B

12.2K 169 3
                                    

H tục

H tục

H tục

___________
















J nắm một tay M kéo ra sau, cả người em bị kéo căng, mông vểnh lên còn con cặc bự kia lại thành ra chọt từ dưới lên. J xoay mặt em sang, thật nhanh hôn môi. Cô không ngừng lôi kéo lưỡi em ra ngoài, vừa nút lưỡi vừa thúc cặc vào trong.

Bạch bạch bạch

Hai quả bóng nặng trĩu đầy tinh đập vào lồn nhỏ vang lên thật kích thích. Bên trong lồn M không ngừng tiết ra nước dâm trắng đục. J nhả môi em ra, địt càng hăng hơn. Con cặc bự nổi đầy gân ma sát lên thành lồn mềm mại, trơn tru.

“A...a...mạnh nữa đi~...chị đâm em sướng quá...ứ ưmmm...lồn nhỏ sướng quá”

“Thích không? Thích con cặc bự đâm em không?”

“Thích...ha...a...a...thích lắm...muốn con cặc của chị đâm suốt đời...a...ưmmm”

Cả người M đổ về trước, vú bị cô bóp nắm kéo về sau. Lồn nhỏ bị đâm, bị mài, vách thịt tê dại bắt đầu nhuyễn nhừ, mịn hơn lúc trước. Hai mép lồn căng phồng, cấn nước bên trong chờ bị đâm đến phun ra ngoài.

Đầu cặc J không ngừng đâm vào hoa tâm ở cửa tử cung. Gốc cặc vẫn chưa đi vào hết, cô vẫn sợ cái lồn non này chịu không nổi mà căng rách.

M bấu lấy bàn tay trên ngực mình, hột le co giật mấy cái rồi trong lồn nhỏ phụt ra một đống nước, xuất tinh ồ ạt vì sướng. Nước dâm trắng đục vẫn bám trên thân gậy nhìn mà nóng mắt.

J rút cặc ra làm dâm thủy chảy ra ngoài. Cô gõ đầu cặc lên hột le, sau đó dùng tay tát lên lồn nhỏ hai cái. Âm thanh phát ra như đánh vào vũng nước ướt nhẹp. M rên rỉ mấy tiếng rồi thở dốc, lồn nhỏ bắt đầu nứng trở lại rồi.

“M*, cái lồn non quá”

J nhìn cái lồn non tơ bị mình chơi đỏ lòm, lỗ lồn bị đâm thành hình trụ, hình con cặc của cô. J chọt hai ngón tay vào trong cắm đút thật nhanh, giống như muốn móc cho hư cái lồn nhỏ. Hai ngón tay cong cong, đầu ngón tay chà vào chỗ nứng bên trong thành lồn.

“A...a...thôi...thôi mà. Em muốn bú cặc...ưm...đừng móc nữa”

Cuối cùng cô cũng rút tay ra. M đang đờ đẫn như phê thuốc, em vẫn còn đê mê vì người yêu mình quá giỏi, địt em sướng mờ mắt, lồn em tê hết rồi.

M đang mê man nhưng nghe mùi đặc trưng từ con cặc của J liền ngóc đầu dậy. Há miệng ngậm vào phân nửa, bú ngon lành như trẻ sơ sinh.

Trong miệng M bị nhét con cặc sẫm màu, cứng khừ, đầu khấc lỏ ra, đỏ lòm. Gân xanh, gân tím nổi đầy trên thân, thêm hai hòn dái to, nóng hổi và nặng. Tinh đặc, nhiều, nóng, tanh tanh nhưng vẫn ngọt. Cộng điểm là J dọn lông sạch sẽ. J còn dai sức, con cặc siêu khỏe.

M mgậm lút cán rồi bú chùn chụt như con nít đói sữa mẹ. J cười tự mãn rồi chồm tay nhéo núm vú cứng ngắc của em như phần thưởng thêm.

(DROP) bad girl ain't good 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ