Chapter 1Lee Anne POV
"ANAK!! GISING NA!!, BAKA MA LATE KA ULIT!!" Hais!! Ayan nanaman si mama
"OFOE!!" Inis na sabi ko
"BILISAN MO!!" Dagdag niya. Hay! Kahit kailan Hindi ka makakalusot sa mama ko.
Bumangon nako para mag shower ....
*after kong mag shower*
Bumaba nako . Pag baba ko nakita ko nayung mama ko at si kuya kong matigas ang ulo parang asong ulol. Di joke Lang mahal ko yang kuya ko kahit ganyan yan.
"Hui, pangit kumain kana ma lalate na tayo"
"Wow, kuya grabi nahihiya naman ako sayo, porke gwapo ka tinatawag Mona akong pan get?!"
"Syempre?!"
"Naniwala ang asong ulol" pang aasar ko sakanya.
"Ma! Tignan mo si Anne oh, tinatawag nanaman ako ng asong ulol?" Sabi niya na parang bata
"Anne! Wag mongang tawaging ulol yang kuya mo, masasaktan yan."
"Ble!" Aba Loko tong taong to ah!
"Mas ok nang tawagin mo nalang siyang ulol kesa sa asong ulol"
"Pfff... hahaha XD tignan mo na pati si mama ulol narin ang tawag sayo!! Hahahaha XD ang sakit ng tiyan ko !!"
"Ma! Naman! Hindi KO ipapasa ang quiz ko sasusunod, sige ka!!"
"Hindi James si Anne Yun, joke Lang ikaw naman dika mabiri" lambing na sabi ni mama
TSS. Plastikan nanaman kami. Maka Alis nanga! Tumayo ako sa kinauupuan ko "cage Una nako mamaya mahawa pa ako sa mga ka plastikan niyo"
"Hui unggoy wait Lang"
tumigil ako "Hui play boy Anne ang pangalan ko Hindi unggoy, panget o ano mang pweding ibangit ng bibig mo ok? Stupid!" Sabay nag lakad nako papunta ng kotse, pag sakay ko pinasok kona yung susi,
.
.
.
.
.
Wait bakit ayaw gumana to?!, lumabas muna ako nakita Kong wala nasi kuya I think mag kokomyut ako ngayon ganda ng buhay noh?!*bus stop*
Ok ok, habang Nasa bus tayo may sasabihin ako sa inyo mga reader's, Alam niyo ba yung mafia?!
(A/n:) TSS. Oo naman noh kami pa, diba mga readers?!
Hindi kta kina kausap noh kaya wag kang mag salita.
(A/n:) ay, ang sama
Tss. Ayoko sa mga ganun means kasi ng mafia ayon sa vocabulary ko ang mafia ay isang killer, mamamatay tao, adik, gangster etc.. ayokong mag karoon ng bf na mafia...
(A/n:) sus ang arti mo NBSB kanga diyan
Ikaw author ka masyado kang madaldal,, Mga freng that is not true ok .
(A/n:) kahit di mo sabihin malalaman din Nila yan
OK ok, malapit nako wag kanang madaldal. Pag tigil ng bus bumaba nako.
Ano bayan ang layo pa ng lalakarin ko. Mag papakilala Muna ako hangang sa maabot ng makakaya ko.
I'm Lee Anne or Anne Lee basta ganun 4th year college 19 years old. Yung kuya ko so James Lee nag tatrabaho nayun ng engineer. Si mama naman stay Lang as bahay habang si papa nasa ibang bansa. ang in gay may sumisigaw.