Halos lumuwa ang mga mata ni Tamoy ng mkta ng mkta ang sariwang ktwan ni Pepay.D nto inaasahan na may tntagong gnung alindog ang dlga.Nahihiya man ay ntuwa c Pepay sa reaksiyon ng kababata sa ktwan nia,wla png nangahas na mhwkn ang virgn niang ktwn dhl sa paggng over conservative nia. " Pwd b ktang hwkan?" maginoong tanong ni Tamoy sa dlaga na mahinhing 2mango blang pagtugon sa pkiusap ng bnta.Napalunok ng laway c Tamoy ng mailapat ng knyang mga palad ang ubod ng kinis na blat ni Pepay. Masuyong hinagod at hinimas ni Tamoy ang ktwan ni Pepay smantalng napapikit nman ang dlga sa kakaibang sensation na nadarama nia. Ng mapadako sa malulusog na dibdib ng dalaga ay nilubos na ni Tamoy ang paghimas dto,gusto niyang sipsipin ang pinkish na nipples ng dalga ngunit nagalangan xia na bka magalit ito.
"Ok lng b?" tanong nto sa dlaga na nkpikit at nasasarapn ng bglng maudlot sa pag aalangan ng binta."Dmi mo arte i2loy mo na nambi2tin kpa eh!" nayayamot na wika ni Pepay na agad sinubsob ang ulo ni Tamoy sa knyng dib2x. Halos d mkahnga sa sobrn pagkakasubsob c Tamoy na agad kumawala sa mga naglalakhang mga bundok ni Pepay."Teka muna..hoo!Wag masydng exctd lng hya muntik nkong matigok dyn sa mga kargada mo!" reklamo ni Tamoy na hnahbol ang paghnga."Panira nman ng moment oh!Andun na eh!Ano 2loy pb ntn to"iritadong tanung ni Pepay dhl naantala ang nararamdamang init sa ktwan."Grbe iba k tlga Pepay!Geh i2loy ko na ha!" wika ni Tamoy na agad bumalik sa pagroromansa sa dlaga.Halos mabasa ng lway ang buong ktwan ni Pepay dhl sa paghmod na gngwa ni Tamoy.Lalong ginanahn c Pepay at dhl sbik ay agad knpa ang brief ng kababata na knyang ikinagulat."Tamoy tama b 2ng nhawkan ko?" nagaalangang tanong ni Pepay.
Agad ntglan c Tamoy at bglang 2mayo sby bgay ng mga saplot ng kbbta na gulat sa knyng gnwa."Umuwi kna Pepay!" wika ng tila bng dismayadon c Tamoy sa nagtatakang c Pepay."Bkt anu bng problema?" nagu2luhang tnong ni Pepay."Umuwi kna!maghnap kna lng ng ibng lalakeng mkaka devirginized sau." wika ni Tamoy na matapos magbhis ay agad lumabas ng kwarto. Dismayado at nbitin ay agad nagbihis c Pepay at dumeretso ng knyng bhay na d man lng kinakausap ni Tamoy ng madaanan nto sa sala."Wla naman akong nki2tang msma kung 2ngkol sa ari nia ang problema." wika ni Pepay ng sinariwa ang maliit at malapalitong ari ng kaba2ta ng masalat nia ito sa kalagtnaan ng knlng pagro2mansa."Bwst bt ayaw u mksama bat d k 2mgas knina!" wika ni Tamoy hbng nktingin sa 2inch at mlapalito ntong ari na dismayado dhl pkramdam nia na napahiya siya sa kababata.
ITUTULOY...
BINABASA MO ANG
TIGANG (STORY OF 30 YR OLD VIRGIN)
HumorSa panahon ngaun kung saan nauuso ang pre- marital sex mayroon parng mga indibidwal na naniniwala sa kasal bago ang pakikipagtalik. Isa si Pepay sa mga nagnanais na makasal muna bago ang sex ngunit sadyang malupit ang tadhana dahil umabot na ang kan...