sáng hôm sau, mọi thứ trở lại trạng thái vốn có. thành huấn và tại luân vẫn như thường ngày. buổi sáng có một ổ bánh mì, buổi trưa một que kem, vẫn cùng một con đường cùng nhau đến trường và tan học đi về nhà.
tống tinh và thiện vũ thì chả biết cái mô tê gì đã xảy ra, nhưng tụi nó như thế, thì chắc là ổn rồi.
"bây làm hòa rồi hả?".
"chưa".
"hỏi chấm?".
tống tinh và thành huấn ngồi dưới tán cây phượng. phượng nở đỏ rực một góc sân trường, những cánh hoa khẽ đung đua trong cơn gió, cũng thổi mát một phần nào con tim đang rối bời của thành huấn.
mùa hè đến rồi, nhưng đầu óc nó vẫn chưa thể nghỉ ngơi. không phải vì mớ bài tập toán hay lý, bài tập duy nhất nó chưa giải cho đến bây giờ, là tại luân.
"tối hôm qua tụi tao có nói chuyện. lâu lắm, đại khái là về mấy chuyện... mày biết đó".
tống tinh gật đầu, thành huấn nói tiếp.
"nó nói nó thích tao, tao cũng vậy".
đến đây nó ngưng, thở dài, đầy não nề. gió lướt qua từng lọn tóc của nó, khiến tóc nó rối bời.
trời bắt đầu nóng hơn, cả thành huấn cũng thấy thế.
"tự nhiên mệt quá mày".
tống tinh bây giờ mới quay sang nhìn nó. lạy chúa, mặt nó bây giờ đỏ như đám hoa phượng trên tán cây vậy. tại nắng chiếu xuống sao?
mấy giây suy nghĩ, tống tinh đưa tay lên trán nó. mẹ nó, nóng hổi.
"trời mẹ, mày sốt hả?".
"chắc vậy...", nó cau mày, "mệt quá trời".
trong lòng tống tinh dấy lên một nỗi bực mình, cố gắng kéo thành huấn ra nhà xe rồi chở nó về nhà.
✐
Hy Thừa
Huấn sốt hả? Ông ta có sao không vậy?Tống Tinh
Nó nóng như cái lò lửa ấy =))))Chắc đập trứng lên lưng nó chiên ăn cũng
được luônHy Thừa
=))Tống Tinh
Ông nghe Luân nó nói chuyện về Huấn kh?Hy Thừa
ÀNó nói hai đứa nó có nói chuyện rồi
Nhưng hình như chưa giải quyết gì
Tống Tinh
=)))))))Này nhé
Dạo này nó cũng tránh cả t nên t chả nói
chuyện với nó đượcNếu giải quyết thì giải quyết cho tới, lửng
chửng như z cũng kh thèm nói j, hai đứa nó
biết tụi nó thích nhau rồiLàm sao nữa? Tiếp tục làm bạn hả?
Tiếp tục mua cho thằng Huấn bánh mì, mua
kem, đi chung đường hả?
BẠN ĐANG ĐỌC
Blogger / JakeHoon
Fanfictiontại luân và blogger bí ẩn. 100422 - 170822 đã hoàn thành √