ChapteR 3

29 2 0
                                    

Swift's P.O.V

Pagkatapos namin kumain bumalik na kami sa sarili-sarili naming room, yung Leondale brothers, si Voan at si idiot kasabay ko kasi classmates ko sila. Si kniall naman at si Nayston bumalik na sa room nila well sila naman yung magkaklase.

"Hoy!!!" Nakakabinging sigaw niya sino pa ba? 

Bwisit na lalaki to panira ng mood.

"Tulala ka po kaya Miss Dryden" may halong pangaasar na sabi ng MF inshort for Mr. Flirt.

"Whatever, wala kang pakielam Mr." -_- nakakasira ng araw tong lalaking to..

"May pakielam ako dahil tao ako" asaran pala gusto niya huh!

"Ay tao ka pala hindi ko alam" Halata sa muka niya ang pagkapikon mwehhehe!! Lakas niya mangasar Pikon din naman pala.

"Hoy nagaaway nanaman kayo tumigil na nga kayo andiyan na si Mam oh.."Mahinahong sabi ni Aldrich

"Okay go back to your seat everyone, our class is about to start~ blah~ blah~ blah~"

Hindi na ko nakinig kay mam nakakatamad eh.

Ganito lang nangyari maghapon Puro lecture.

*RRrrrrrrrrrriiiiNNNggggggGGGGg*

Yey nagbell na yung ring ahihihi!! jowk nagring na yung bell sa wakas makakaalis na din sa napaka mapangasar kong katabi ~_^

Kinuha ko yung bag ko at tumayo na. Kumpleto nanaman ang magtrotropa. Kinuha ni Kniall yung bag ko.

"Sabay ka na samin" Tinignan ko naman silang lahat. Makikita mo naman na mapagkakatiwalaan talaga sila maliban nalang kay.

Dinala nila ko sa bahay nila or let's say hideout?.

"Why are you here?" Biglang lumabas ang lalaking kilalang-kilala sa pangalang Lucifer sa gang nila. It's their leader.

"Alam ko namang nasa plano mo ito and obviously I'm here cause they drag me here?" I answered in a serious tone. Enough with pretending.

"Teka bakit mo ba siya pinadala samin dito and one more thing you know her kuya?" Kunot-noong tanong ni Axel 

Yup I know them. As in All of them i though they remember me, but i guess im wrong.

They all looked at me with a confused face.

"They really can't remember me huh Axel?." I said with a grin on my face

" What happening here kuya is she our enemy?" Leondale Brothers asked in chorus.

Maybe you're also confused? The truth is Cyril Ignacio and Axel Omar Ignacio are really brothers. Leondale Brothers only called Cyril that way, because he is two years older than us.

"You really can't remeber her huh?? The Great Swift Dryden Lynee Homer? The Gorgeous and Strongest in their gang. The one and only." lumapit siya sakin. Hold my hair. Move closer and whispered.

"I miss you Nee"after that he hug me, I hug him back. Everyone is shocked for what Cyril acted awhile ago.

"What's the meaning of this Kuya Cyril?" Voan asked.

"Hahaha! pwede na ba? pasado na ba yung drama ko? ahahhaha" nagtaka naman silang lahat saaming dalawa

"Kuya ahahaha! Best Actor ka talaga nakita mo ba yung muka nilang lahat kanina ahahah! ang sakit sa tiyan. Teka kuya hahahaha!! hindi ako makahinga. woooohhh!!!!" tawa lang kami ng tawa ni kuya 

"Hello nandito pa kami" kinaway-kaway pa ni Axel yung kamay niya sa muka namin.

Hindi namin siya pinansin tumayo na kaming dalawa ni kuya dahil sumakit ang tiyan namin kakatawa. Umakbay si Kuya sakin and said.

"Welcome home My lady" and he kissed me on my cheeks.

There face are all Shock AGAIN.

"Omayghad dont tell me?" Axel covered his mouth, when he recovered he shouted "HOTDOG KO!!!! owshit! ! IMISSYOU!!!! ang laki ng pinagbago mo bakit and sexy mo na? di ba ting-ting kalang noon?" ang lakas niya padin manlait hanggang ngayon walang pagbabago.

He always call me Hotdog dahil sa pangalan kong swift. Diba yung swift hotdogs, kasi saktong-sakto pinapakilala ako ni kuya sa kanila ng biglang lumabas yung patalastas ng hotdog na swift, kaya iyon tukso niya na sakin yun lagi.

"Hala!! ikaw na ba talaga yan Nee!! " excited silang nagsilapit sakin. Inexamine nila ang katawan ko at pinindot-pindot pa ang tagiliran ko na parang hindi makapaniwala.

"Group Hug!!!!" sigaw ni Kniall nagsilapitan sila at inipit ako. T_____T

Tinititigan lang kami ni kuya ng hindi maalis ang ngiti sa muka niya.

"Kuya Cy!!!! huhu hindi ako makahinga." lumapit sakin si kuya at hinatak ako palayo sakanila

"Oh tama na yan kakauwi lang niyan nilalamog niyo na. Halina kayo at magsikain na tayo."pumunta na si kuya sa kusina at naghain na ng hapunan.

"Kuya naman ang daya, namimiss lang naman namin si HotDog ko eh!" at nagpout pa ang loko.

" Tiglan mo ko sa kalandian mo Axel! Chinachansingan mo lang si Nee eh" Andami ko nanamang kapamilya dito.

I met all of them long ago, twelve years old palang ako. Pero mas una kong nameet sila kuya at si Axel because of some incident that happened before.

I dont want it to be back on my mind so lets forget about it and enjoy my moment with them.

The room was filled in laughter because of Axel who is pouting like a gay.

----------------Wushhuuu~---------------

darkpupa_28

Sorry for the wrong grammar and typo error. pagtyagaan niyu na lang.

hope you like it, comment and be a fan.. for those who support my story, thank you!!

Gangster again?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon