Chương 12

197 15 2
                                    

Vèo cái đã đến buổi hẹn,hôm đó tôi lại dậy sớm và làm một ít bánh quy để ăn trong lúc học.Tôi ngồi chờ cậu ấy,đang ngồi thì tôi nghe thấy tiếng bấm chuông dưới nhà.
Tôi nhanh chân phi xuống mở cửa và mời Kageyama lên phòng.Đây là lần đầu tôi mời một bạn nam về phòng nên khá là ngại.Chúng tôi nhanh chóng ngồi vào bàn và học tập.Sau khi học xong người tôi nhức mỏi vô cùng tôi đang định đứng dậy để vận động thì tôi trượt chân do tấm thảm của mình.
-"Cậu có sao không Y/n"
-"A tớ không sa..."
Vừa nói tôi vừa mở mắt thì thấy mình đang nằm trên người Kageyama hai tay thì đang đặt trên ngực cậu ấy.Thâm tâm tôi lúc này đang gào thét vì bờ ngực của cậu ấy rắn chắc vô cùng.
-"Y/n à cậu xuống được chưa"
Câu nói của Kageyama làm tôi giật mình lăn ra chỗ khác
-"A tớ....tớ xin lỗi"
-"Không sao đâu"
Lúc này không khí lại ngột ngạt thì tôi mới nhớ ra đĩa bánh quy mình để ở dưới kia chưa mang lên.
-"Kageyama à cậu ăn bánh quy nha tớ lấy cho"
Nói rồi tôi đi ra khỏi phòng,vừa đi tôi vừa nhìn đôi bàn tay mình vừa hồi tưởng lại cảnh vừa nãy mà không khỏi run lên vì ngại cũng có chút sung sướng ở trong đấy.Tôi mang đĩa bánh lên cho cậu ấy.
-"Ngon quá bánh này là cậu làm hả Y/n"
-"Um đúng rồi cảm ơn vì lời khen của cậu nha"
Chúng tôi vừa ăn bánh vừa cười nói vui vẻ.Sau khi chào cậu ấy thì tôi trở về phòng nằm trên chiếc giường của mình lăn qua lăn lại vì vui sướng.
Thoắt cái chúng tôi đã lên năm 3,thời gian trôi qua nhanh thật đó.Tôi khá bận rộn với việc học và cả việc làm quản lí cho đội bóng chuyền nữa.Đang nằm dài trên chiếc giường của mình sau những giờ học tập mệt mỏi tôi cầm chiếc điện thoại lên và thấy hôm nay đã là ngày 20/12 tôi bỗng bật dậy vì ngày kia đã là 22/12 rồi chính là ngày sinh nhật của Những năm trước thì chúng tôi có góp vô và tổ chức sinh nhật cho cậu ấy nhưng vì đây là năm cuối nên tôi muốn tặng quà riêng cho cậu ấy.
Vì cắm đầu vào học tập mà tôi không hề chú ý đến ngày tháng,tôi không biết nên tặng cho Kageyama cái gì cả.Cả tối hôm đó tôi vắt óc mà suy nghĩ về món quà mà bản thân sẽ tặng cho Kageyama .
Vì tối qua mải suy nghĩ nên tôi đã ngủ muộn và sáng nay đã suýt muộn học.Vào giờ nghỉ trưa tôi đã thử xin ý kiến của cô bạn thân.
-"Hmmmm quà sinh nhật sao khó nghĩ phết đấy hay cậu mua giày đi à mua khăn hay mua áo bla bla bla"
Ngồi nghe cô bạn tôi luyên thuyên một hồi cuối cùng tôi vẫn chưa biết nên mua gì.
-"Umm để tớ xem sao cuối giờ cậu đi với tớ lựa quà cho cậu ấy được không"
-"Okeee"
Tan học,tôi chạy đi gặp Kageyama và Hinata
-"Hai cậu về trước nhá tớ có việc đi với bạn tớ cơ"
Nói rồi tôi chạy đi với cô bạn.Vô cửa hàng có quá nhiều đồ để tôi lựa chọn,nhìn một hồi cuối cùng tôi lựa chọn một chiếc áo phông đen đơn giản,tôi có mua thêm giấy gói quà và thiệp về để gói cho cậu ấy.
Sáng hôm sau như những buổi học bình thường,sau khi tan học chúng tôi cũng có buổi sinh hoạt CLB và tổ chức sinh nhật cho Kageyama.Mọi thu xong xuôi chúng tôi cùng nhau đi về.Tôi vs Kageyama đi với nhau đến đoạn mà chúng tôi phải tạm biệt nhau thì tôi gọi cậu ấy lại.
-"Kageyama này,chúc mừng sinh nhật cậu"vừa nói tôi vừa lôi món quà ra và đưa cho Kageyama
-"Cảm ơn cậu Y/n"
Lúc này một suy nghĩ táo bạo vụt qua đầu tôi.Tôi đến gần cậu ấy kéo áo cậu ấy xuống và hôn một phát lên má cậu ấy.Làm xong tôi không bỏ chạy luôn vì tôi muốn xem thái độ của cậu ấy.Bởi vì thời gian trước đây tôi đã làm khá nhiều hành động chứng tỏ mình thích cậu ấy nhưng Kageyama không hề hay biết.
Sau khi hôn lên má cậu ấy tôi nhìn cậu ấy thì thấy Kageyama trưng ra một bộ mặt ngơ ngác

Sau khi hôn lên má cậu ấy tôi nhìn cậu ấy thì thấy Kageyama trưng ra một bộ mặt ngơ ngác

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nhìn mặt cậu ấy tôi thấy rất buồn cười,cậu ấy đừng đờ ra đó mà không có tí phản ứng nào.Thấy vậy tôi cũng không biết nên nói gì liền chào tạm biệt cậu ấy mà đi về bỏ cậu ấy đứng ngơ ra đó.


[Kageyama Tobio x Reader] Bạn traiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ