MiTake - Quà sinh nhật (Mở)

128 19 4
                                    

Trong một căn phòng cao cấp trên một tòa nhà cao chọc trời, có một bóng người đứng ngược hướng sáng thản nhiên nhìn xuống phồn hoa bên dưới thành phố náo nhiệt, sáng rực ánh đèn.

Qua một tấm kính trong suốt đối lập hoàn toàn với thế giới ồn ào ngoài kia, bên trong căn phòng chìm trong hơi thở của sự lạnh lẽo và không khí yên lặng như muốn nghẹt thở.

Mikey đứng lặng người một lúc lâu, sau đó nhìn lên chiếc đồng hồ quả lắc được đúc bằng vàng trong một cái lồng kính tuyệt mĩ.

"Tích tắc" "Tích tắc"

Đồng hồ điểm mười một giờ năm mươi lăm phút.

Mikey rời cửa sổ sát tường trở về chiếc sofa bằng da lông mềm mại, bên trên bàn kính là

một chiếc hộp nhỏ bằng gỗ được chế tác tinh xảo, Mikey cầm lên ngắm nghía một lúc nhưng hắn thật sự đang nghĩ cái gì thì chẳng ai biết cả.

"Tích tắc"

Mikey ngước nhìn lên đồng hồ, lần này điểm đúng mười hai giờ đêm.

Đôi mắt tăm tối của hắn lóe lên một thứ ánh sáng kỳ lạ sau đó nặng nề khép hai mí mắt đi, dường như đã hạ quyết tâm hắn nhìn xuống món đồ trong hộp gỗ lần cuối rồi đóng lại, dứt khoát đứng lên xoay người ra khỏi phòng.

Căn phòng xa hoa lộng lẫy ngập mùi của giới thượng lưu bây giờ chìm trong bóng tối đột nhiên trở nên lạnh lẽo đến đáng sợ.

. . .

"Sếp đã đến nơi rồi."

Mikey mệt mỏi mở mắt ra, nhìn cánh tay phải đắc lực của mình phía trước đang cầm tay lái, lên tiếng: "Chuyện tao dặn đã chuẩn bị xong chưa?"

Một người đàn ông trưởng thành có mái tóc màu hồng nhạt dài ngang vai, khóe miệng treo hai vết sẹo đối xứng nhau, gã cung kính trả lời: "Đã hoàn thành xong thưa sếp."

Mikey nghe vậy cũng không quan tâm nữa, tùy tiện nói: "Ừm."

Qua gương chiếu hậu phía trước, Sanzu cẩn thận quan sát nét mặt của Mikey, gã nhịn rồi lại nhịn cuối cùng nhịn không được nói: "Sếp thằng nhóc đó---"

"Đó không phải chuyện của mày, Sanzu." Mikey đảo mắt sang nhìn gã, hai người đối mắt với nhau qua kính chiếu hậu.

Đôi con ngươi chỉ thuần một màu sắc u tối, lạnh lẽo nhìn đến như muốn đâm thủng một lỗ trên người Sanzu nhưng gã cũng không lùi bước, cứng đầu nhìn chằm chằm Mikey.

Bình thường Sanzu luôn luôn nghe theo mọi mệnh lệnh của Mikey cho dù nó có vô lý như thế nào, cho dù gã có muốn hay không nhưng lần này giống như có gì đó rất nghiêm trọng khiến gã không thể không chống đối lại mệnh lệnh vị vua tối cao của gã.

Nhưng Mikey lại không có kiên nhẫn chơi trò đấu mắt với Sanzu, hắn cáu mày ra lệnh: "Chỉ cần làm tốt nhiệm vụ của mày thôi những chuyện khác không cần xía mũi vào."

"Nhưng sếp---" Mikey đánh một ánh mắt cảnh cáo nhìn sang, rất rõ ràng là muốn gã câm miệng.

Sanzu tuy không cam tâm nhưng đến nước này gã cũng không dám lên tiếng phản đối nữa, gã biết sự kiên nhẫn của Mikey dành cho gã đã hết, gã không sợ Mikey chém chết gã mà là sợ bị điều đi nơi khác làm việc nó còn khó chịu hơn là cái chết nữa, nên gã chỉ có thể ngoan ngoãn im miệng.

[Fanfic] [AllTake] EtherealNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ