I

6K 87 2
                                    

K nằm đè lên M ngay khi được cho phép. Em mệt mỏi đến không thể mở nổi mắt, rượu bia thật là kinh khủng. Mệt đến thế nhưng em không có ý định đi ngủ. Người nằm dưới vẫn đang không ngừng khiêu khích em.

M rướn người hôn em, chiếc lưỡi nhanh nhảu cuốn lấy bạn tình không ngừng vờn đuổi. K ưm ưm, con cặc em căng phồng khó chịu, đã cương đến đau nhói. Em đặt tay lên đôi vú mềm mại của nàng, năm ngón tay khẽ co lại bóp nắn. M mở to mắt, nhả môi em ra.

"Này..."

"E-em...xin lỗi."

M vẫn chưa cho phép em làm gì ngoài đè lên người nàng. K vội vàng bỏ tay khỏi vú cô, chuyển sang chống xuống nệm. K ngoan ngoãn như vậy, không khỏi khiến M nổi máu trêu ghẹo, muốn bắt nạt em.

M ngồi dậy, thuận thế quỳ thẳng trên người K. Nàng đang cao hơn và miệng của K ngang tầm với núm vú đỏ hồng của nàng. M ôm lấy vai K, hông khẽ nâng lên xuống, cọ xát lồn nhỏ với thân cặc, từ tốn xoa dịu những thớ gân đang co giật không ngừng.

"Ưm..."

M nhìn thấy K mở mắt không nổi, có lẽ vì cồn và vì nàng. K chống hai tay ra phía sau, đẩy xương quai xanh hấp dẫn của mình lên. Em hé miệng thở dốc, đôi khi là tiếng rên rỉ nho nhỏ vì sướng khoái đổ ập lên đầu...cặc.

M để cho lồn nhỏ trượt dọc theo thân con cặc tráng kiện. Nàng từng chút bôi ướt cặc em bằng nước dâm của mình. Nhiệt độ của nó thật đáng nể, nóng lại cứng như một thanh thép nung. Nàng nhấn đầu cặc con nít hồng hồng vào lỗ nhỏ để trêu ghẹo em. Không tiến vào cũng chẳng cọ xát nữa. Nàng cứ nhấn nhá, cọ tròn đầu cặc trước lỗ chứ chẳng hề đi vào.

Nàng nhìn xuống, trông thấy con cặc của em đang rỉ từng giọt precum ra ngoài. K hoàn toàn không nhịn được thêm, ngay bây giờ chắc chắn rất muốn giải tỏa.

"M...chị làm ơn đi...ah...em không chịu nổi."

K nói từng chữ khó nhọc, đứng trước cái lồn ngon lành, ngập ngụa nước dâm mà chẳng thể đi vào, lại còn bị nàng không ngừng khiêu khích. Em sắp chết vì không được địt rồi.

"Bây giờ làm sao? K không chịu nổi thì phải làm sao."

M sục lên xuống thân cặc, từng chút cảm nhận nó co giật trong tay mình vì bức bối. Xem K kìa, trông em khổ sở quá, đáng thương. K thầm nghĩ M thật là tàn nhẫn, em thật sự muốn phá bỏ lời hứa không chạm vào nàng, đè nàng xuống và địt thật mạnh vào cái lồn nhiều nước trái cây ngọt ngào đó.

"Muốn chị nhún trên người em không?"

K gật đầu và dường như chỉ chờ có thế, M lập tức nhấn chìm con cặc của K vào trong lồn mình. Lồn nhỏ bị con cặc lớn xé ra làm hai, tiến vào sâu cực kỳ. Thành vách mềm nhuyễn chèn ép con cặc, bóp nó chặt chưa từng thấy.

K cúi mặt, em muốn ôm nàng nhưng không thể, chỉ đành cắn răng nặng nề siết tấm trải giường.

Phần M, đã lâu lồn nhỏ không có vật đi vào, nó trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết. Còn chưa lút cán đã khiến nàng bủn rủn chân tay. Con cặc của K vừa lớn vừa nóng, nằm yên cũng đủ làm nàng choáng váng.

(DROP) bad girl ain't good 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ