Irish's Pov
Ang sama makatingin saakin ni kuya parang kasalanan ko na ang galaw kong matulog.
Maaga pa naman kaya nag breakfast na ako nag order lang ako ng kasya samin ni kuya gising na kasi ito nung magising ako.
Halatang hindi nakatulog si kuya dapat pala nag latag na lang ako. Nagorder lang ako ng pizza saka fries and fried rice na may shomai saka egg.
Sayang tulog pa si Master, tulog nga ba? Aalis na rin ako mayamaya pag natapos na akong kumain may work pa ako mamaya.
Naalala ko nanaman yung halik naming dalawa ni Sebastian baka nga tama si Averylle na fafall na siya saakin.
"anong nginingiti mo jan" masungit na tanong ni kuya inirapan ko lang ito halata namang nagalit ito.
.....
Aiden's Pov"aalis na ako kuya matulog kana dun sa higaan mo" masungit na sabi ni Irish, siya na nga pinatulog sa kama ko tapos galit pa kutusan ko to eh.
Tumango nalang ako saka pinagmasdan na umalis ito buti naman at wala nang mangungulit saakin.
Ang daming biniling pagkain hindi naman inuubos kaunti nalang masasaktan ko to kung hindi ko labg to kapatid.
......
Sebastian's PovTinanong ko si Aiden kung na saan si Irish umalis na raw ito kanina pa halata naman kay Aiden na hindi ito nakatulog ng maayos.
maaga pa lang umalis si Irish may pasok ito kaya nauna na siyang umalis hindi man lang nagpaalam saakin.
......
1 week later...Irish's Pov
Naging busy na rin ako sa nagdaang araw hindi ko na nabibisita sila kuya, sunod sunod kasi ang photoshoot namin.
Puntahan ko kaya baka nambababae na yun. Nag excuse muna ako sa manager ko kung pwede mag mall muna ako.
pumayag naman ito pero binilinan ako na mag cover up ako para walang makakita saakin.
Mas dumami na rin kasi ang nakakakilala saakin pati mga taga ibang bansa ay gusto akong kunin bilang model nila.
Nakikita ko na rin ang mga mukha ko sa magazine saka sa mga street. This week ay inimbitahan rin akong sumama sa Grand Ball kaya mas magiging busy ako.
Pinuntahan ko na ang office nila kuya kita kong wala naman itong kausap kaya lumapit ako sakaniya.
"kuyyaaa" masayang saad ko saka lumapit sa kaniya. "ano nanamang gawa mo dito" parang walang ganang sabi niya.ganiyan ang itsura niya nung manliligaw siya kay ate Gwen mukhang busted. Kaya hindi sila nagkatuluyan
"nabusted ka nanaman noh?" tanong ko dito saka tumawa kawawa naman ang kuya "no saka sa gwapo kong to may mangbubusted saakin" kapal ng mukha nito.
......
IKSW 🫶🏻
YOU ARE READING
𝐂𝐎𝐌𝐌𝐀𝐍𝐃𝐄𝐑 𝐒𝐄𝐑𝐈𝐄𝐒 #𝟏 : What Is It MASTER? (On Going)
قصص عامة🔞#1 GENERAL FICTION Sebastian Oscalev Irish Federiz 07/07/22