Ron cứng họng trước độ phũ của con bạn nhà rắn nhưng khí chất sư tử này, bèn bỏ cái xẻng xuống và trèo ra khỏi hố đất. Hermione và Harry đã vào nhà từ lúc nào, cả hai bắt đầu lấp hố. Cả cái sân này giờ chỉ còn cặp song sinh đang thử nghiệm mấy món giỡn mới. Muốn ra đó chơi ghê...
================================================================================
- Dậy đi Lani, chúng ta còn phải mua sách vở cho năm hai đấy!
Hermione lay lay người con lợn ỉn thành tinh đang say ngủ một cách đầy bất lực. Nếu mà lord Voldemort ở đây thì chắc chắn sẽ nhìn khinh bỉ , muốn gọi con nhỏ này dậy thì phải lật chăn, hét thật to vào tai nó hoặc dùng đồ ăn thì may ra nó mới dậy được.
Hai anh em song sinh đi qua phòng ngủ của hai cô nàng, Fred dựa vào cửa nhìn Hermione bất lực gọi con heo này dậy bèn ngỏ ý giúp ( thực chất là muốn thí nghiệm )
- Vẫn chưa dậy à?
- Vâng...em gọi mãi mà vẫn chưa tỉnh.
- Geogore! Lấy bột hắt xì ra đi, chúng ta sẽ thử nghiệm sản phẩm này lên tiểu thư Weterson đây.
Fred hồ hởi gọi người em song sinh đi lấy hũ bột mà cả hai đã cất công tạo ra. Geogore trịnh trọng cầm lọ hũ bằng hai tay một cách kính cẩn , Fred làm màu không kém khi lấy một nhúm bột rồi rắc vô hai cánh mũi của cô như rắc muối. Hermione nhìn thao tác cả hai làm một cách lo lắng. Nhỡ nó hắt xì nhiều quá rồi lên chầu Merlin thì sao?
- Hắt xì!
Con não lợn choàng tỉnh khi thấy mũi mình cứ ngưa ngứa, hắt xì không ngừng mà chạy thẳng vào nhà vệ sinh. Hai anh em nhìn thành quả của mình hiệu nghiệm mà vui sướng đập tay thật kêu. Hermione nhanh chóng chạy theo Evelyn để rửa mũi cho nó.
Mười phút sau, con não lợn ôm cái mũi đỏ vì sặc nước trong lúc tống khứ cái đống bột ngứa khỏi mũi mà cầm chổi đuổi đánh cặp song sinh.
Hermione ngồi ăn sáng cùng Ginny và Harry , mắt hướng về phía cửa sổ nhìn thấy cảnh tượng này liền thấy buồn cười.
- Chị Hermione, chị đang đuổi đánh anh Fred và Geogore là ai vậy ạ?
Ginny tò mò nhìn theo Hermione ra cửa sổ , thấy con não lợn vẫn còn đang say sưa vác chổi xử lý hai anh em giống như hai giọt nước.
- Cậu ấy là Lani Weterson, bạn thân của bọn chị.
- Chị ấy thuộc nhà nào vậy ạ ? /háo hức /
- Nhà Slytherin, nhưng cậu ấy khác biệt , mang khí chất rõ ràng là Griffindor mà chả hiểu sao cái mũ phân vô Slytherin nhỉ?
Hermione trả lời nhưng cũng hoài nghi câu hỏi chưa có lời giải suốt một năm của cô. Ginny nghe Hermione nói đến Slytherin mà hoảng hồn, nếu em không hỏi câu này thì chắc em cũng đã đinh ninh chị ấy thuộc Griffindor rồi.
Cả hai chăm chú nhìn cảnh gà bay chó sủa bên ngoài , có lẽ con não lợn rất thâm thù vụ này , quyết trả thù tận gốc.
Harry ngồi ăn sáng cùng với lời than thở của bà Weasley về việc cậu quá gầy. Ron thì thích thú nhìn ba con người đang đuổi đánh bên ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
- Khi thiểu năng xuyên vào Harry Potter thì sẽ như thế nào ? -
FanficMiyama Suzune là một con lười, một con heo , một otaku và là một potterhead chính hiệu. Một ngày con heo chúa này đã xuyên vào HP, nhưng ông trời cho xuyên lộn địa điểm, lộn thời gian, lộn luôn cả vĩ độ. CP: tom riddle x reader *Lần đầu viết truyện...