- Bất ngờ thiệt đấy, bọn nhỏ hôm nay đứa nào cũng giỏi cả! - Nam Joon nhìn mấy thành viên nhóm mình, anh không ngừng trầm trồ khen ngợi.
- Sắp tới là đến Eunbi nhỏ đúng chứ? - Suga
- Dae, chắc là vậy ạ! Chỉ còn mỗi stage solo của con bé thôi! - J Hope đang rất mong ngóng bạn gái.
- Eunbi nhỏ, con bé đã tập luyện rất chăm chỉ đấy mọi người! Nghe Yerin bảo có hôm các chị và Yewon đã về kí túc xá trước, con bé vẫn nằng nặc ở lại phòng tập rồi tự tập một mình. - Taehyung kể lại chuyện.
- Eunbi nhỏ nhà ta vốn là như vậy mà, con bé rất sợ làm ảnh hưởng đến người khác. - Jimin mỉm cười đầy dịu dàng.
- Nghĩ đến thấy thương thật đấy, đứa nào cũng vậy, tụi nhỏ nhiều lúc cũng nhõng nhẽo bướng bĩnh là thế, nhưng lại rất ngoan ngoãn hiểu chuyện. - Jin bật cười.
Chỉ qua những câu nói mà các thành viên BTS thốt ra một cách rất bình thường và quen thuộc cũng đủ hiểu sự cưng chiều và yêu thương họ dành cho Gfriend là nhiều như thế nào. Ban đầu chỉ là những cô nhóc nhỏ mới chập chững vào công ty, đến những cô em gái hay lăng xăng chạy theo các anh đòi tập nhảy. Đến khi ra mắt thì là những cô hậu bối thân thiết, từ từ hai nhóm lại tiến thêm một bước có thêm các cặp đôi, để rồi bây giờ, không ngoa khi nói Gfriend chính là ngoại lệ, là giới hạn cũng như là ưu tiên của BTS.
Bên cạnh nhau hơn 10 năm nay, các anh ban đầu chỉ là nghĩ bản thân họ phải quan tâm cũng như bảo vệ cho các cô em cùng chung công ty quản lý. Đến lúc nào không biết, sự chăm sóc cũng như ưu ái mà BTS dành cho các cô nhỏ dường như là độc tôn, là duy nhất vậy
Thật tốt nhỉ, giữa showbiz ồn ào khắc nghiệt, lại có một Gfriend lúc nào cũng bên cạnh nhõng nhẽo muốn chiều chuộng nhưng lại rất quan tâm và yêu thương, cũng có một BTS lúc nào cũng nuông chiều chăm sóc, lại luôn bên cạnh cùng các cô trưởng thành.
Bởi người ta đồn chẳng sai, mà không cần đồn nhìn vào cũng biết
"Gfriend là công chúa của BigHit, công chúa của Hybe, công chúa của BTS đó!"
________
Sau đoạn VCR - "vlog một ngày đi tập của Gfriend" kết thúc thì cũng đến sân khấu tiếp theo. Mọi người đều ngóng chờ rất nhiều, fanchat gọi tên Hwang Eunbi rõ to, vì ai nấy cũng nghĩ đây sẽ là stage solo của con bé.
Cánh cửa mở ra, không phải là 1 người mà đến tận 6 người cùng bước ra sân khấu, không phải đoạn nhạc dance đặc biệt nào hết, mà là bài hát vô cùng quen thuộc với tất cả chúng ta - Navillera.
Ở dưới kháng đài, vài câu hỏi bất ngờ loáng qua nhưng mọi người nhanh chóng đã lấy lại không khí, hô fanchat của Navillera rất đều và lớn.
Gfriend xinh xắn trong outfit áo thun kết hợp với quần short hoặc chân váy thời đấy, chỉ có vài chi tiết được thay đổi cho phù hợp hơn thôi.
Vẫn câu hát đó, vẫn động tác đó, vẫn điệu nhạc có, khiến ai có mặt ở buổi concert này cũng phải bồi hồi trong tim một chút. Thời gian trôi qua nhanh thật đấy, mới ngày nào các cô nhóc tân binh trong những bộ outfits này còn sụt sùi khóc khi nhận cúp trên show âm nhạc, thế mà bây giờ ai nấy cũng trưởng thành hết rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BangChin] Định Mệnh
FanficBTS x GFRIEND Định mệnh đưa chúng ta gặp nhau. Jin x Sowon Suga x Umji J Hope x Sinb Jimin x Yuju Taehyung x Yerib Jung Kook x Eunha Nam Joon