Gfriend lần lượt diễn Sunrise rồi đến Summer Rain, cả hai sân khấu đều rất hoàn hảo và tuyệt vời. Hình ảnh các cô gái nhỏ diện trên mình chiếc váy trắng, ngồi ở những chiếc bục, vừa hát vừa giao lưu dường như đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng các fan.
Nuối tiếc vẫy tay với Buddy hồi lâu, các cô nhỏ cũng chịu di chuyển nhanh vào hậu trường để chuẩn bị tiếp cho sân khấu solo của từng thành viên.
- Uống thuốc nhiều như vậy liệu có ổn không ạ? - Umji lo lắng nhìn anh quản lý rồi quay sang nhìn cô bạn SinB.
- Chỉ còn cách này SinB mới có thể cầm cự đến cuối buổi concert thôi, anh đã gọi hỏi bác sĩ rồi, sẽ không sao đâu. - anh Jung Soo xoa đầu trấn an con bé, vì biết Umji đang rất lo lắng cho cô bạn của mình, mọi thứ thể hiện rõ trên khuôn mặt con bé luôn.
Mà không chỉ mỗi Umji đâu, các chị, các staff cả PD nim đều vô cùng lo lắng cho thể trạng của cô nhỏ SinB. Từ lúc bắt đầu con bé đã không được thoải mái vì phải đi cũng như nhảy rất nhiều, vũ đạo của Gfriend vốn không phải dễ dàng gì để thực hiện được, điều này càng khó hơn cho SinB. Dù con bé đã rất cố gắng để che giấu, nhưng mọi người hiểu rất rõ SinB đang cố chịu đau như thế nào để không làm ảnh hưởng mọi người.
- Thầy nghĩ không ổn đâu, SinB có lẽ sẽ không tham gia được vài bài bside còn lại, các bài title vẫn còn Navillera, Love Whisper, Me Gustas Tu, Glass Bead và Rough, trong đó SinB nghỉ được 4 bài, Crossroads đợt này là bản ballad phối lại nên chúng ta có thể yên tâm rằng khi hát mấy đứa sẽ ngồi ở ghế, chỉ còn Navillera và vài bài bside, nếu sau khi các chị hoàn thành sân khấu solo mà tình trạng của SinB vẫn trở xấu thì em buộc sẽ không được diễn các bài bside còn lại. - thầy Son bước đến bên cạnh.
- Em sẽ cố gắng, uống thuốc rồi sẽ không sao đâu ạ... - con bé lại sắp mếu máo, ngước mặt lên nhìn thầy Son.
- Eunbi nhỏ à, em đã diễn liên tục 6 bài rồi, cổ chân sẽ nặng thêm đó! - Yerin
- Vài bài bside cũng nhẹ mà các chị, em sẽ ổn thôi mà, em đã bỏ sân khấu solo của mình rồi, không thể bỏ nữa đâu ạ.. - SinB cố trấn an các chị trong khi con bé cũng đang rất lo lắng.
- Không ổn hãy nói ngay với mọi người nhé, ở đây sẽ không ai trách em cả nên đừng cố chịu đựng! - Sowon dịu dàng xoa xoa đầu em gái.
- Dae unnie.... - Eunbi nhỏ lại nhõng nhẽo một chút mà quay người ôm eo chị cả, rúc cả mặt vào bụng Sowon.
_________
Mở đầu với sân khấu solo của các thành viên là cô nhỏ Jung Eunbi. Eunha của chúng ta vẫn như thường ngày, xinh xắn và đáng yêu, chỉ khác là lần này lại vô cùng thơ mộng trong bộ váy hoa màu hồng nhạt. Con bé xuất hiện trên chiếc xích đu được kết đầy hoa, cùng giọng hát ngọt ngào như mật rót vào tai, quả không sai khi nói Eunha là tiên tử mùa xuân đó.
Eunha hôm nay hát Hold My Hand của tiền bối IU, ai cũng bị con bé làm cho bất ngờ bởi giọng hát và tạo hình hết sức xinh xắn này. Không biết bởi cái thế lực nào mà khi mở đầu concert còn tóc ngắn, mà đến stage solo này lại thành tóc dài thướt tha rồi, Jung Kook ngồi ở dưới mà lé cả mắt luôn cơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BangChin] Định Mệnh
FanficBTS x GFRIEND Định mệnh đưa chúng ta gặp nhau. Jin x Sowon Suga x Umji J Hope x Sinb Jimin x Yuju Taehyung x Yerib Jung Kook x Eunha Nam Joon