Tristan PoV
Nandito Ako Ngayon sa school ,naka upo lang Ako at sinuot ko ang aking headphone nagpatug tug Ako para Hindi ko mapakinggan Ang mga nag iingay Dito sa loob.
Yung iba nagkakatyawan Yung iba naman nag uusap ng kahit na ano ,tiningnan ko Yung bago naming classmate mag beast friend daw sila
Nag tatawanan sila Kasama Yung magkapatid nakakainis bakit ba Ako
tumitingin hayys.Dumating na Ang teacher habang nakikinig ay may nag uusap sa kabilang upuan "Ang Ganda nang bago nating classmate,ano?"
"Oo Nga boyfriend nya bayong kada nyang lalaki?"
"Hindi raw best friend nya lang"
"Sino nag sabi sayo?"
"Class sino Ang nag uusap Dyan gusto nyo bang maparusahan"Yung tinutokoy nya na parusa nang teacher namin ay papatayuin ka sa labas nang room at lagyan nang Isang libro sa ibabaw nanh ulo mo dapat ganoon lang Ang pusisyon mo Hanggang matapos Ang klase.
T**gina naman nagulat Ako pero Hindi ko pinahalata "Mr. Tristan Villias "
"Yes ma'am" nagtatawanan Ang mga kaklase ko.
Ang Tanga ko talaga kahit ano na Ang iniisip ko .nang dismiss na ay pumunta Ako sa likod nang building may roong tatlong Puno tahimik soon walang istorbo Kaya humiga Ako doon pipikit na sana Ako nang may biglang nag salita "hi..." Sabi nung babae na bagong lipat Dito nung may best friend na lalaki .
Hindi ko sya Pinansin at pumikit na Lang"hoy "
"Sino pangalan mo?may kaibigan kana Dito?may girlfriend kana ba?"
sunud sunod na tanong nya pero Hindi ko sya Sinagot natulog na Lang Ako .
"Ang sungit mo naman, pansinin mo naman Ako""Sige ka Hindi Ako titigil pag Hindi ko Ako pinansin" nakakarindi na tong babae to haa.. Badtrip ...
"Hoy"
"T**gina naman Ang ingay natulog Yung tao istobo"
"Sagutin mo Ang tanong ko"para matahimik natong babae .
"Ako si Tristan Villias,Wala Akong kaibigan,Wala Rin Akong girlfriend ok na .... Lumayas kana nga Dito "
"Sungit mo naman:("nakakabadtrip .
***
Nang matapos Ang klase ay umuei na agad Ako pag ka uwi ko dumiretso na Ako sa room ko at nagbihis para makatlug na Ako .
Na alimpungatan ako Ang ingay sa Sala Namin bumaba Ako para Makita kung sino Ang sa Sala Namin nang nakita ko ay nanlaki Ang mata ko
Malas naman nang Araw ko ,magkakilala sila nung mama ko Yung babaeng maingay kaninaBumaba Ako "o anak gising kana pala"sabi ni mama "a nga pala iha Ang anak ko si Tristan,Tristan si Elizabeth pala mag best friend kami nang mama nya"nanlaki Ang mata nya pero napalitan Rin nang nakangising Mukha Hindi ko sya Pinansin at pumunta na Lang sa kusina para uminom nang tubig.
Bakit Nan Dito sya , Elizabeth pala Ang pangalan nya
Tsk paki alam ko sa kanya bahala sya Maka akyat na nga sa room ko .Umuwi na sila kada nya Ang mama nya ,Kaya bumaba Ako ulit para Kumain .
(Hehe:)enjoy reading)