2.

654 55 31
                                    

KimZoe806 của em đây, cơ mà câu từ hông trau chuốt lắm em đọc đỡ nha bé ơi :< anh bận quá quên bữa giờ



--------------------
đẩy toàn bộ cự vật vào với không một lời báo trước, ran hứng trí bừng bừng khi cảm nhận độ ấm nóng và mềm mại đang bao bọc lấy mình. tuyệt thật đấy, dù có làm bao nhiêu lần thì cơ thể nó vẫn chặt khít như vậy, đéo hề làm gã thấy chán luôn.

"... arg…!"

sanzu vội bịt miệng mình lại nhưng vẫn không kịp, thanh âm khi em đau đớn bị thao làm đã thoát ra ngoài trước khi em có thể cản nó lại. giờ thì cả người em run bần bật, phía dưới đau đến mất cảm giác.

ran ồ một tiếng ra hiệu mất vui, gã rút vật kia ra thật nhẹ nhàng, loạt xoạt cởi cái áo vest mình vừa khoác vào không lâu trước đó ra, ném nó qua một bên. gã cuộn tay áo sơ mi lên, để lộ cánh tay chằng chịt hình xăm của mình: "tao đã nói gì nào? tao bảo mày không được rên lên một tiếng nào cơ mà?"

cây baton được gã cầm lên, sanzu chỉ biết nằm một chỗ không dám động đậy. căn bản là em chẳng thấy gì, mà có thấy cũng không thể làm gì, em hoàn toàn ở thế bất lợi.

đè một bên chân của sanzu xuống nệm giường, ran vuốt ve phần đùi trong trắng nõn của em, giờ đây toàn là vết bầm và máu me, trông bầy nhầy và không đẹp mắt tí nào. gã khẽ đánh giá trong cái nhíu mày, người của gã sao lại trông bầm dập đến vậy?

à, do gã đánh. tại nhìn nó ngứa mắt quá.

cũng không hẳn, sao tất cả lại là do gã được, ran không hề tốt đến mức nhận hết trách nhiệm về mình như thế đâu. rindou cũng dùng cơ thể nó để thoả mãn cơ mà, tính tình rindou thì còn nghịch ngợm hơn cả gã kìa.

nhưng nói sao thì, mọi thứ đều là do nó tự chuốc lấy thôi, sanzu chấp nhận bị đem ra làm búp bê tình dục thế này mà. nhỉ?

rê tay từ đùi lên đến ngực người nhỏ hơn, ran dừng tay lại tại một bên đầu ngực em, nắn nắn hạt đậu nhỏ đỏ hồng đang căng cứng. cùng lúc đó, gã vung tay rồi vụt một phát vào thẳng đùi sanzu, cây baton không thương tiếc nện lên da thịt đang chồng chất vết thương của em.

"ứm!!!... hừ hừ…"

ré lên một tiếng vì bị đánh bất ngờ, sanzu thở hừ hừ trong họng. sức lực gần như đã cạn mà khắp người lại toàn là vết thương, chưa kể đến cổ tay bị ran bẻ ngược lại ban nãy nữa, nó vẫn râm râm đau mà sanzu chẳng dám hé miệng nói.

một đòn tiếp theo nhắm vào mảnh eo bên trái của em mà quật xuống, sanzu giật nảy cả lên nhưng nhanh chóng bị người kia ấn xuống. em đau đến không rên lên được nữa, chỉ biết thở đầy nặng nhọc.

giờ mà không cố gắng hô hấp có khi em sẽ chết luôn ấy chứ. em đau quá nhưng không làm gì được, không ai chịu giúp em cả.

ran xoa nắn chán chê ngực em thì thôi, nhưng gã không hề có ý định ngừng đánh chút nào. gã sẽ đánh cho đến khi em không còn phản ứng lại nữa. không rên, không hét, không quơ tay, không nắm chặt ga giường. không làm con mẹ gì cả mà chỉ được im lặng hưởng nhận mọi thứ!

allsanzu - quấn tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ