Chapter 16Anne Lee POV
Pagising ko nakita Kong wala na siya dito, Asan naman kaya yun eh may sakit payun.
Lumabas ako ng kwarto para tignan siya sa kitchen o sa cr Pero wala siya.
Lalabas Sana ako kaso nkta ko siyang papasok dito, ano nanaman nakain Neto at nag pakulay na talagang pink pero Hindi naman gaano ka pink parang may halong ibang kulay,, basta!.
"Hi, good morning, I bought you a sandwich ..." naka ngiting sabi niya habang papalapit sakin.
"Ano nanaman nakain mo at iba nanaman yang buhok mo."
"Ganito talga ako araw araw iba iba yung kulay ng buhok ko..." sabi niya na nakangiti parin sakin at naka tayo sa harap ko
"Oo, gusto ko pala niyng binili mo."
Umupo ako sa coach at tinignan Lang siya habang nilalagyan ng palaman yung sandwich.
Pinainit niya muna yung pan pag katapos ininit nilagyan na niya yung lettuce tapos pinatong nayung ham sunod yung hiniwa niyang pabilog na kamatis sunod lettuce ulit tapos sa end yung pan.
Lumapit na siya sakin na dala yung sandwich.
"Here."
"Thanks" sabi ko tapos kinuha yung isang sandwich.
"Do you love me?"
Nagulat ako sa sinabi niya dahilan ng paglingon ko sa kanya
"Anong sabi mo??"
"Do you love me??"
"No...." kalmang sabi ko at tumingin sa TV
"Subukan mokong mahalin."
"No way... ayokong mag mahal ng tulad mo."
Hahaha XD pero yung totoo mahal kona siya Una palang mahal kona siya.
"Love me. Please."
"No way ..."
Nakita ko siyang tumayo. Para uminom nung pumunta siya sa harap ko.
Tinaas niya yung kamay niya hangang sa balikat Lang niya at pinagdikit yung mga kamay niya at ginawa kunyaring baril na yung index finger niya ay naka tutok sakin tapos young thumb niya naka taas.
"Choose one, love me or die?!" Sabi niya na nakakatakot yung tono niya
Natawa Lang ako namay halong takot "sigurado Lang kaya mokong patayin diyan?"
"Hindi Pero sa ibang paraan I can kill you!."
Natakot nako mafia boss pala to kaya kang patayin kahit walang kutsilyo o baril.
Lumapit ako "TSS. Mahal na kita Unang kita ko palang sayo."
"Are you serious o baka naman sinasabi mo Lang yan dahil natatakot kang mamatay." Sabi niya na nilapit yung mukha niya sa tenga ko.
"That is true, gusto mo pa pakita ko sayo kung gaano kita kamahal."
"How? " sexy voice na sabi niya
Lumayo ako ng onti at tinignan siya sa mata kitang kita sa mukha niya na naka ngisi siya.
Papalapit ng papalapit yung labi ko sa labi niya at hinalikan siya onting onting gumagalaw yung labi ko.
Teka Saan koto natutunan bakit marunong ako Neto??
Lumayo ako ng onti at bumitaw sa kakahalik
"What??"
"Why didn't you kiss me, Hindi mo naman ata ako mahal eh." Sabi ko at nag pout Pako.
Eric park POV
Ngumiti Lang ako nahil nag pout siya.
Lumapit nalang ako at hinalikan siya.
"Pwedi bang tayo na?" Sabi ko nung humiwalay ako sa kanya.
"Cge." Sabi niya at kinagat yung sangwich.
"Shopping tayo"
"Tara Basta ikaw manlilibre?"
"OK." Sabi niya at tumayo nag lakad siya papunta sa cr.
Maliligo na siguro yun.
*after a minute.*
"Hui, ligo kana." Sabi niya nung lumabas na siya sa cr.
"Wow! Sexy ah." Sabi ko nung dinaan ko siya.
"Aba Hindi ko alam na may tinatago ka palang kabastusan."
"Ngayon mo Lang alam, ilang babae na kaya nakama ko mabuti nga wala pang nabubuntis kung Hindi lagt ako Kay mama.."
"Aba loko ka pala eh gusto mo atang may mabuntis ka bago ka tumigil."
"Hindi, joke Lang Yun. " sabay pumasok nako sa cr
Joke Lang yun Hindi ko ginagawa yun pero yung may pagka bastos onti Lang ...