6 cô nhóc hí hửng chạy ra ngoài khu vực sân khấu, nơi đây vừa được bên tổ chức hoàn thành xong các lắp ráp gồm đường dây cho xe chạy và cả xích đu trên sân khấu chính.
SinB và Umji là hai cô nhỏ chạy ra nhanh nhất, vì lúc đầu tổng duyệt, do vài khu vực chưa được lắp ráp hoàn chỉnh nên tất cả đều được tấm màn trắng che lại, các cô gái chỉ tổng duyệt vũ đạo ở sân khấu chính nên vẫn chưa nhìn thấy gì.
Trước quy mô hoành tráng cho buổi concert hôm nay, maknae Umji tròn mắt, lấy tay che miệng cảm thán
- Daebak... thiệt sự quá hoành tráng mà..
- Tớ biết là công ty rất đầu tư cho concert lần này, nhưng không ngờ là nó lại lớn như vậy. - SinB bên cạnh cũng hết sức trầm trồ.
Lúc này 4 chị lớn cũng ra tới nơi, ai nấy cũng bất ngờ hết.
Concert kỉ niệm 7 năm ra mắt của các công chúa nhà BigHit, nó chỉ diễn ra đúng duy nhất ngày 16/01 tại Seoul, là sự kiện quan trọng nên dường như được ấp ủ từ lâu và đầu tư rất nhiều.
Concert lần này được tổ chức ở một sân vận động có sức chứa khá lớn, đủ cho gần 20.000 người. Từ khâu sân khấu đến những thiết bị hỗ trợ cho buổi diễn đều được BigHit đầu tư chỉnh chu rất kĩ.
Sân vận động bao gồm một sân khấu lớn chính ở phía trước, hai đường đi phía hai bên để dẫn ra sân khấu tròn ở nơi trung tâm chính giữa. Khu vực ghế ngồi được chia theo khu S, A, B, C và D. Khu S là khu vip, nó được bố trí gần sân khấu chính ở phía hướng về trái một xíu, có ghế sofa đơn tựa lưng và bàn nhỏ để ly nước. Vì là khu đặc biệt nên từ đấy quan sát sân khấu sẽ rất rõ, ngồi đấy có thể thấy trọn sân khấu chính, hai sân khấu phụ và cả sân khấu trung tâm luôn. Khu vực này sẽ không được mở bán vì số lượng hạn chế, chỉ dành cho gia đình của các thành viên, các staff hay quản lý cấp cao của công ty và các idol thân thiết. Khu A, B, C và D sẽ lần lượt được bố trí từ gần đến xa trung tâm sân khấu.
Hai màn hình trụ cao lớn ở phía hai bên sẽ chiếu hình ảnh các thành viên khi biểu diễn, nó giúp các fan hâm mộ ngồi xa có thể ngắm Gfriend rõ hơn. Màn hình chính ở giữa sân khấu sẽ dùng để chiếu VCR hoặc các special clip ở giữa giờ, hay làm nền sáng khi Gfriend biểu diễn.
Khoảng cách giữa sân khấu trung tâm và kháng đài cao không quá xa, khi Gfriend trình diễn ở sân khấu giữa thì nơi đó cũng là vị trí đắt địa để ngắm các thành viên. Nhưng khi Gfriend diễn ở sân khấu chính hay hai bên sân khấu phụ thì kháng đài cao sẽ khá xa và khó nhìn, dường như chỉ có thể nhìn qua hai màn hình trụ lớn. Nên BigHit đã cho sắp xếp lắp một đường ray đi quanh các khu vực sân khấu, để khi gần kết concert, các thành viên Gfriend sẽ di chuyển xe trên đường ray để giao lưu gần hơn với người hâm mộ ở từng khu vực.
- Ya jin ja, không hổ danh là BigHit và Hybe! - Yerin xoa xoa cầm.
- Concert chỉ có đúng duy nhất một ngày hôm nay thôi nhỉ? Thật tiếc nếu có những Buddy không đến được. - Eunha nói với giọng đầy tiếc nuối. Concert lần này được BigHit thông báo trước 1 tháng, đến khi mở bán vé, nó thật sự đã cháy sạch vé chỉ trong vòng vài phút. Có nhiều Buddy trên twitter hay pan chia sẻ rằng vô cùng tiếc nuối khi không săn kịp vé concert của nhóm. Tốc độ thật sự quá nhanh quá nguy hiểm!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BangChin] Định Mệnh
FanficBTS x GFRIEND Định mệnh đưa chúng ta gặp nhau. Jin x Sowon Suga x Umji J Hope x Sinb Jimin x Yuju Taehyung x Yerib Jung Kook x Eunha Nam Joon