- Em ổn chứ? Hay nói thầy Son nghỉ một lát nhé?
- Em không sao, ngày mai là concert rồi, em vẫn thấy mình làm chưa tốt, sao mà nghỉ được. - Sowon mệt mõi ngồi xụp xuống, cô úp mặt vào đầu gối.
- So Jeong à, anh thấy em làm rất tuyệt rồi, nên em đừng áp lực như vậy. - Jin nhanh chóng ngồi khuỵ xuống theo bạn gái, anh nhẹ nhàng để cô ngồi xuống nền hẳn hoi, rồi kéo cô dựa vào lòng mình, hai tay thì liên tục xoa xoa vai và lưng cô.
- Kim So Jeong của chúng ta đã làm hết sức mình cơ mà, chỉ như thế thôi anh đã thấy em rất rất giỏi rồi. - Nam Joon cũng bước đến an ủi cô em gái.
- Em sợ mình thể hiện không tốt.. - Sowon vẫn chưa chịu ngước mặt lên, cô nói với giọng nghẹn ngào.
- Nhìn anh nào, So Jeong của anh sao lại thiếu tự tin thế này, em đã làm rất rất tốt rồi, nên đừng áp lực mà hãy thoải mái thể hiện những gì mình có, anh tin là bạn gái anh sẽ làm được mà! - Jin dịu dàng nâng gương mặt xinh đẹp đang lem nhem nước mắt và mồ hôi kia lên đối diện mặt mình, anh nhẹ nhàng, ân cần khuyên nhủ.
- Em biết rồi... - Sowon bĩu môi nhìn anh trả lời.
- Biết rồi sao lại bĩu môi với anh như thế. Anh nói rồi nhé, So Jeong của anh không được buồn nữa đâu đó! - Jin nói rồi ôm chặt Sowon vào lòng. Cô liền lấy tay đập đập vào lưng anh, thế nhưng Jin có vẻ không chịu bỏ cuộc đâu hahaa.
- Yah người em bẩn lắm, buông ra nào! - Sowon
- Bẩn gì chứ? Với anh em lúc nào cũng thơm tho xinh đẹp, mà bẩn thì vẫn là So Jeong bảo bối của anh. - Jin cứ thế mà lơ đi câu nói bẩn của bạn gái.
Nam Joon đứng kế bên cũng phải đầu chịu thua với độ nịnh bạn gái của anh cả BTS.
Cách đó không xa, ở góc phòng còn có đôi gà bông đang ngồi thủ thỉ với nhau.
-,Eunha của anh hôm nay giỏi quá trời quá đất luônnn. - Jung Kook vừa nói vừa áp hai tay lên hai má phúng phính của bạn gái.
- Thiệt chứ? Em đang lo lắm đây này! - Eunha xị mặt xuống, hai má ỉu xìu.
Từ chị cả đến các thành viên, có vẻ mọi người đều rất lo lắng và hồi hộp về buổi concert mừng 7 năm ra mắt của GFRIEND vào ngày mai.
- Eunha của anh đã rất giỏi rồi! Nên em đừng lo nữa nhé! - Jung Kook
- Dae oppa! - Eunha nghe bạn trai khen, liền có động lực vui vẻ mỉm cười.
- Mà Eunha à, So Jeong noona sao vậy nhỉ, anh thấy chị ấy dạo này rất thiếu tự tin? - Jung Kook thắc mắc nhìn cô chị gái vẫn đang thút thít trong vòng tay của Jin hyung rồi lại nhìn sang bạn gái mình, dù gì cũng chị em thân thiết, chắc Eunha nhà cậu sẽ biết chị cả đang gặp vấn đề gì.
- Thì lần trước chị ấy bị trật cổ chân đấy, không tập được với bọn em trong một khoảng thời gian, gần 2 tuần đây chị ấy mới bắt đầu đi tập lại được, concert thì không dời lịch được, sợ ảnh hưởng đến mọi người nên chị ấy áp lực lắm. - Eunha trả lời rồi lại buồn bã nhìn sang chị gái.
- Uầy bọn em đừng lo, So Jeong noona có Jin hyung rồi mà! Anh tin mọi thứ sẽ ổn thôi!
...
BẠN ĐANG ĐỌC
[BangChin] Định Mệnh
FanfictionBTS x GFRIEND Định mệnh đưa chúng ta gặp nhau. Jin x Sowon Suga x Umji J Hope x Sinb Jimin x Yuju Taehyung x Yerib Jung Kook x Eunha Nam Joon