chapter 11 |airplane|

135 12 10
                                    


Chapter 11

Eric park POV

*airplane*

Nakasakay na kami ni anne ng aroplano actually exited nakong makakita ng diamond snow. Ayoko sanang may kasama pag titignan ko.

"Can I take your number kung sakaling malawa ka sa Hokkaido I te-text mo nalang ako nun para masundo kita. Diba sa Hokkaido mo makikita yung diamond snow?" Sabi ko

"Oonga mukhang tama ka. Oh this is my number +82 60-****-***, Hindi rin naman sa Hokkaido mkikita ang diamond snow."

Sabi niya habang sine send you number niya. Nag text nako sa number niya at sinabing "pa save naman number ko oh.."

Pag tingin niya sa phone niya sa personal na niya sinabi sakin na "sure" sabi niya with smile.

"Mag patawa kanga bored ako eh." Sabi ko at sumandal sa Sandalan ng upuan Malang katabi ko si Anne sa upuan.

Mga ilang minuto bago siya nag salita nag isip siguro "may Nais lamang akong ituro sayo at ang.. mga Japanese words na adopted to Filipino words, eto ay sang mga words na ..... I'm warning you: makikitamo, where are we going: sambatayo, stewardess: otoson, is this your car: otokoto, is this your property: arimoto, yes this is my property: arikoto, you haven't washed your face: mimutamatamo.. hahahaha XD"

"Hahaha XD mimu-- tamata... ano??" Natawa ako doon sa you haven't washed your face hahaha XD

"Ano pa?"

"Amm....
.
.
.
.
.
.
Ano ang punong OK Lang?"

"Ano? diko Alan eh ano ba?"

"Edi FINE TREE hahahaha"

Cge ako naman "ako naman Anne ano naman tawag sa maliit na goat?"

"Ano?"

"Edi kapiranGOAT!!"

"Hahaha!! XD" sabay naming tawa actually masaya siyang kasama.

"Sshhh. Quiet you two is to noisy!" Sabi nung medyo mga 15 na siguro mukhang suplado..

Natawa nalang kami ng mahina ni Anne "hihihihi"

*yawn* "inaantok nako Eric, tulog muna ako ah."

Sabi niya at sumandal sa sandalan at natulog, natulog narin ako.

Zzzzzzzzz

*japan*

"Nag padala nako ng car sa labas."

"May bahay ka palace dito?" Takang tanong niya

"Oo ako mag dadrive, ano Tara na?"

*car*

"Ano maganda batong rs5 car ko?" Sabi ko habang naka focus sa pagdadrive

"Oo pwedi kangang tumayo eh."

"Pero wag kang tumayo kasi baka mahulog ka ay nako lusaw kana."

"Grabi kana man Hindi naman ako tatayo eh." Sabi niya sakin habang hinahampas ako.

"Masakit!"

Tinigil niya ang pag hampas sakin "sorry"

"Mga 14 hours tayo mag babiyahe niyan."

"Alam ko." Sabi ko habang nakangiti

"Saan tayo matutulog niyan??" Sabi niya

"Kahit saan"

"Ah OK ... nagugutom nako Hindi pa kaya tayo kumakain 5:30 na ng hapon oh."

"Cge hanap Lang tayo ng restaurant."

"Bakit restaurant pwedi namang Hindi sucialin eh."

"Hindi kasi ako sanay kumain sa mga Hindi sucialin."

Anne Lee POV

Ang arti samantala kasi laking yaman kasi sabagay Hindi naman ako yung magbabayad. Bawal tumangi sa Gracia hahaha XD

"Cge ikaw bahala" sabi ko

*restaurant*

Grabi ang sasarap ng pagkain Pero ang mahal naman.

"Ano may napili kana?"

Lumingon ako sakanya "Oo."

Pag dating ng mga inorder namin kumain na kami ni Eric dalawa Lang inorder ko. Nakakahiya kasi.

Inangat niya yung kamay niya namay hawak na kutsara at may lamn na pagkain "tikman mo masarap"

"Meron nako noh, atsaka sayo yan."

"Cge na kahit eto Lang." Pag pipilit niya.

"Cge nanga" sabi ko at sinubo yung pag pagkain "ang sarap nga, penge panga"

"Cge ba" sabi niya at nilagyan ulit ng laman yung kutsara "oh eto say ah?!"

Binuksan ko yung bibigko at sinubo yung pagkain.

*after that*

*car*

Inaantok ulit ako *yawn* mkatulog nanga

Zzzz.

---

Wait the next chapter thanks for reading

im in love with a MAFIA BOSS (fanfiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon