Elizabeth POV
Umaga na at nag mamadali Akong pumasok sa school kahit ma aga pa
para magawa ko na Ang aking assignment dahil nalimutan ko kahapon Gawin.Pag dating ko sa school Wala pa masyadong mag aaral pumunta na ako sa room namin may roong tatlong babae Ang aarte ,papunta sila sa akin na naka upo "hoy babae alam mo ba Ang pangalan Namin haa ?"
"Ay parang maldita ahh" sabi nang Kasama nyang babae ,na una Kasi Ako Dito nasabihan Kona Rin si Steph na huwag na Muna kami magkasama dahil ma aga pa Ako.
Hindi ko sila Pinansin ginawa ko nalang Ang aking assignment.
"Ahh Hindi ka sasagot "kinuha bya Ang aking papel parang sya Ang leader nang tatlo.
"Ano bahh isauli nya ngayan sa akin "
"Haha,sino ka para utusan kami"
"Mag aaral din Dito "
"Ahh marunong kang sumagot ,Hindi mo ba alam na Ako Dito Ang Queen bee ."
"Paki alam ko ba akin yang papel"baka masuntok Kuna to ehh nakakagigil Ang aga Badtrip na Ako nang may biglang may pumigil sa kanyang kamay.
"Ah...ehh..uhmm my babe"walang hiya tinatawag pang babe Hindi nya naman to boyfriend.
Lalayo na sana ko nang hawakan nang leader nila Ang aking buhok at hinila ,"hoy bastos ka ha kinakausap pa kita huwag mo Akong talikuran"sinasabunutan na nila Akong tatlo Wala Akong laban dahil tatlo sila Hindi naman Ako marunong mag taekwondo ehh.
Na tigil lng sila sa pag sabunot sa akin, nang akmang sasampalin nya Ako ,may pumigil sa kanya.
"Ohh... Hi babe"sino bang tinatawag nyang babe .
Waaa OMG sya Ang gwapo, ahh.. Teka nga ano bato Ang nararamdaman ko parang nang nginginit Ang aking pisngi Hindi naman sinampal parang nag blush.
Si Tristan naman yong lumigtas sa akin parang lalabas na Ang king puso .
Tristan PoV
Pinigilan ko si Margaret sa pag sampal sa Kay Eliz ,sabi nya Kasi Eliz nalang for short.
"Huwag mo Akong tawag tawaging babe Hindi na man kita girlfriend at sino ka bahh para pag salitaan mo sya nang ganyan"nakita ko si Eliz na nag blublush Ang cute ,pero Hindi ko pinahalata sabi Kasi nang mama at mama nya bantayan ko sya Araw Araw Kaya ito Ngayon Ako pinuprutiktahan sya .
Kakainis Hindi nya alam na may secret Ako ,Isa Kasi Ako sa Mafia boss pinamana na nang papa Ang kanyang truno dahil alam ko raw pamunuan sya naman focus sa businesses Namin.
***
Natapos na Ang klase "oyy...ahh...thank you sa pag ligtas kanina "ayan na naman makulit tan**na naman ohh."Pwede bang cold nalang Ang itawag ko para maiba at Kasi.. Ganyan Ang ugali mo...parang ice cool mo ."
"Oy pansinin mo naman Ako"hayysss Ang kulit talaga Hindi ko sya Pinansin at naglakad na Lang papunta sa tambayan ko sa may likod nang building may maraming Puno.
"Oyyyy.."ta*Gina naman ohh nakaka Badtrip talaga tong babae sunod nang sunod parin."fine Yan naman talaga Ang tawag sa akin nang pamilya ko"
"Thank you ulit byee.." Ang kulit talaga nang babaeng yon.