Chột dạ bỏ qua ánh mắt muốn tra hỏi của bạn mình. Con não lợn chuồn trước đây :)))
* Cảm ơn ba bạn @Liliana_Elizabeth12, @trqhan_szrr và @ThoThanh166 đã vote ủng hộ truyện (^ ▽ ^)*
================================================================================
Trong một đêm mưa gió bão bùng , tại căn nhà to như biệt thự số 5 đường Privet Drive. Con não lợn này đang kể chuyện ma cho năm người còn lại nghe. Tại sao quân số lại tăng như thế ? Hãy quay trở lại bình minh sáng chói ngày hôm nay đã....
Sáng nay con não heo đột nhiên nghĩ ra ý tưởng làm tiệc ngủ đêm khuya. Liền nhờ Harry gửi thư mời hai người bạn thân tham gia cùng. Đến tối thì lòi thêm hai ông tướng nữa, nhưng không sao, đuổi khách là nghiệp nên nó cũng niềm nở mời vào.
12 giờ đêm...
Vui quá hóa liều, Fred và Geogore nhanh chóng đập nồi chảo linh đình thu hút sự chú ý của những người còn lại :
- THI KỂ CHUYỆN ĐÊ!!!!! AI KỂ CHUYỆN MA CÓ THỂ KHIẾN RON SÓN RA QUẦN THÌ SẼ ĐƯỢC MỘT LỌ KẸO DẺO BÓNG BAY MIỄN PHÍ!!!
- Này! Đừng có bêu xấu em!!!
- Đặc biệt kẹo này làm bọn anh mất tận 20 stickle để mua đấy - Geogore nháy mắt tinh nghịch làm lơ lời Ron mà ra sức làm tăng sức hấp dẫn cho phần thưởng .
- Pfff....R-Ron mày từng són ra quần vì nghe chuyện ma à?
- KHÔNG CÓ! / Đỏ mặt /
Cái mặt đỏ như màu tóc đã cho tao biết tất cả rồi, không cần giấu đâu. Ai cũng có một hắc lịch sử của riêng mình mà. Như cái vụ xem H không che ở cô nhi viện vậy....Thôi, khỏi nhớ đi ._.
Ngồi xem hai người song sinh tấu hài mà làm nó lại nhớ tới hai người bạn cũ ghê và Tom-chiên nữa.
Fred : Lani . Đến lượt em đấy!
- Dạ?
Geogore : Đến lượt thi của em rồi đó , tiểu thư.
- A...Đợi em nghĩ đã....Ra rồi!
Fred : Thế thì kể nhanh đi cô nương đừng để khán giả ở đây phải mong ngóng.
- Khụ...khụ....Hm....Căn nhà này trước đây có một lịch sử hơi dị.
- Trước khi tui là chủ căn nhà này thì bà tui từng là chủ của nó. Cơ mà xa xưa hơn nữa thì ngôi nhà này từng thuộc quyền sở hữu của một vị thần.
Ron : Xạo ke
/ BỐP! /
- Mời bạn tôi ngậm cái mõm lại . Vị Thần đó giống như người làm lao công vậy , người sống sờ sờ thì không thích chỉ thích thu thập linh hồn và xác chết. Căn nhà này chính là nơi nghỉ dưỡng sau những năm tháng làm việc mệt nhọc của Ngài.
Hermione : Khoan đã! Cho mình hỏi vị Thần đó là ai vậy?
-...À..thì....
* VL! Chả nhẽ lại nói người đó là thần Chết!? *
Lia mắt nhìn khắp phòng khách, chợt đôi mắt của con thiểu năng bị heo ăn mất não đã tia trúng một ý tưởng về cái tên :
BẠN ĐANG ĐỌC
- Khi thiểu năng xuyên vào Harry Potter thì sẽ như thế nào ? -
FanfictionMiyama Suzune là một con lười, một con heo , một otaku và là một potterhead chính hiệu. Một ngày con heo chúa này đã xuyên vào HP, nhưng ông trời cho xuyên lộn địa điểm, lộn thời gian, lộn luôn cả vĩ độ. CP: tom riddle x reader *Lần đầu viết truyện...