call me anything you like except from dryden please i hate that. BY the way im 17 yrs old. I hope to be a good friend with everyone that's all thank you" at pagkatapos ng mahaba-haba at walang hingahan kong intro.

"Woooooohhhh!! Another pretty girl in the sea!!" Sigaw nung guy 1 na gwapo. What? anung pinagsasasabi nang lalaking to? May pa dagat-dagat pa siyang nalalaman

"Iba talaga ganda ng probinsyana natural na natural"  Here come the other one. Please remember i hate being the center of attraction so i just remained silence.

"Shit ang sexy pa"Sabi nung guy 2..at nagapir pa talaga sila what a maniac.

They look like gangster because of the way they dressed and there three piercing

"Shocks she looks so perfect, kakainggit" Narinig kong sabi nung mga babae. I guess they are all kind?

"What?! yan perfect?! bulag ba kayo" Oppps! Binabawi ko na yung sinabi ko 

"Whatever insecure lang kayo!!" Sabi nung mga girls..Well that's true. Hay may mga tagapagligtas na ko agad buti nalang hindi naman kasi ako masyadong war freak eh. Hindi nga ba? Hohoho

"ok class quiet na.. stop judging her ok?. Miss Homer you can take your seat..hmmmmmm... you can select any vacant seat that you want" Sabi ni mam Clerise habang kinukuha ang whiteboard marker niya.

"Lynee dito ka na umupo" Malanding sabi ni guy 1

"Wag ka dyan dito ka na lang." guy 2

"Dito! dito nalang." sabe nung ibang girlss. Anu ba yan ang gugulo nila I swear, nginitian ko nalang sila para iparamdam na ayoko doon umupo.

And by that umupo ako sa lalakeng mukang ewan hindi ko makita muka niya. Nakatakip kasi sa desk nya, obviously natutulog.

Tinitigan ko tong katabi ko at napansin yung four piercing niya na diamond shape well maliit na maliit lang yun kaya hindi masyadong halata pero dahil umaga ngayun kumikinang siya. I think it's a true diamond

Tinigilan ko na ang pagtitig sakanya at baka magising pa to at mahuli ako.

Nagstart na magturo si Mam kaya nagconcentrate nalang ako para makahabol naman ako sa lessons

********

*rinnnnnngggggg* Lunch narin at sa wakas nagising nadin ung katabi ko.. How come na hindi siya napapansin ng teacher namin kahit na kitang kita naman itong seat namin sa harapan? 

"*Yawn* *YawNnnnnn*" at todo hikab pa ah. He looked like a dog ahahaha. Noong mukang tapos niya na punasan ang laway niya at tanggalin ang muta niya (Syempre jowk lang yun )

He look at me and said

"sinuka??" 

"hindi ako sinuka inire ako" and he burst in laughter

"Bwahahahahahahh!!!! are you kidding me?" What's so funny hindi naman ako nagjojowk namimilosopo lang 

"No im not! im just stating the fact" Hindi pa ba obvious sa salita ko ang pagkasarcastic?

"ok fine hahaha!! you have a sense of humor by the way what's your name young lady?" 

"Eww.. Tumigil ka nga nakakakilabot ka by the way its Dryden Lynee Homer " 

"That's sound so familiar but then nice to meet you Dry....." -___- hate being called in that name.

" Please dont call me by that it does'nt sound good" nagtitimpi lang ako sa katigasan ng ulo ng isang ito.

"Ang ganda kale whatever tatawagin kitang dryden whether you like it or you like it ang cute kale babaeng babae ka tignan tapos yung pangalan mo mas lalaki pa sakin bwahaha.." Yeah right he's still annoying -___-

"SHUT UP!!!!!!!!"i gritted my teeth and about to slap his mouth when suddenly.

***********************************************************************

darkpupa_28

pls vote, comment and be a fan

Gangster again?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon