Viên Nhất Kỳ mỉm cười, tay chống cằm
"Chị dâu, chị nói vậy là không đúng rồi, ai mà chẳng có một thời trẻ trâu hở chị? Thế nào, Tứ Lâm từ chối em như vậy, em lại phải theo đuổi tiếp sao? Hơn nữa, mấy năm gần đây, một mặt thì Tứ Lâm từ chối em, nói như thật, nhưng vẫn dựa vào nhà họ Viên bọn em, rồi đối xử với em chẳng ra gì cả, anh ta làm dáng rất giỏi đấy?""Thật sự nghĩ rằng trên đời này chỉ có mỗi Tứ Lâm là đàn ông sao, vì một cái cây lệch tán như anh ta, em đây phải từ bỏ mọi thứ à?" Viên Nhất Kỳ nói vô cùng có lý, mẹ Tứ Lâm cứng họng
"Vậy thì cô cũng không thể ra tay với Thẩm Mộng Dao được, đó là cô út của Tứ Lâm."
"Không phải là em ra tay với Thẩm Mộng Dao." Ngón tay Jennie gõ nhịp trên bàn, nở nụ cười: "Chính xác thì là Thẩm Mộng Dao ra tay với em mới đúng."
"Chị dâu, em hơi đói bụng, không tán gẫu với chị nữa, đương nhiên, nếu chị không vừa mắt em, chị có thể không đến dự hôn lễ của em và Thẩm Mộng Dao." Viên Nhất Kỳ nhấc tay, chiếc nhẫn trên ngón áp út vô cùng chói mắt. Mẹ Tứ Lâm cứng người, chiếc nhẫn này, tại sao lại ở trên tay Viên Nhất Kỳ, chẳng lẽ cô út thật sự nghiêm túc sao?Dạo trước, Thẩm Mộng Dao đã mua đấu giá một đôi nhẫn, trị giá 3000 vạn, toàn thế giới chỉ có một đôi, vốn tưởng rằng Thẩm Mộng Dao mua để làm quà cho ai đó, không nghĩ tới chị lại mua cho mình.
Cũng không thể trách mẹ Tứ Lâm lại nghĩ như vậy, thật sự là hơn ba mươi năm qua Thẩm Mộng Dao chưa hề có ai bên người. Chị thích đàn ông cũng được, phụ nữ cũng được, nhưng không ngờ cuối cùng đó là người thường xuyên đến biệt thự nhà họ Thẩm - Viên Nhất Kỳ
Chẳng lẽ cô út đã sớm lên kế hoạch rồi?
Nếu đúng là như vậy... Sắc mặt của mẹ Tứ Lâm bỗng chốc trắng bệch, đầu ngón tay run lên trong vô thức.
Viên Nhất Kỳ thấy ngồi mãi trong phòng chán quá nên tự ý đi ra ngoài. Cô chẳng muốn nhìn khuôn mặt kia của mẹ Tứ Lâm chút nào cả, nói chuyện như thể cô là người sai vậy.
Lúc trước nguyên chủ thích Tứ Lâm, theo đuổi anh ta, không phải lúc nào mẹ anh ta cũng khinh thường cô ấy sao. Bây giờ tự nhiên đến đây khẳng định cảm giác tồn tại làm gì vậy, làm như thể Viên Nhất Kỳ cô là vật sở hữu của Kim Minho không bằng, cho dù vứt vào một xó mặc kệ thì cũng không được bỏ đi, chỉ cần anh ta ngoắc ngoắc ngón tay là phải tung ta tung tăng, vứt bỏ liêm sỉ chạy đến.A, đời mà đẹp thế à.
Viên Nhất Kỳ vừa bước ra, đã bị Châu Thi Vũ cũng đến dự tiệc bắt được. Hôm nay cô ấy mặc theo phong cách đáng yêu, đi đến khoác lấy tay cô
"A a a, Kỳ Kỳ cậu không biết đâu, vừa nãy lúc cậu đi vào cùng Thẩm Mộng Dao đúng là chói mù mắt mình mất, huhuhu, hai người xứng đôi quá đi, như trời sinh vậy á, gâu gâu gâu."
"Châu Châu, cậu bình tĩnh lại." Viên Nhất Kỳ ném cho Châu Thi Vũ một ánh mắt xem thường, Châu Thi Vũ dựa vào vai cô
"Huhu, Nhất Kỳ, cậu đang khinh mình ngốc đúng không, nên không thèm nói chuyện với mình."
"Biết vậy là tốt, kìa, em nhà cậu đang nhìn kìa." Viên Nhất Kỳ nhìn về phía Vương Dịch, Châu Thi Vũ nhìn theo tầm mắt cô, sau đó rụt cổ lại, đưa lưng với em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hắc Miêu] [FUTA] Xuyên Thành Nữ Phụ Pháo Hôi
HumorAuthor: pastarose555 Thể loại: Nguyên sang, Hiện đại, HE , Tình cảm, H văn, Ngọt sủng, Song khiết, Xuyên sách, Hào môn thế gia, Nhẹ nhàng, Đô thị tình duyên, Trâu già gặm cỏ non, 1v1, Nữ chủ Văn Án: Viên Nhất Kỳ xuyên vào một quyển sách, trở th...