xe chạy vào hầm để xe, ánh nắng bên ngoài không lọt vào được, heo hắt cả con đường chỉ là dãy đèn mờ nho nhỏ gắn trên tường.
dù đang là ban ngày nhưng không khí ở đây vẫn khiến cho người ta cảm thấy như lạc vào chốn sương đêm, sanzu khẽ rụt cổ lại vì hơi lạnh tràn vào. trên người em chỉ mặc mỗi cái sơ mi đen của kakuchou và quần âu dài, lại còn đang bị thương, thành ra sức đề kháng kém hẳn.
kakuchou để ý động tĩnh của người bên cạnh, anh với tay ấn nút điều khiển cho cửa sổ xe đóng lại, yên tĩnh dịch thân người sang gần em thêm chút.
đậu xe xong xuôi, kokonoi xuống trước. không quên cầm theo tập văn kiện của mình, y nhỏ giọng nhắc nhở: "mày ở lại trong xe đợi, được thì chú ý bộ đàm chút."
hiển nhiên là đang nói với sanzu, em ậm ừ vài tiếng trong cuống họng, không mấy quan tâm mà mân mê vạt áo đang ôm lấy đùi mình.
một bộ đàm được đưa đến trước mặt, bàn tay to lớn, khớp xương rõ ràng với làn da gần như là trắng bệch nổi bật tương phản với thứ đồ đen nhánh kia. sanzu ngây ngốc nhìn tay người nọ, hơi không biết nên cầm lấy bộ đàm hay là cầm lấy tay anh.
mãi không thấy em làm gì, kakuchou tự nhủ nếu có thời gian em muốn ngồi im ngắm tay mình thế này bao lâu cũng được, nhưng hiện tại lại không cho phép điều này diễn ra, anh lật bàn tay của sanzu lại, nhét bộ đàm vào tay em rồi chỉ chỉ lên tai phải của mình - nơi đang mang một chiếc tai nghe nhỏ: "chuyện gì xảy ra bên tao mày đều có thể nghe được, nhưng nếu mệt thì cứ ngủ đi, không cần phải để tâm."
nói rồi mở cửa xe bước xuống, kakuchou đứng thẳng người nhìn mái đầu hồng vẫn đang ngây ngẩn im ắng kia, không biết nghĩ gì mà lại khom người đưa tay xoa đầu em.
giống như nuôi một con mèo nhỏ, ve vuốt nó thật dịu dàng. bàn tay kakuchou xoa nhẹ phần đỉnh đầu, vuốt xuống đến đuôi tóc dài ngang vai đang rũ rượi xoã trên cổ áo sơ mi, che đi cái cổ đầy dấu xanh tím.
đột nhiên lại muốn hôn một cái…
"đi thôi kakuchou, đến giờ hẹn rồi."
kokonoi lên tiếng nhắc nhở, cảm thấy không hài lòng với loại hành động thân mật như người yêu của hai người kia. rõ ràng bọn họ chẳng có quan hệ gì, lại làm ra dáng vẻ đang yêu nhau sâu sắc lắm.
y đoán không nhầm thì ban nãy, hẳn là ran đang làm tình với sanzu nhưng kakuchou lại vào cắt ngang, trắng trợn cướp người đi mà ran lại không làm gì được. sau đó còn tận tâm giúp sanzu tắm rửa, thay đồ rồi mới mang em ra đây.
chúng nó định diễn cái trò tình tay ba lâm li bi đát thật đấy à, kokonoi thầm phỉ nhổ trong lòng, chỉ là một thằng con trai thôi mà, muốn thì ra gay bar mà chơi, mắc gì phải giành nhau kiểu đó? bệnh thật!
"kakuchou! tao bảo là đến giờ hẹn rồi, mày không thể nhịn đến khi xong việc à?!"
kokonoi thiếu điều muốn đi lại nắm đầu kakuchou kéo đi thôi, từ bao giờ cái tên này lại lề mề chậm chạp như vậy? còn muốn tạm biệt người yêu xong mới chịu đi làm nhiệm vụ ư?
mái đầu đen chui ra khỏi xe, thận trọng đóng cửa lại, lúc này mới chính thức đi bàn giao công việc cùng kokonoi. anh khẽ nói một câu "đi thôi" với người đồng đội sắp chạm ngưỡng hết kiên nhẫn của mình, dẫn đầu đi vào thang máy chuyên dụng dành riêng cho khách vip.
BẠN ĐANG ĐỌC
allsanzu - quấn tình
Fanfictionauthor: hazen idea: onThCnhon title: quấn tình pairing: allsanzu warnings: bl, ooc, lowercase, incest, ngược, 18+ TÔI KHÔNG CÓ NHU CẦU CHUYỂN VER HAY REPOST, ĐỪNG TÙY TIỆN ĐỘNG VÀO FIC CỦA TÔI, CẢM ƠN RẤT NHIỀU