4:07
ahn yujin tài nhỉ? chỉ cần một tin nhắn từ chị là tôi lại bất chấp tất cả lao đến bên chị một lần nữa, mặc cho con tim này còn đang chưa lành. chẳng biết ai mới là chủ cái trái tim chết tiệt này nữa, người làm nó tổn thương vụn vỡ đứng trước mặt, mà nó cứ đập từng nhịp liên hồi. đcm tức thật chứ.
nay, chị xuất hiện với cái bộ dạng ngã sõng soài trước cửa. cái nét mặt nhăn nhăn cùng với chút phiến hồng trên má làm tôi bật cười =)) người gì đâu ngố vãi. cơ mà chị ta sao vẫn đẹp thế nhỉ? đồ tồi.
...
jang wonyoung lê bước xuống nhà, mở cửa thì ĐÙNG một ahn yujin vấp bậc thang ngã xuống trước mặt em, gãi đầu cười khì khì, nhưng chốc lại nhăn nhúm mặt, cảm nhận cơn đau truyền tới não bộ.
em từ hốt hoảng, lo lắng chuyển sang bật cười đi tới bên người đang ngồi trên bậc thềm, định vươn tay xoa đầu nhưng em chuyển xuống nắm cổ tay kéo tên say rượu vào nhà. yujin ngơ ngác bị lôi đến phòng em như một con cún, dường như còn hơi ngà say nên đứng không vững lại ngã xuống đất nằm lăn lóc.
chả hiểu thế lực nào giúp con người này có thể đi được từ chỗ uống đến nhà wonyoung nữa.
wonyoung đi ra ngoài lấy hộp y tế thì mới nhận ra bây giờ cơ thể em đang nóng hừng hực bởi cái chạm tay lúc nãy, thầm nghĩ đcm làm như lần đầu chạm tay vậy, mày còn chạm mô-i chị ta rồi cơ mà.
ngồi xuống mặt đối mặt với yujin, em cuối đầu dán băng keo lên chỗ đang rướm máu vì bị té của chị ta. ngước lên mắt chạm mắt. phiến má hồng hồng vì hơi men, yujin bạo gan tiến tới, môi chạm môi, lưỡi chạm lưỡi, thời gian như đứng yên. hơi thở phả ra mùi vị quen thuộc, mùi hương em nhung nhớ bấy lâu, wonyoung đắm chìm vào nụ hôn nhẹ nhàng đáp trả, một lúc wonyoung rời ra, hít thở, cất tiếng phá vỡ không khí yên ắng.
- chúng ta chia tay rồi, em không còn yêu thương chị nữa. em có bạn trai rồi.
một lời nói dối sao quá đỗi hay ho, từng câu từng chữ đều đầy rẫy gai nhọn. lần này wonyoung quyết tâm không được vương vẫn chị nữa.
7 chữ em không còn yêu thương chị nữa có lẽ yujin đã nghe qua trước đó, vẫn là buổi tối vẫn là trong lúc men say, chỉ là bây giờ wonyoung đã không còn của yujin nữa rồi. mỉm cười chua sót đáp:
- park sunghoon có tốt với em không?
- tốt thì sao? mà không tốt thì sao?
- em thật sự yêu hắn?
- tại sao chị hỏi?
- chỉ là muốn quan tâm em, lúc trước chị là người đã mạnh miệng bảo là sẽ đấm những kẻ khiến em buồn, khiến em khóc, sẽ luôn trân trọng em, coi em như là trân quí bảo vệ che chở, nhưng cũng chính là chị là người hiểu lầm em, quát em, bỏ mặc em khóc sưng cả mắt khi chị đi cùng với người khác mà không nói một lời giải thích.
- chị nên tự đấm chính mình đấy.
- đúng, là chị là người phá vỡ mối quan hệ 3 năm gắn bó của ta cũng chính chị là người kêu em mặc xác chị. cũng chính chị là người nói lời chia tay...
BẠN ĐANG ĐỌC
big city blues, annyeongz
Fanfictrao nhau môi hôn dưới ánh đèn rực rỡ, nhưng giờ em lại đang trong vòng tay ai. chằng phải chị nữa...