Chương 1

936 27 0
                                    

Vào một buổi sớm tôi thức dậy trong căn phòng của mình.Liếc nhìn đồng hồ đã gần 8h,tôi vội vàng xuống giường để vệ sinh và còn chuẩn bị cho buổi đi chơi với bạn bè nữa chứ.
Tôi có hẹn với đám bạn của mình vào ngày hôm nay sẽ đi xem một trận đấu bóng chuyền.Tôi không muốn đi lắm vì nay là ngày nghỉ nhưng vì đám bạn rủ rê nên tôi đã quyết định đi.
Tới nơi tôi và đám bạn vào chỗ ngồi.Trận đấu hôm nay tôi xem là trận đấu giữa trường trung học Yukigaoka và trường Kitagawa Daiichi.
Trận đấu bắt đầu, tôi ngồi xem trận đấu khá là tập trung.Tôi ấn tượng nhất với cậu bạn tóc cam ở trường Yukigaoka vì chiều cao của cậu á nhưng nhìn cậu ấy có vẻ rất là cừ.Nhưng ấn tượng với tôi hơn là cậu bạn tóc đen ở trường Kitagawa Daiichi.Ấn tượng của tôi là về tính cách cậu ấy mọi người có vẻ không thích tính cách đó nhưng sao nhìn cậu ấy tôi lại cảm thấy vô cùng cuốn hút.Tôi liền hỏi người bên cạnh tên cậu ấy thì mới biết cậu ấy tên là Kageyama Tobio và còn có một cái biệt danh mà mọi người đặt cho cậu ấy là "Vua".
Kết thúc trận đấu tôi phi ra ngoài ngay lập tức
"Y/n cậu đi đâu đấy!!"
"Các cậu ra ngoài trước đi tớ ra đây có việc đã"
Tôi vừa nói vừa phi ra ngoài tìm cậu bạn Kageyama đó.Tôi tìm mãi xung quanh mà không thấy cậu ấy đâu.Tôi liền hụt hẵng mà đi về.
Thời gian sau đó tôi chú tâm vào học tập .Cuối cùng tôi cũng đã tốt nghiệp trung học,không hiểu vì lí do nào mà tôi đã chọn thi vào cao trung Karasuno ngôi trường đó khá là xa nhà tôi . Nhưng tôi cũng không quan ngại lắm vì cô bạn thân của tôi cũng thi vào đó.
Hình bóng của cậu trai Kageyama đó tôi vẫn chưa quên.Tôi muốn thi cùng trường với cậu ấy nhưng tôi còn chẳng có phương thức liên lạc với cậu ấy mà.Tôi bước vào lớp với tâm trạng mông lung như vậy.Bỗng trước mặt tôi có hình bóng quen quen chính là cậu ấy cậu bạn tên là Kageyama........Cậu ấy đang đứng trước mặt tôi,thâm tâm tôi hoản loạn vô cùng tôi tự bảo vs bản thân là không sao, không sao.
"Cậu có thể cho tôi qua được không"
"À vâng tớ xin lỗi..."
Tôi liền né để cậu ý đi ra ngoài.Tim tôi lúc này đập liên hồi cuối cùng tôi cũng gặp lại người mà tôi muốn gặp.

[Kageyama Tobio x Reader] Bạn traiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ