Bước ra khỏi chiếc máy bay tôi trở về với đất nước mà bản thân mình sinh ra.Đã 6 năm kể từ ngày tôi ra nước ngoài học,sang đó tôi đã học tại một trường đào tạo về phóng viên và tôi được về nước sau từng ấy thời gian học tập.Về nước tôi được sắp xếp làm phóng viên cho một nhà đài về thể thao.
Hít một hơi thật sâu tôi rảo bước ở sân bay thì nghe thấy tiếng gọi quen thuộc
-"Y/n ba mẹ ở đây"
Tôi chạy đến và ôm chầm lấy ba mẹ để thoả nỗi nhớ sau ngần ấy năm.Nhìn sang bên cạnh có cả cô bạn thân mà ngày ngày tôi mong nhớ.Tôi liền ôm lấy cô ấy.Chúng tôi cùng nhau đi ăn uống và trở về nhà.Trong bữa tối tôi có nói chuyện với bố mẹ.
-"Có lẽ con chỉ ở nhà hết tuần này thôi ạ.Tuần sau con sẽ đi làm và thuê một khu chung cư cạnh nhà đài để tiện việc làm chắc là cứ cuối tuần con sẽ về"
Ba mẹ tôi cũng không phản đối gì vì họ hiểu về công việc của tôi.Sau bữa cơm,tôi đi tắm rửa và nằm lên chiếc giường yêu dấu của mình.Nằm ngẫm nghĩ thì tôi nhớ về cậu ấy là Kageyama....sau khi sang nước ngoài tôi vẫn theo dõi cậu ấy qua TV giờ cậu ấy đã trở thành một cầu thủ bóng chuyền vô cùng nổi tiếng,tưởng rằng bản thân mình đã quên cậu ấy rồi nhưng không,thứ tình cảm đơn phương đó vẫn nặng trĩu trong lòng tôi.
Không chỉ Kageyama trở nên nổi tiếng và có cả Hinata nữa còn các senpai khác cũng đã có công việc của riêng mình.
Tôi đã có một tuần nghỉ ngơi và nay là buổi cuối trước khi đi làm đang nằm nghịch ngợm thì tôi nhận được điện thoại của một phóng viên bên nhà đài nơi mà tôi chuẩn bị làm.Họ hẹn tôi thời gian và bảo rằng hãy chuẩn bị cho buổi phóng vấn các thành viên của Đội tuyển bóng chuyền Nam quốc gia.Nghe tới đây tôi chợt nhớ ra chẳng phải đó là đội bóng hiện tại mà Kageyama với Hinata đang thi đấu sao.Nghĩ tới đây thôi tôi đã thấy lo lắng rồi tôi đã cố né cậu ấy 6 năm trời chẳng lẽ lại gặp lại cậu ấy ngay khi vừa trở về nước sao.
Đứng trước sân thi đấu mà tôi phải vào phỏng vấn.Tim tôi hồi hộp vô cùng tôi thầm nghĩ
-"Sau từng ấy năm chắc cậu ấy sẽ không nhận ra mình đâu"
Tôi hít một hơi thật sau và bước vào đó.Mới đầu tôi phỏng vấn những thành viên khác trong đội bóng tiếp đến tôi phỏng vấn Hinata.Cuộc phỏng vấn diễn ra rất nhanh và bình thường sau khi phỏng vấn Hinata xong đang chuẩn bị sang người khác thì Hinata lên tiếng hỏi tôi rằng
-"Cậu là Y/n phải không"
-"Um đúng vậy cậu nhận ra tớ sao Hinata lâu rồi không gặp cậu."
-"Cậu về nước từ khi nào vậy"
-"Tớ cũng mới về thôi"
Đứng nói chuyện một hồi thì tôi phải chào cậu ấy và đi phỏng vấn một thành viên khác đó chính là Kageyama.Tôi tự trấn an bản thân mình.
Kageyama đứng đối diện trước mặt tôi,cậu ý cao hơn rất nhiều thì phải nhìn cậu ấy khác hồi trước ghê.Phỏng vẫn diễn ra trong êm đẹp có vẻ cậu ấy đã không nhận ra tôi.Khi đang dọn dẹp thì tôi cảm thấy có ánh mắt của ai đó đang nhìn tôi chằm chằm tôi cảm thấy rùng mình liền nhanh chóng rời khỏi chỗ đó.
Vì khá khát nước nên tôi đã đi kiếm chỗ để uống nước đang tìm kiếm xung quanh thì có bàn tay của ai đó nắm lấy tay tôi và kéo tôi vô một góc.Lúc định hình lại thì tôi mới nhận ra đó là Kageyama
-"Anh......anh đang làm gì vậy"
Tôi vừa nói vừa kéo tay mình ra khỏi tay cậu ấy nhưng không được
-"Cậu là Y/n đúng không"
-".........Đú....đúng thì sao cậu có chuyện gì"
-"Tại sao cậu lại biến mất vào ngày hôm đó cậu cũng không liên lạc gì với tôi về việc cậu ra nước ngoài"
Kageyama nói với vẻ cáu gắt làm tôi khá giật mình.Tay cậu ấy nắm chặt lấy cổ tay tôi khiến tôi cảm thấy khá đau.
-"Tôi không có gì để nói cả..với lại anh nắm tay vậy khiến tôi rất đau đó Kageyama"
-"Tớ biết hết rồi"
-"Biết gì cơ?"
-"Tớ đã nghe Haruno nói rồi cô bạn thân của cậu về việc cậu thích tớ"
-"Tôi chẳng biết gì cả"
Vừa nói xong câu thì Kageyama liền kéo tôi lại gần cậu ấy.Cậu ấy định hôn tôi nhưng tôi đã kịp phản ứng mà đẩy mặt cậu ấy ra.
-"Anh....anh làm cái trò gì vậy"
-"Tớ hôn cậu chứ còn làm gì nữa"
-"Anh bị làm sao vậy"
Nói rồi nhân cơ hội tôi đẩy cậu ấy ra rồi chạy ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kageyama Tobio x Reader] Bạn trai
FanfictionWARING:OOC Etoooi đây là một bộ truyện xàm xí của mìnhT.T Mình viết nó chỉ vì thoả mãn đam mê mà thôi,mong mọi người sẽ không chê nó ạ.Nếu nó quá xàm xí khiến mọi người khó chịu thì cho mình xinloiT_T Có gì sai sót mong mọi người cmt chỉ ra để mình...