"Sao vậy, em lo lắng hả" Park đi vào với một bộ vest trên tay cầm theo một chiếc thiệp "À dạ hơi lo xíu" Nàng mặc trên người chiếc váy cưới trọng đại của đời mình, hai ngón cứ chạm lấy nhau, Park đi lại ngồi xuống nhìn nàng "Em biết cô dâu xinh đẹp anh từng thấy là ai không" Nàng nhìn qua anh, phải công nhận nhìn anh rất bảnh trai như một choàng hoàng tử thật vậy "Dạ không" Anh nhìn nàng mỉm cười "It's you" Nàng mỉm cười đánh nhẹ vai anh "Anh cứ chọc em"
"Mày nín coi" Bae nhìn người bạn của mình mà bất lực, sáng giờ Yunjin hết đi tới rồi ngồi xuống đứng lên rồi đi tới khiến Bae nhìn thôi cũng chóng cả mặt "Huhu tao lo quá mày" Cô vừa đi vừa ôm mặt mình mà khóc, lúc này ông Choi đi vào "Trời đất ơi có ai ngày cưới mà khóc không" Ông nhìn con mình mà thở dài, cô ngồi xuống ghế rồi nhìn ra bên ngoài "Tại con xúc động mà" Bae đi lại vỗ vai bạn mình "Đám cưới là hạnh phúc trăm năm mà khóc hoài" Cô nhìn Bae liền chu mỏ "Kệ tao" Bae chỉ biết lắc đầu mà cười trừ, Bae nhìn sang bó hoa Lưu ly trên bàn liền đi lại "Tại sao lại là Lưu Ly" Yunjin quay lại nhìn cô "Mày biết tình yêu đích thực không, tình yêu mà không thể quên á" Cô cười một cái rồi nói thêm "Mày có nhớ Yoona từng như thế nào với tao không, nếu như người ngoài nhìn vào sẽ nói đó là ngu nhưng riêng tao thì khác, tình yêu của tao dành cho Yoona như là bó hoa lưu ly vậy" Bae nhìn cô mỉm cười "Ra là một kẻ si tình" Yunjin khi nghe thấy điều đó liền bật cười "Thật ra tao đã gặp Yoona từ lúc tao 4 tuổi rồi, mà chị ấy không nhớ thôi" Bae kinh ngạc nhìn cô "Sao kể nghe"
"Huhu buông ra" Cô bé cột tóc 2 chùm kèm theo chiếc nơ nhỏ oà khóc trước 2 tên con trai "Á à Choi Yunjin có cột tóc mới nè mày" Tên bụng bự đó nhìn thằng nhóc kế mình liền nói "Quýnh nó rồi giựt lấy đi mày" Thế là cả hai tên đó định bay tới thì "Ui daaa" Hai đứa nhìn ra sao là một bạn nhỏ tóc nâu đang cầm 2 cục đá chọi tới, hai tên đó bị chọi vào đầu liền vừa chạy vừa khóc "Nè em không sao chứ" Bạn nhỏ đưa tay xoa đầu Yunjin, cô ngước lên nhìn người trước mắt mình, tim liền lỡ một nhịp "Nè bé ơi, bé ơi" Bé nhỏ quơ quơ tay mình "Dạ dạ à em không sao, cảm ơn chị nha" Bé ấy khi nghe được Yunjin nói không sao liền mỉm cười định rời đi thì "À chị ơi chị tên gì vậy" Bé tóc nâu quay lại "Yoona á Seol Yoona chị học ở lớp lầu 1 á" Yunjin bất ngờ không nghĩ là lớp lầu 1 là lớp đối diện mình mà càng không ngờ lại có một chị xinh đẹp mà còn tốt bụng nữa "À mà em..." Yoona chưa kịp hỏi Yunjin tên gì thì đã nghe tiếng mẹ mình "Yoona à về thôi con" Nàng quay qua nhìn mẹ mình quay sang vẫy tay tạm biệt Yunjin rồi chạy lại chỗ bà, Yunjin nhìn bóng lưng nàng liền cười "Seol Yoona" Cô nhìn sang bên cạnh có một nhành hoa lưu ly liền ngắt nó lên "Trùng hợp thật" Kể từ hôm đó mọi ngày Yunjin đều qua ngắm nhìn Yoona, mỗi ngày cô qua đều trồng một cành hoa lưu ly ngay khu vườn nhỏ sau nhà, bây giờ khu vườn ngày xưa cô trồng từ một mảnh đất không có gì thì giờ đã biến thành nơi đầy ấp lưu ly
Bae khi nghe cô kể liền kinh ngạc vỗ vai người bạn mình "Tao nghĩ nếu Yoona biết thì chắc chị ấy sẽ hạnh phúc lắm đó" Yunjin mỉm cười lắc đầu chuyện ngày xưa đối với đứa trẻ 4 tuổi sao mà nó nhớ được
"Tèn ten ten ten tèn tén tèn ten tèn ten tén tén ten tèn ten" "Ngay bây giờ tôi xin mời cô dâu lên lễ đường" Mọi người hướng về phía sau lưng mình cả Yunjin cũng vậy, cô nhìn người đang đi từ dưới lên liền nở một nụ hạnh phúc "Wow Yoona đẹp quá" Haewon đứng lên ngước nhìn nàng vừa vỗ tay vừa cười vô tình dẫm lên giày của ai đó khiến họ la lên "Ui da" Haewon liền quay lại "Ơ ơ tôi tôi ủa tiền bối Lily" Nàng kinh ngạc nhìn người đối diện mình "Ừm chào Hae" Lily vừa xoa xoa chân mình vừa nói "Sao tiền bối ở đây vậy à mà tiền bối có sao không" Hae đi lại dìu Lily vào ghế "Ừm chị không sao à mà mai em gảnh không" Hae nhìn Lily "Dạ gảnh ạ" Lily mỉm cười "Vậy mai chị qua rước em đi chơi ha" Hae kinh ngạc nhìn Lily "Dạ...dạ thật ạ" Lily gật đầu "Vậy mai chị qua nha" Hae đỏ mặt cúi xuống "Dạ vâng"
"Yunjin à chị yêu em" "Em cũng yêu chị Seol Yoona" Cả hai đeo nhẫn cho nhau sau đó tặng cho đối phương 1 nụ hôn dài "1...2...3 thẩy nè" Yoona thẩy bó hoa mình cầm trên tay thì "Bắt được rồi, ủa" Bae chính là người bắt được nhưng mà bàn tay kế bên là của Lily "À cậu bắt được thì thôi nhường cậu" Lily buông tay ra nhường Bae, nàng thấy vậy liền nói nhỏ vào tai cô, cô nghe được liền đi lại "Đây đưa tao" "Pặc" Bó hoa bị tách ra làm 2 sau đó đưa cho Bae một nữa, nữa còn lại trao cho Lily, Bae thấy vậy liền chạy lại quỳ một chân xuống "Jiwoo à khi em sinh xong hãy cùng Bae Jinsol làm đám cưới nha" Jiwoo mỉm cười nhận lấy rồi tặng cô một nụ hôn lên trán, Lily thấy vậy liền ngó xung quanh rồi đi lại "Tặng em" Hae ngước lên "Dạ" Lily gãi đầu mình rồi nói "À chị không biết tặng ai nên tặng em" Hae mỉm cười nhận lấy bó hoa ấy rồi cả hai cùng nhau nói chuyện, nàng chứng kiến tất cả liền mỉm cười "Tớ đã bảo rồi mà" Cô ngước nhìn nàng mỉm cười đi lại "Mai em với chị đi qua đây ha" Nàng đang đứng nhìn Hae liền quay sang cô "Đi đâu" Cô đặt tay lên môi mình "Bí mật"
"Tới chưa Yunjin" Nàng bị cô bịch mắt đằng sau chả thấy cái gì "Sắp rồi, 1...2..3 ten tèn" Cô mở khăn ra trước mắt nàng là một vườn hoa lưu ly đầy rực rỡ kèm theo đó là vài chiếc oải hương lẫn hướng dương "Em..em trồng đó hả" Nàng nhìn cô mà lấp bấp cô mỉm cười gật đầu "Chắc chị đã quên nhưng em chính là đứa trẻ 4 tuổi hôm bị hai đứa con trai giật tóc á" Nàng nghe cô nói liền nhớ lại cô bé ngày xưa nàng từng giúp đỡ, giờ đang đứng trước mặt mình nàng liền bật khóc ôm lấy cô, thì ra món quà ý nghĩa nhất nàng nhận được chính là vườn hoa này Yunjin đã tự trồng hoa lưu ly từ năm đó đến khi cô và nàng quen nhau và sau đó là oải hương lẫn hướng dương, nàng rời cái ôm đó ra sau đó trao cho cô nụ hôn dưới ánh mặt trời hoàng hôn buông xuống. Cả hai cứ như thế hạnh phúc bên nhau suốt phần đời còn lại !
Và đây cũng là kết thúc một bó hoa lưu ly của Choi Yunjin dành tặng Seol Yoona và tiếp sau đó sẽ là bước khởi đầu của hoa Oải Hương là cả cuộc đời của tôi tặng nàng
Vậy là end rồi cảm ơn mọi người đã dành thời gian ra đọc Fic của mình và giờ thì chào tạm biệt mọi người hẹn gặp lại một ngày không xa nha, pái pai 👋🏻
BẠN ĐANG ĐỌC
Lưu Ly
Romansa"Sao em lại thích hoa Lưu Ly đến vậy" "Vì nó tượng trưng cho tình yêu" "Có rất nhiều loại hoa tượng trưng cho tình yêu mà như là hoa hồng, tulip, hướng dương, oải hương rất nhiều mà" "Vì Lưu Ly tượng trưng cho một tình yêu không thể nào quên được" #...