chapter 7|mafia boss is pouting|

131 11 10
                                    

Chapter 7

Anne Lee POV

He kissed me, Hindi ko Alam ganito pala pag hinahalikan ka ng isang lalaki Hindi ko siya mabawian ng halik kasi Hindi ako marunong hinayaan ko nalang siya. Feeling ko bigla nalang nawala yung lungkot na naramdaman ko kanina.

Humiwalay siya sa page halik sakin "Kiss me?"

"No." Sabi ko kasi hindi nga ako marunong.

"Please kiss me" sabi niya at nag pout pa.

"Sang kulit mo, I tell you the truth Hindi ako marunong OK, and ikaw ang first kiss ko .." nahihiyang sabi ko

"Ah, I know it kaya ayaw mo Kong I kiss bakit Hindi mo agad sinabi sakin Edi Sana ako nalang gumawa" sabi niya sabay hinalikan niya agad ako.

He kiss me use him kissable lips.

I think I love him.

Bumitaw siya as kakahalik sakin. "Let's go we will continue this to my car, baka may makakita satin dito." Tapos hinila niya yung kamay ko at tumakbo Kami papunta sa car niya.

Hala kinakabahan ako baka kung anong gawin niya sakin. Pero I trust her sabi niya wala siyang gagawin sakin.

Akala ko dati lahat ng mga mafia mamatay tao.

Akala ko dati lahat ng mga mafia walang puso.

Akala ko dati lahat ng mga mafia bad.

Pero Mali pala ako when I met Eric park.

Pag dating sa car niya. Naka hinga din ako ng maayos akala ko totoo talaga yung sinabi niya sakin.

Biglang tumigil ang sasakyan dito sa.... nilibot ko yung tingin ko .. ha tumigil ang car sa harap ng Ilog Pedro malinis Yun..

"Labas na tayo" lumabas na kami at umupo sa mga damo katabi ng car Hindi naman masyadong kalayuan ang car.

Humiga ako sarap sa pakiramdam habang nakatingin sa star "ang ganda ng star noh?"

Humiga din siya bago siya nag salita "yes your right can we continue??"

"Continue what??" Takang tanong ko

"Yung ginawa ko kanina." Hala akala ko Hindi na niya gagawin Yun.

"Ah eh ano amm.."

Lumapit siya ng onti sakin at tinungkod niya yung isa niyang sika at humarap sakin . Yung isa niyang makay hinahawak niya yung pisngi ko. Feeling ko nag bu-blush ako. Hala namumula ata ang mukha ko.

Papalapit ng papalapit yung mukha niya sakin pinikit ko ng madiin ang Mata ko.

Pag dikit ng labi niya inumpisahan niyang galawin yung mga labi niya at kinakagat ang mga labi ko pero Hindi masakit.

Hinalikan niya ako pababa hangang sa Leeg ko... parang gusto kong umiyak na ayaw ko feeling ko Mali tong ginagawa ko. Hindi naman kami at wala kaming relasyon kahapon kolang siya nakilala.

Hindi ko Alam na bigla nalang tumulo yung luha ko galing sa Mata ko. Tumigil siya sa kakahalik sa Leeg ko. Siguro napansin niyang biglang rumulo yung luhan ko

Tumingin siya sakin "there's something wrong? Are you OK? " sabi niya habang pinupunas niya yung luha ko

"Feeling ko kasi Mali tong ginagawa mo o tatin" sabi ko habang umiiyak parin

"Walang Mali sa ginagawa natin marami ng gumagawa Neto kaya wag kang mag alala." Sabi niya at hinalikan ako ulit binuka niya ulit yung bibig niya ng dahan dahan..

Nilagay ko yung kamay ko sa dibdib niya at pilit ko siyang nilalayo kaso para siyang batong ayaw umalis as harap ko.

Mali talaga to maling Mali ayoko na Hindi sa ayaw ko siyang ksama kung Hindi ayaw Kong ginagawa niya to.

Tumigil siya at humiga habang hinahabol niya ang hininga niya. "Can we go to the place kung saan yung diamond snow??"

"Uwi nalang tayo Gabi na kasi eh"

"Cge na sandali lang tayo doon."

"Ayoko.."

"Cge na please" sabi niya Sabay pout ang cute niya paganun page nag po-pout siya mukha siyang puppy

Kinurot ko yung dalawa niyang pisngi "cge nanga dahil mukha Lang puppy tsuk tsuk doggy doggy" sabi ko habang ginagalaw young pisngi niya

"Thanks ano Tara na?" Sabi niya at tumayo na kmi at pumasok sa car

Bakit Hindi ako nagalit sa kanya bakit ganun??

---

Wait po ulit yung next chapter ...

Vote and comment ^_^


im in love with a MAFIA BOSS (fanfiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon