Swift P.O.V
He held my hands, pulled me closer then kiss me parang gusto kong pumatay ng tao because of his rudeness na wala pa ding pinagbago. Arrgghh!
I fastly let go of the kiss and punch him on his lips i think that's too much pero bagay sa kanya yan! No one even dared to do that but he's the only exception, what's wrong with him?.
T____T HUHUHU hindi na virgin lips ko!
May biglang pumasok na limang lalaki kasama yung voan ba yun at yung 2 madaldal kanina
"Woooaaahhh?! Men, ano nangyare dito? "guy 1 yung kanina.
"Dre ang weak mo nasuntok ka ng babae? hahaha.. kami nga hindi nakakasuntok tapos yang babae pang transferee ung maggaganyan sayo?" Sabe ni guy 2
"So gay bro!!"guy 3
"Tsk! tsk! ayan oh may sugat, ouch!. Bwahaha.." guy 4
Si guy 5 tahimik lang kameng tinitignan
"Shut up all of you o gusto nyo suntukin ko din kayo? pshhh! At ikaw babae ka anu ba problema mo? It's just a kiss big deal ba yun? kesa naman masampal ako" Walanghiya tong lalaking to. Ang kapal ng muka.
"Its not jus—-"naputol yung sinasabi ko ng bigla silang sumigaw lahat
"WHHHHHAAAAATTTT?????!! YOU KISSED HER??" sabay-sabay na sabi nila
O_o ganyan itsura nilang lahat
"Uhuh! Oa kau magreact ahhh parang ngaun nyu lang nalaman na may nahalikan nako." he rolled his eyes. Tss gay!
"Yah! we know madami ka nang nahalikan alam naman naming cassanova ka eh! pero, kabago-bago nyan inaapi mo na? tsk, kawawa naman siya! Yan tuloy napala mo. Pero wow miss ang galing mo ah? bwhahaha" tugon ni guy 1 ang lakas nila mang asar. I guess wala pa ring nagbabago.
"Tama na nga yan.. halina nga kayo nagugutom na 'ko at ikaw" sabay tingin dun sa nanghalik sakin "umayos ka nga, miss tutal may atraso naman yang kaibigan namin sayo ililibbre ka na niya diba? -_-~~"dagdag pa niya
"Pero—hay cge na nga tara!!"sabay akbay sakin. He's so unbelievable.
"Ikaw sumusobra ka na , Anu gusto mo dagdagan ko yang sugat mo??" nakakainis pa din siya i swear. Napalakas yung suntok ko at nasugat yung labi niya, nagdugo yun kanina.
"WooAahh!! Eto naman hindi na mabiro hahaha peace tayo ^____^v " sabay ganon, ano tingin niya sakin bata na madaling mauto?
At umalis na nga kame pagkadating namen sa canteen wooahhh imperness mas malaki to sa school namen noon. Grabe pang mayaman talaga, ung may nagseserve pa parang restaurant lang. WOW! As in lokohan ba ito?
Mabilis silang nakahanap nang upuan.
"Woahh ang ganda naman pala dito *o*" Amaze na amaze yung itsura ko
"Wow ah parang hindi ka pa nakakakita ng gantong school" Sabe ni Mr. Flirt sino pa ba?
*Pak!* Tinapik ko nang pagkalakas-lakas yung tiyan niya hahaha.
"ouchhh!! Kanina ka pa ah." hinimas himas niya pa yung tiyan niya.
"Leche ka kanina ka pa din kaya sa tingin mo ba may ganyang school sa probinsya??" Ang bobo talaga nitong nilalang na to.
"Ahahaha!! Oo nga pala probisyana ka. Teka may kanta ako sayo. Ehem Ehem This song is dedicated to you baby Dryden.
♫ Ang PROBINSYANA ay di basta-basta. ♫
♫ Mahirap bolahin, kailangan haranahin ♫
♫ Ang kanyang lakad, mabibighani ka ♫
♫ Di biro, babaeng probinsyana. ♫
♫ Mahirap amuhin ang PROBINSYANA. pag napaibig—— ♫ ARAY!" hinampas ko ulit yung tyan niya ng matahimik. Pati probinsyana ni bamboo dinadamay, Puro kalokohan ang alam.
"Tangna manahimik ka baka umulan pa imbis na kaganda-ganda ng panahon. Sadyang ang weird lang na school na to feeling ko kinuha yung concept sa anime, otaku siguro yung may ari nito?" Teka may ganto ba talagang canteen sa anime? Hahaha ewan ko XD
"Hay nako ang weird mo talaga umorder na nga lang tayo ang dami mo pang sinasabi" sabi nang panget.
"Miss! Menu nga po.." tugon ni guy 5
"Uhhmm..sandali lang po sir.." Sabi ni pretty waiter na may kasamang lalaking waiter din. Gosh ang pretty niya talaga ang kinis ng balat tapos ang amo ng muka.
Don't get me wrong hindi ako tomboy. Im just admiring her cute face.
Pati yung lalaking waiters dito ang ga-gwapo. Dito ata pinatapon lahat ng gwapo sa campus na ito :D
"Hahaha!." ang hirap magpigil ng tawa.
"Hoy Dryden! Anung tinatawa-tawa mu dyan.." Nakarinig nanaman ako ng malademonyong boses. Tinignan ko siya ng masama.
"Baket masama ba tumawa..hahaha!! Para kase akong nanonood ng anime. Ang cucute nila talagang maid uniform pa huh? really weird!!" Nakakatawa naman kasi talaga isipin niyo may ganto pala sa totoong buhay. Seriously? Ahahaha. Sino naman kaya nagkaimbento ng gantong school?
"Pshh!! Taga probinsya talaga!! -__-" Kelan kaya hindi kokontra tong lalaking to saakin?
"Whatever!!" Mabuti pang hindi niya na ako kausapin.
"Teka hindi ko pa kayo mga kilala.. Ano pangalan mo?.."Sabay turo sa tahimik na guy yung nagmabuting loob saakin kanina (:
"Uhhmm.. Ako? Kniall Walker "ahh so siya pala si kniall
"Ako hindi mu nako kailangan ituro ako nga pala si Aldrich (siya si guy 1 kanina) at siya naman si Aldrick (siya si guy 2) kami ang LEONSON BROTHER'S hahaha. kambal kami obvious naman diba? HAHAHA"Sus sabay pa sila. At nakitawa na din yung iba. I wonder kung scripted yung sabay na salita nila?
Tingin kay guy 3 >__>
"Ahahaha..sorry nacarried away lang sa mga LEONS hahaha. Ako nga pala Voan Patterson (prounouce as von) "sabi ni guy 3
Tingin nanaman kay guy 4 <__<
"Nayston Leifr Bryant (pronounced as Naeston laefer)"
"Ahhh! Ok ang uunique ng mga pangalan natin ah. Ahahha!" Aldrich said
"Nice i like it, ang gaganda ng pangalan niyo" Well i like them not only their names.
"Hindi mo ba tatanungi——"Wika ng lalaki sa banga hahaha
"Hindi, kaya wag ka na magsalita"Bara ko sakanya. Ang bait ko talaga.
"Basag ka nanaman babes kaya wag kana magsalita ^_^v" Aldrick said ang kulit talaga nitong magkakambal na 'to i think they are my favorite in the group.
Nagdadal-dalan lang kami habang hinihintay ang order nakapili na kami kanina ng kakainin lasagna lang yung akin kanila wala nakong pakielam hohoho.
———————<3————————-
darkpupa_28
pls vote comment and be a fan thank you :*