Công viên giải trí ngày càng đông người, Mikey không tự chủ nắm chặt tay Takemichi luồng lách trong đám đông, đối phương ở phía trước hắn ở phía sau ánh mắt không rời khỏi bóng lưng của cậu.
Sự kiện lúc trước để lại một bóng ma tâm lý trong lòng hắn, cho dù nắm đã nắm chặt tay cậu đôi lúc vẫn sợ hãi, sợ rằng giống như lúc trước chỉ vừa chớp mắt một cái đã chẳng thấy đối phương ở đâu.
Sự khẩn trương của Mikey có lẽ thông qua cái nắm tay truyền đến Takemichi, cậu đi chậm hơn để cả hai bước song song nhau, còn bắt đầu luyên thuyên đủ thứ chuyện.
Trong công viên giải trí này đa phần vẫn là các trò chơi cảm giác mạnh nhưng hai đương sự ở đây tất nhiên không muốn động đến, Takemichi thấy vòng xoay ngựa cảm thấy hoài niệm kéo Mikey đi sang đó.
Mikey cảm thấy bản thân cũng đủ già rồi, tỏ vẻ không muốn chơi trò chơi con nít này, Takemichi cũng không ép hắn, chỉ là muốn hắn ở bên ngoài chụp hình cho cậu.
Ở đó chỉ toàn trẻ con nên Takemichi cũng hơi ngại nhưng không lâu lắm có một đứa bé trai tầm mười tuổi bắt chuyện, cậu cũng vui vẻ đùa giỡn cùng nó.
Khi vòng quay đến chỗ Mikey cậu quơ quơ tay để hắn nhìn thấy cậu, thật ra cũng không cần thiết lắm trong trò chơi toàn trẻ con này có một mình Takemichi lớn xác ở đó, cậu vô cùng nổi bật, từ đầu hầu hết mọi người đều để ý tới cậu.
Mikey nhìn cậu dần tiến tới chỗ mình thì cầm điện thoại di động lên sẵn sàng chụp ảnh bất cứ lúc nào, khoảnh khắc khi Takemichi lưới qua cậu hướng ống kính giơ tay làm động tác "Hi" còn cười vô cùng vui vẻ.
Mikey nhìn nụ cười rực rỡ được điện thoại lưu lại không kìm được cũng cười lên.
Đến khi vòng quay dừng lại, Mikey đến đưa tay lên đỡ cậu, Takemichi vẫy vẫy tay tạm biệt cậu bé khi nãy.
Mikey hơi tò mò hỏi: "Mày nói gì với thằng nhóc đó vậy?"
Takemichi: "À, không có gì đặc biệt, thằng nhóc đó hỏi tao, mày là anh trai tao à?"
"Vậy mày trả lời như thế nào?" Mikey giả vở không để ý lắm hỏi.
Takemichi biết rõ đối phương nghĩ gì: "Mày đoán đi, tao nói hết thì có gì thú vị chứ?" Chính vì hiểu rõ nên cậu mới không muốn nói, ai bảo khi nãy hắn không chơi chung chứ?
Takemichi hiểu Mikey tất nhiên hắn cũng biết cậu đang nghĩ gì, hắn véo hai má của cậu: "Mày càng ngày càng lớn gan quá, còn dám chọc ghẹo tao?"
Takemichi ai oán nói: "Đau đó Manjirou." Cậu lướt mắt qua một nơi nhanh trí tìm được cái cớ cho bản thân: "Bên kia bán thức ăn kìa Manjirou! Tao đói rồi nhanh đi ăn thôi!"
Ăn sáng chưa qua bao lâu, tuy hắn biết cậu chỉ đang muốn đánh trống lảng, nhưng nghĩ đến cậu vừa nôn nên cũng thôi.
Hai người ăn xong thì lại mò sang khu vực khác, nghe nói có một khu vực để cho du khách thám hiểm, nói trắng ra là dọa ma người ta, Takemichi nghe thấy định không đi gặp ánh mắt "khiêu khích" của Mikey cậu đổi ý.
Chỉ là người giả dạng thôi cậu còn lâu mới sợ!
Nghĩ thì tốt lắm, nhưng khi đến nơi cậu bị dọa cho cứng người, ôm chặt tay Mikey chỉ thiếu nước bám dính lên người đối phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] [AllTake] Ethereal
FanfictionẢnh bìa được lên màu bởi: Minh Ngọc (on Facebook) @Hanalily 141 (Đã được sự cho phép của artist) Au: Có Một Cây Nấm Nhỏ (CoMotCayNamNho) Pairings: Mikey x Takemichi (MiTake), Sanzu x Takemichi (SanTake) Wanring: OOC, lệch nguyên tác Category: Ones...