4. Tổng duyệt

79 6 6
                                    

- Em đã rất trông chờ vào concert lần nàyyy. - Yuju vừa nói vừa nhảy qua nhảy lại xung quanh.

- Chúng ta phải làm thật tốt nhé! Hôm nay rất có ý nghĩa đó! - Sowon dặn dò các em.

- Yeojachingu! Fighting!!!! - 6 bạn cùng chụm tay, hô thật to để cổ vũ và động viên nhau

- Rồi rồi 6 cô, chuẩn bị tổng duyệt đấy nhé! - Anh Jung Soo mỉm cười nuông chiều đi lại chỗ 6 bạn nhỏ, lần lượt chỉnh từng bạn vào vị trí.

- Yuju cẩn thận ngã đấy em! - Anh Jung Soo đến chỗ Yuju dặn dò, sợ cô bé sẽ ngã vì sân khấu có vẻ khá trơn, Yuju lại hay mất thăng bằng, nên mọi người trước khi diễn đều lo lắng nhắc nhở cô.

- Daeeee.

- Rough, Music!

Bản nhạc quen thuộc vang lên, từng động tác một đều đã in sâu vào trí nhớ của các cô gái từ rất lâu, tất cả được GFRIEND thể hiện một cách cực kì hoàn hảo, đến nỗi các staff ở dưới sân khấu cũng phải vỗ tay cảm thán.

Rough - một bài hát đặc biệt và có ý nghĩa rất lớn đối với GFRIEND. Sau debut không mấy khả quan với Glass Bead, Rough dường như đã đưa tên tuổi các cô gái vụt xa, không ngoa khi nói thành công của GFRIEND hiện tại là nhờ một phần của Rough năm ấy.

- Mấy đứa làm tốt lắm! - Đạo diễn tổng duyệt vỗ tay khen ngợi trước màn vũ đạo và live quá xuất sắc đến từ 6 cô nhỏ.

- Cảm ơn PD nim ạ. - Các cô gái liền ngại ngùng cảm ơn.

- Ngay trước đoạn solo của Yuju, mấy đứa chú ý xoay người đều nhé. - Thầy Son cũng có mặt để tổng duyệt vũ đạo cho các cô gái, có điểm nào cần sửa thì thầy sẽ nhắc nhở ngay lập tức.

- Daeee

- Mấy đứa nghỉ ngơi một lát rồi đến phần tổng duyệt cá nhân nhé. - Đạo diễn thông báo, sau đó cùng anh quán lí Jung Soo rời đi để nói chuyện.

- Daeee..

Đợt concert lần này, ngoài việc phải tập luyện cho những stage chung của cả nhóm, 6 cô nhỏ nhà ta còn phải chăm chút riêng cho chiếc stage solo của từng thành viên. Ai ai cũng luyện tập rất chăm chỉ vì đều muốn mang lại màn trình diễn tốt nhất đến với người hâm mộ.

- Em đi vệ sinh một lát nhé unnie! - SinB quay sang nói với Yerin bên cạnh đang ngồi tu một hơi hết một chai nước.

- Ừm, tranh thủ về nhé, em tổng duyệt đầu đấy Eunbi à.. - Yerin vừa ực xong một ngụm nước, vừa thở hổn hển.

- Em đi vệ sinh thôi chứ có gì đâu mà lâu chớ, em đi rồi về đấy nhéeee! - SinB nói rồi nhanh chóng chạy ra ngoài.

- Cẩn thận đấy! - Yerin la với theo.

- Daeeee.

SinB vừa đi một lúc thì điện thoại của cô lại vang lên, trước khi ra khỏi sân khấu, SinB đã tiện tay đưa điện thoại cho Yuju giữ hộ.

Nhìn dòng tên hiển thị "Hopi Hopi💗", Yuju liền hiểu ra đấy là ai gọi đến, sợ để lâu người kia sẽ lo lắng, SinB thì vừa đi nên chưa về, Yuju nghĩ rồi nhấn nghe máy luôn.

- Ho Seok oppa, em là Yuna ạaa. - Eunha nói vào trong điện thoại.

- Yuna à? Sao em lại bắt máy vậy?

[BangChin] Định MệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ