Chương 17(H)

425 15 6
                                    

Vào tối hôm sau tôi mặc cho mình một bộ đồ kín đáo nhất vì tôi cảm thấy cậu ấy không còn là Kageyama ngu ngốc trước đây nữa.
Đứng trước căn phòng của cậu ấy tôi lo lắng mà bấm chuông vừa bấm xong cậu ấy liền ra mở cửa tươi cười mời tôi vào trong.
Cậu ấy mời tôi ngồi ở phòng khách và trên bàn tôi thấy có để một chiếc bánh kem nhỏ.Rồi cậu ấy ngồi xuống cạnh tôi,cậu ấy là người mở lời hỏi tôi.
-"Y/n tớ muốn cậu trả lời thành thực mọi câu hỏi của tớ.Tại sao hôm đó cậu lại biến mất và chặn liên lạc với tớ"
Tôi định sẽ không trả lời nhưng cậu ấy cứ nhìn và tôi đã lấy hết dũng khí để nói ra
-"Thật ra là tớ....tớ thích cậu.Hôm đó tớ định thổ lộ tình cảm của mình nhưng khi đến phòng học thì nhìn qua khe cửa thấy cậu đang hôn một bạn nữ.....lúc đó tớ đã nghĩ cậu có bạn gái và tớ không tài nào chịu được liền bỏ về trước"
Nghe vậy Kageyama giật mình nhìn tôi có vẻ cậu ấy khá bất ngờ khi biết được là tôi đã nhìn thấy cảnh đó.
-"Lúc đó tớ được cô bạn đó tỏ tình và bất ngờ hôn tớ.Lúc đó tớ đã đẩy ra ngay lập tức và từ chối cô bạn đó"
Nghe đến đây tôi mới biết bản thân mình hiểu nhầm cậu ấy.Nước mắt từ đâu mà rơi ra.
Thấy tôi khóc Kageyama cũng không hỏi thêm bất kì thứ gì cả chỉ im lặng nắm lấy tay tôi.Được một lúc thì tôi nín khóc
-"Y/n à trong 3 năm tiếp xúc với cậu tớ cũng đã không nhận ra tình cảm của mình ngay cả khi cậu đã lén hôn tớ tớ vẫn chỉ nghĩ nó là tình cảm bạn bè nhưng cho tới khi nghe tin cậu ra nước ngoài lúc đó tim như bị ai đó xé nát vậy.Lúc đó tớ đã tưởng bản thân đã bỏ lỡ cậu rồi không còn cơ hội để gặp cậu và nói ra hết tiếng lòng của mình.Nhưng thật may cuối cùng tớ cũng đã có cơ hội nói ra điều mà tớ cất giấu bất lâu nay"
-"Y/n à tớ yêu cậu"
Nghe Kageyama nói tới đâu tôi bất ngờ vô cùng không biết phải nói như thế nào.Lúc này Kageyama sờ lấy má tôi kéo tôi lại gần và định hôn tôi
-"Nếu cậu không thích có thể né nó"
Nghe Kageyama nói vậy tôi không né nó mà chủ động tiến lại gần đó.Môi tôi và môi cậu ấy chạm nhau
Môi cậu ý căng mọng thật đây vẫn là cái cảm giác mà trước đây tôi lén hôm trộm cậu ấy .Mới đầu là một nụ hôn nhẹ nhàng nhưng dần dần tôi cảm thấy Kageyama đang cố tách chiếc miệng nhỏ xinh của tôi ra.Bản thân tôi lúc đó đã tự động mở miệng ra để cho cậu ấy dùng chiếc lưỡi ấm áp đó thâm nhập vào sau bên trong khoang miệng của tôi.
Lưỡi cậu ấy cuốn lấy lưỡi tôi,tham lam mút hết vị ngọt trong miệng tôi.Vì nụ hôn khá sâu nên tôi bắt đầu cảm thấy khó thở
-"A.... Kageyama....tớ...um..um"
Thấy tôi có vẻ không chịu được nữa cậu ấy liền luyến tiếc mà rời đôi môi tôi.Lưỡi tôi và lưỡi cậu ấy tách nhau ra tạo thành một đường chỉ màu trắng.
-"Môi cậu ngọt thật đấy Y/n"
Nghe cậu ấy nói vậy tôi có chút ngại .Chúng tôi nhìn nhau một lúc rồi bỗng Kageyama nói
-"Chúng ta vô phòng nhá"
Chỉ chờ cái gật đầu từ tôi Kageyama liền bế tôi vào phòng .Kageyama đặt tôi xuống giường cậu ấy tiếp tục hôn tôi.Nụ hôn này còn thô bạo hơn cả lúc nãy.Tay tôi vô thức vòng sau cổ cậu ấy khiến nụ hôn ngày càng sâu hơn.
Được một lúc thì cậu ý nhìn xuống cổ tôi.Hôn lấy hôn để lên chiếc cổ nhỏ nhắn của tôi.Cậu ấy hôn đến đâu đều để lại những vết đỏ đến đó.Vừa hôn cổ tôi tay cậu ấy không chịu ở yên mà cởi từng chiếc cúc trên áo tôi.Tôi cũng vậy cũng mở từng chiếc cúc trên áo cậu ấy phơi ra cơ thể thật hoàn hảo.
Sau khi hôn lên cổ của tôi Kageyama ngồi thẳng dậy cởi áo ra và bảo
-"Cậu BJ cho tớ được không Y/n"
Khuôn mặt Kageyama lúc này phải gọi là quyến rũ vô cùng nhưng khi nghe thấy điều đó tôi khá sốc
-"BJ sao nhưng mà tớ chưa làm nó bao giờ"
Lúc này nhìn Kageyama mặt có vẻ trầm xuống cậu ấy đang thất vọng sao.
-"Nhưng mà.....có lẽ tớ sẽ thử xem sao..."
Nghe tới đây Kageyama nhìn hưng phấn hơn hẳn.Cậu ấy ngồi ra mép giường,và bảo tôi hãy ngồi dưới đất.Tôi ngoan ngoãn làm theo lời cậu ấy.
Tôi cởi chiếc quần đầu tiên ra,nhìn thấy cậu nhỏ của Kageyama đang to lên cảm giác như chiếc quần nhỏ muốn rách tới nơi vậy.Tôi cởi nốt chiếc quần nhỏ để giải thoát cho cậu bé đó.
-"A"
-"Sao vậy Y/n"
-"Không chỉ là nó có vẻ to hơn kích thước bình thường"
Nhìn cây côn thịt to lớn của Kageyama trước mắt mà tôi liền nuốt nước bọt.Tại sao nó lại to tới như vậy chứ.Tôi nhìn thấy rõ từng đường gân nổi lên và nó đang co giật nữa.Nhìn nó thật quyến rũ làm tôi vừa hưng phấn vừa hơi lo vì thật sự thứ này quá to so với sự tưởng tượng của tôi.
-"Y/n à cậu bắt đầu đi đừng nhìn như vậy tớ ngại lắm"
-"À um"
Nói rồi tôi bắt đầu dùng tay mình sờ nắn chúng.Chúng thật nóng và cứng,tôi sờ từ trên đỉnh xuống dưới r sờ tới hai quả bóng của cậu ấy.Tôi từ từ đưa thứ to lớn đó vào miệng.
-"Ư......ư....nó to..quá Kageyama"
Có vẻ cậu ấy không để ý tới lời nói của tôi,tôi nhìn lên và thấy vẻ mặt của cậu ấy đang cảm thấy khoái cảm vô cùng.Tôi dùng lưỡi mình để liếm quanh phần đầu dương vật.Rồi dần dần tôi cố áp sát chiếc lưỡi của mình hết cây côn thịt to lớn đó.Tôi dần dần đưa lên đưa xuống tốc độ tăng dần.Tôi không thể nào đút hết cây côn thịt đó vô miệng mình được.Đang BJ cho cậu ấy thì bỗng Kageyama ấn đầu tôi sau xuống.Nguyên cây côn thịt to lớn đó đã vào hết miếng tôi.Vì bất ngờ nên tôi đã giật mình và lấy tay đập vô chân cậu ấy .Tôi nghe thấy thấy Kageyama kêu lên
-"Aaaaaaa Y/n à tớ ra mất"
Sau câu nói ấy cậu ấy bắn hết vô miệng tôi.Vì bắn hết vô miệng tôi nên cậu ấy vội vàng rút cây côn thịt đó ra và lúng túng hỏi tôi
-"Y/n tớ xin lỗi đã bắn vô miệng cậu,cậu có thể nhả ra"
Vừa nói Kageyama vừa cuống cuồng lấy giấy cho tôi.
-"Ư...ư không sao đâu...tớ nuốt hết nó rồi"
Nghe tôi nói thế mặt Kageyama như trở nên dâm tà hơn vậy.
-"Vậy sao....thế thì thật tốt.Vậy bây giờ chúng ta sẽ tiếp tục nhé"
Cậu ấy cởi nốt chiếc áo ngoài của tôi và chiếc áo ngực ném ra một bên.Kageyama bế tôi lên giường nhìn vào bầu ngực căng tròn của tôi.Cậu ấy từ từ đưa miệng xuống mút lấy cái nhũ hoa hồng hào đó.Tay kia không yên phận mà sờ nắn sang bầu ngực còn lại một cách thô bạo.Nó khiến tôi bị kích thích và không ngừng rên rỉ
-"A...a..ư.. Kageyama à..."
Như thể tiếng rên của tôi càng làm cậu ấy hưng phấn hơn.Kageyama càng liếm mút bầu ngực của tôi mạnh hơn.Cậu ấy dùng răng cắn nhẹ vào nhũ hoa khiến tôi kêu lên một tiếng vì đau.
-"A"
Kageyama rời khỏi bộ ngực của tôi.Cậu ấy đưa tay xuống và kéo chiếc quần của tôi ra.Bây giờ trên người tôi và cậu ấy đã không còn mảnh vải che thân nào.Cậu ấy thản nhiên banh chân tôi ra đưa tay vô nơi tư mật của tôi và nghịch hột chân châu.Tôi cứ thế mà rên rỉ,bỗng nhiên tôi cảm nhận được thứ gì đó đang thâm nhập vào nơi tư mật
-"A gì vậy Kageyama"
Tôi nhận ra đó là ngón tay của cậu ấy.Những ngón tay to lớn đó dần được đút vào sâu bên trong tôi,một ngón rồi hai ngón cậu ấy định đút ngón thứ ba
-"Kageyama....vậy thôi...ư..nếu mà....cậu đút thêm nó sẽ rách mất"
-"Ha được thôi Y/n"
Vậy là hai ngón tay của cậu ấy đang ở bên trong tôi.Cậu ấy đưa ra đưa vào với tốc độ rất nhanh bên dưới tôi chảy ra rất nhiều nước rồi
-"Y/n à cậu sắp ra rồi ư"
-"Tớ....ư...từ từ thôi Kageyama.....tớ sắp ra mất"
-"Vậy cậu cứ ra đi"
Vừa dứt lời cậu ấy lại càng làm nhanh hơn khiến tôi cảm thấy bản thân mình sắp ra
-"Aaaaaa tớ ra mất"
Sau tiếng kêu đó tôi đã ra rất nhiều lên tay cậu ấy
-"Y/n à cậu ra nhiều thật đó"
Tôi đang thở rất nhanh vì mệt.Đang nằm nghỉ thì tôi cảm nhận có gì đó đang ở dưới nơi tư mật của tôi cảm tưởng như nó đang chuẩn bị được đưa vào bên trong.Tôi nhìn xuống nó chính là cây côn thịt to lớn của Kageyama.
-"Kageyama....đừng đưa vào tớ không thể chịu...nổi mất"
-"Cậu thật sự không muốn nó đưa vào sao.Nhìn nè cô bé của cậu như đang tham lam cảm giác như sắp hút lấy cậu bé của tớ vậy"
Tuy nói rằng bản thân không chịu được nhưng bên dưới của tôi ngứa ngáy vô cùng tôi liền nhỏ giọng bảo.
-"Ka.... Kageyama....đút nó vào đi.. được không"
-"Hử nếu cậu muốn thì hãy cầu xin tớ bằng tư thế và giọng nói quyến rũ nhất của cậu đi nào"
Nghe vậy đầu tôi không kịp nhảy số mà đã hành động theo bản năng.Tôi dang rộng hai chân ra đưa tay xuống tách cô bé ra dùng một giọng khiêu gợi nhất có thể.
-"Kageyama à làm ơn hãy đút cây côn thịt to lớn đó vào bên trong tớ được không tớ đang thèm khát nó vô cùng"
Vừa dứt câu thì Kageyama lập tức đưa thứ to lớn đó vào bên trong tôi tưởng cậu ấy sẽ đưa từ từ nhưng không cậu ấy đã đâm một cách mạnh bạo vào bên trong tôi cậu ấy đã đưa hết thứ to lớn đó vào bên trong.Sau khi đưa thứ đó vào bên trong Kageyama gục mặt vào ngực tôi thở dốc vì đã đút hết một lần như vậy
-"Y/n à....ư....bên trong cậu ấm và ướt quá thứ đó của..... cậu....ư...đang siết chặt lấy tớ"
-"Ahhhhhhhh....ư.. hic Kageyama nó..nó đau quá"
Tôi vừa nói vừa chảy nước mắt,lúc này Kageyama giật mình ngẩng mặt lên nhìn tôi.Giờ cậu ấy mới nhận ra là nãy cậu ấy đã làm quá nhanh
-"Aaaaa Y/n tớ xin lỗi cậu ổn chứ,cậu cứ thả lỏng đi một chút nữa nó sẽ ổn thôi"
Cậu ấy vừa lau nước mắt vừa dịp dàng hôn vào mắt và má của tôi.Nghe theo lời cậu ấy tôi từ từ thả lỏng.
-"Đúng vậy đó.....ư...Y/n à cậu cứ thả lỏng như vậy đi,nó ổn hơn chưa"
-"Ư.....nó..có vẻ ổn hơn lúc nãy..."
-"Vậy tớ di chuyển đây"
Có lẽ vì lo tôi khóc như vừa nãy nên cậu ấy ban đầu di chuyển chậm rãi từ từ khiến tôi phát ra những âm thanh dâm dục
-"Ahhh.... Kageyama....nó lạ quá.....ư..... ahhh"
-"Dần rồi cậu sẽ thấy nó sướng thôi Y/n"
Được một lúc tôi đã bắt đầu quen với việc này là dần cảm thấy nó chưa thể thoả mãn được tôi.Tôi muốn nó nhanh hơn
-"Ư..... Kageyama....tớ muốn...cậu...ư...làm nhanh ơn hơn nữa được không~~"
-"Vângggg~"
Nói rồi Kageyama bắt đầu làm nhanh hơn tiếng da thịt va đập vào nhau ngày càng một lớn.Cậu ý cứ thế nhấp ra nhấp vào khiến tôi rên rỉ không thôi.Bây giờ tôi cảm thấy nó thật sướng
-"Aaaa~Kageyama.....nó...nó sướng thật đó"
-"Ha.....đúng vậy nó rất sướng phải không...ư....cô bé của cậu bây giờ lại siết chặt tớ hơn rồi....aaaa~tớ không thể chịu được thêm mất"
-"Aaaa... Kageyama...cậu sắp ra ư....cậu không thể bắn vào trong....."
-"Khi sắp ra tớ sẽ bắn ra ngoài.....aaaa...cậu sẽ ra với tớ chứ"
Nói rồi Kageyama càng nhấp nhanh hơn trước.Tôi không thể nào chịu được nữa
-"Kageyamaaaaa tớ ra đâyyyyy....aaaaa~"
-"Tớ cũng vậy....ư..."
Kageyama và tôi cả hai cùng kêu lên.Kageyama đã nhanh chóng rút cậu bé ra khỏi tôi và bắn hết tinh dịch lên người tôi.Lúc đó tôi cũng đã ra rất nhiều.Kageyama lấy giấy lau đi số tinh trùng bắn trên người tôi và rồi gục xuống bên cạnh tôi,cậu ấy ôm chặt lấy tôi và bảo
-"Y/n à chúng ta nghỉ ngơi tí nhá"
-"Um"
Thế rồi tôi và Kageyama ôm lấy nhau và ngủ một giấc thật say.
-------------------------------------------------------
Chương này tui viết khá dài,tui tính sẽ tách ra làm 2 chương riêng biệt nhưng mà như vậy mỗi chương lại quá ngăn nên tui đã gộp chúng làm một.
Là lần đầu tui viết H nên có gì không hay mongg mn góp ý giúp tui ạ.Liệu viết một chap H dài như này mọi người đọc có thấy chán ko ạ

[Kageyama Tobio x Reader] Bạn traiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ