R

4.5K 70 2
                                    

J đẩy A nằm trên sofa, bản thân đang đè lên nàng. Trống ngực A đang đập mạnh hơn bất cừ khoảnh khắc nào trong đời. Bởi nàng đang bị bao vây bởi dục vọng lần đầu tiên có được và cả cảm giác tội lỗi khi giờ đây nàng đang nằm dưới thân của một người đã có bạn gái, bạn gái của người ấy còn là chủ thuê nàng.

"J...chúng ta không nên thế này."

J vén mái tóc dài của mình sang một bên, để lộ cái cổ cao trắng ngần. Cô liếm môi, nhìn chăm chăm vào chiếc áo xộc xệch của A.

"Không sao cả. Đây là bí mật của chúng ta."

"Nhưng...mhmm."

A không kịp hoàn thành lời muốn nói khi J đang quá vội vã muốn chiếm lấy A. Cô đang cởi áo của nàng một cách mạnh bạo, tháo cả chiếc bra và ném đi chỗ khác. Cảm giác lạnh lẽo phủ lên bầu ngực nóng hổi làm A ngại ngùng, vội vàng lấy tay che lại.

J thở ra gấp gáp và cô tin chắc A nhìn thấy và biết hạ bộ của cô đang cứng hay mềm. J nhặt lại chiếc áo của A và dùng nó trói hai tay A trên đỉnh đầu. Nhanh nhẹn và mạnh bạo. A không kịp bày ra phản ứng gì.

J bao lấy hai bên ngực của A mà xoa bóp. Cảm giác mềm mại thật là thích. Biết so sánh là không nên nhưng rõ ràng A có lớn hơn M nhiều chút. Lại mềm lại ấm. Hai núm vú cũng cực kỳ nhạy cảm, cô chỉ véo nhẹ đã cứng đều lên hết.

"Ưm...J"

Chưa bao giờ J thấy tên mình nghe hay như thế. Là do thoát ra từ miệng A chăng?

Năm ngón tay J co lại, bóp hai bầu sữa kia rất chặt, thỉnh thoảng lại vần vò như nhào bột. J cúi thấp người, cô định sẽ nói gì đó thật hư hỏng trêu chọc A nhưng cô không kìm lòng nổi khi mùi hương của nàng thật quá mức thu hút và cái núm vú cứng cáp kia như thôi thúc cô mau cắn lấy.

"A, nhìn tôi này."

"Ưmm..."

Khi A thôi nghiêng mặt tránh né mà ngẩng đầu nhìn hành động của J, nàng bắt gặp ngay lúc J ngậm núm vú của nàng vào miệng mà bú. Miệng J rất ấm, nhầy nhụa nước bọt, núm vú nàng trong miệng cô bị bú cứng lên, sưng to một vòng. J đảo lưỡi quanh vầng nhũ rồi đánh liên tiếp lên núm vú nàng. J không khỏi cảm thán trong lòng ngực của A thật là tuyệt vời, ấm lại mềm lại thơm, A còn cực kỳ mẫn cảm nữa.

Vừa bú vú nàng, tay J cũng không rảnh rỗi. Một tay nắn bóp bên còn lại, một tay đang lần mò vuốt ve đùi A và muốn cởi chiếc quần kia ra.

A bất lực, dẫu còn chút lý trí sót lại nhưng cũng không thể làm gì ngoài cắn môi nén lại tiếng rên rỉ để nó thành tiếng ngâm nga trong tai J. Và A có thể dùng lý do chưa từng kinh qua chuyện người lớn để bào chữa cho việc đáy quần lót của mình đang thấm ra nước tình ngày một nhiều.

"A~...J...đừng mà"

J chọt tay vào trong quần chứ chẳng cởi hẳn ra, bàn tay nóng hổi của cô áp lên con bướm múp thông qua lớp quần lót ướt đẫm.

"Ưm~..."

"Chà, ướt thật đấy. Cậu nứng lắm rồi hả?"

J nhoẻn miệng cười khi trông thấy gương mặt A khổ sở nén tiếng rên rỉ. Cô xoa xoa hai mép thịt đang dính chặt, tìm đường đến hột le mà ấn ấn làm nước dâm phụt ra ngoài không ít.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 22, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(DROP) bad girl ain't good 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ