A

5.2K 88 5
                                    

Khi mặt trời còn chưa mọc, M đã thức dậy, rửa mình, sửa soạn để kịp chuyến bay của mình. J giúp M đem hành lý ra ngoài. Lúc xong xuôi, cũng luyến tiếc chẳng để em đi, vội vàng kéo lại mà hôn môi. J ôm em rất chặt, vừa hôn vừa cắn làm M phải đấm thùm thụp vào vai cô.

Con gái mất nết.

Tài xế taxi còn ở đây, tự nhiên lại hôn người ta mạnh bạo như thế, đêm qua còn không đủ hay sao.

"Chị vào ngủ lại đi, sáng nhớ thức mở cửa cho người ta vào làm việc đó.",

J gật đầu, tay vẫn đang ôm lấy eo nhỏ của M. Em thấy cô bịn rịn như thế cũng tội nghiệp, lại hôn lên má cô thêm một cái rồi lên xe. Cũng không quên đưa đầu ra cửa sổ nhìn cô, vẫy tay tạm biệt.

J cũng vẫy tay chào em, còn làm ra bộ mặt mếu máo xấu gần chết.

Khi chiếc xe khuất dạng trên đường, J mới mệt mỏi lê tấm thân héo úa đi vào nhà. Bình thường bị mất giấc ngủ cô sẽ rất khó chịu nhưng M đi cô sẽ còn khó chịu hơn. J về phòng, cô nằm lên gối của em, hít hà mùi hương trên đó. Chỗ em nằm vẫn còn rất ấm nhưng em thì hai tháng nữa cô mới có thể gặp mặt. J buồn bã một lúc rồi nhắm mắt chìm vào giấc ngủ.

J thức dậy một lần nữa vì bị đánh thức bởi tiếng chuông cửa inh ỏi. Cô chép miệng, mắt nhắm mắt mở cũng cố gắng đến trước gương chải lại tóc, vào phòng tắm rửa mặt. Cô mẩm chắc người giúp việc đã đến, mình là chủ nhà dù vừa ngủ dậy cũng phải thật xinh đẹp. J thấy người bên ngoài có vẻ gấp gáp, nhấn chuông liên tục, cô cũng không thay quần áo mà đi ngay ra cửa.

Trái với những gì J suy nghĩ về người giúp việc là một bà thím nào đó, đây là một cô gái, một cô gái đẹp.

"Chào cô, hôm qua M có gọi tôi đến giúp việc nhà trong thời gian em ấy về quê. Tôi là A."

A giới thiệu đã xong nhưng J vẫn đứng đờ ra đó, nàng nhíu mày tỏ một chút thái độ nhưng J vẫn nhìn nàng không chớp mắt và hình như không muốn nàng vào nhà.

"Cô gì ơi."

A lịch sự, huơ tay trước mặt J mới làm cô giật mình tỉnh dậy liền. J bối rối nép sang một bên để A đi vào nhà.

A đi trước nhìn xung quanh còn J đi ở phía sau. Cô cứ nhíu mày giống như đang suy nghĩ hay cố nhớ ra một điều gì đó.

"Hình như chúng ta bằng tuổi đúng không A?"

"Tôi hai mươi tám."

"Vậy là tôi nói đúng rồi. Tôi nhìn cậu rất quen, cậu học trường Z đúng không?"

Hai mắt A đang mở rất to, cô gái này không những đoán đúng tuổi, còn nói đúng trường mà nàng từng theo học. A lục lại trí nhớ, có thể đây là người nàng từng biết. Nhưng qua nhiều năm như vậy, mảnh ký ức cũng có thể bị sai sót.

"Tôi là J, còn cậu có phải người đứng giữa trong đội cổ vũ không?"

"Đ-đúng là tôi."

J mừng rỡ không thôi, chẳng thể ngờ lại gặp bạn cùng trường thế này. Ngày xưa lúc J đi xem bóng rổ ở trường đã để ý và rất mến bạn nữ đứng giữa đội hình cổ vũ. Rất thu hút, rất xinh đẹp. Bây giờ bạn nữ đó đang ở trước mặt J này.

(DROP) bad girl ain't good 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ