Phần 72 : Mình...cưới luôn em nhé

640 43 4
                                    

Evelyn não lợn - hiện đang bị cơn ghen che mù mịa hai mắt nghe tin tình báo từ Basilisk mà lòng nổi bão tố

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Evelyn não lợn - hiện đang bị cơn ghen che mù mịa hai mắt nghe tin tình báo từ Basilisk mà lòng nổi bão tố. Không quan tâm đến manh mối quan trọng hiện tại, hiện giờ nó chỉ biết một điều....Tom đang cắm sừng nó! Chán cơm thèm phở, anh được lắm!

* Cảm ơn 4 bạn đã vote ủng hộ truyện :33*

@TrangHoi601

@GimNgcAzkaban

@KaKalk9

@yourpaparazi

================================================================================

Khi có người yêu cắm sừng bạn, bạn sẽ cư xử như thế nào?

Mất bình tĩnh xông lên túm tóc, xé quầ xé áo hay đăng chuyện này lên mạng?

Không. Đánh ghen cũng có nghệ thuật của nó, đánh ghen không đơn thuần là trả thù cơn tức, xả giận vào tiểu tam, đánh ghen còn là lúc tình chị em, tình họ hàng , tình gia đình được tỏa sáng. Với mấy câu chuyện cả họ hàng lao vào đánh ghen hội đồng, nói lí lẽ với thông gia đã không còn là chuyện hiếm.

Evelyn không có họ hàng, nó là mồ côi. Evelyn không có nhiều bạn bè vì đa phần bạn nó ở thế giới bên kia hết rồi. Hỏi tại sao không nhờ bộ ba tam giác vàng ấy á? Đi mà hỏi tác giả , tôi không có biết!

Nhưng con não lợn này có....Basilisk :) Một con rắn có thể hóa đá người khác bằng 1 ánh nhìn như Medusa .

Hóa đá tiểu tam có khi còn đỡ tốn lời , Evelyn não lợn quyết định sáng mai sẽ đến chuồng cú thật sớm để thu lưới cả mẻ.


Sáng , 4h30'

- Đi sớm thế, ta còn đang ngủ trong ổ mà...

Basilisk khẽ càu nhàu , những lời sau càng nói càng khó nghe, cái thân dài ngoằng cứ uốn éo tỏ vẻ khó chịu. Evelyn chỉ biết dùng băng dính bịt chặt cái mõm nó lại. (Thật may là nó chưa cắn mày là được rồi , kêu ca gì nữa ._.)

??? : Hm...hình như mình đi hơi sớm.

- Shhh..."Yêu quái" đến rồi.

Evelyn ra hiệu cho Basilisk im lặng. Mé ơi! Tóc gì mà vừa dài vừa trắng, nếp nào ra nếp nấy, mùi nước hoa Tom Ford Noir Extreme quyến rũ làm cho cái bụng nó có chút phản ứng.

Kiếp trước nó từng được một đàn chị tặng lọ nước hoa này nên biết mùi, ừ thì cũng thơm, nó cũng hay dùng. Đến khi biết được đó là nước hoa men lỳ thì triệt để hóa đá. Chắc hồi ấy mình ăn mặc quá men. Và cô gái kia chắc không có biết về loại đó nên mới chọn đúng không nhỉ?

- Khi thiểu năng xuyên vào Harry Potter thì sẽ như thế nào ? -Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ