11-20

972 75 12
                                    


Chương 11 ta cùng ngươi rất quen thuộc sao

“Ngươi……” Phạm Xuyên trên mặt nháy mắt hiện lên một tia tối tăm, nhưng thực mau lại điều chỉnh tốt chính mình biểu tình, cười nhìn Chân Vị hỏi lại: “Ân? Nói như vậy Vị Vị ngươi thực am hiểu nấu nướng?”

“Ân! Thực am hiểu!” Đối mặt Phạm Xuyên trong mắt khiêu khích, Chân Vị không có bất luận cái gì khiêm tốn.

Một bên Tề Hiểu Kha ngại Chân Vị khí thế không đủ, trực tiếp một phen ôm lấy Chân Vị đầu vai, biểu tình càng thêm kiêu ngạo mà đối Phạm Xuyên nói: “Nhà của chúng ta chưa không thể là Trù Thần!” Tề Hiểu Kha chính là như vậy tự tin, Trù Thần người này thiết, căn bản không cần Chân Vị cố tình đi trang, chỉ cần mặt sau lộ thượng mấy tay, liền cũng đủ được đến sở hữu người xem tán đồng.

Chỉ tiếc, hiện tại Chân Vị, căn bản là còn không có lộ thượng một tay đâu! Cho nên, ở Chân Vị cùng Tề Hiểu Kha hai người lời nói mới nói xong, tiết mục phát sóng trực tiếp giao diện thượng, nháy mắt tràn ngập một loạt lại một loạt làn đạn.

【 cười chết, mặt đâu? Chân Vị này thật là hoàn toàn không biết xấu hổ sao? Bạch mù như vậy xinh đẹp da mặt, không cần tặng cho ta đi! 】

【 còn có Tề Hiểu Kha là chuyện như thế nào? Hảo hảo đương ngươi sáng tác ca sĩ không hảo sao? Vì cái gì muốn cùng Chân Vị cái này hồ bức giảo thành một đoàn? 】

【 Trù Thần? Ta thiên nột! Tề Hiểu Kha là bị Chân Vị cấp tẩy não sao? Lời này nói như thế nào đến xuất khẩu? 】

【 đại gia đừng công kích Hiểu Kha, phải biết rằng Hiểu Kha là cùng Chân Vị một cái công ty, công ty an bài, Hiểu Kha cũng vô pháp cự tuyệt a! 】

Phát sóng trực tiếp ngôi cao thượng một mảnh tiếng mắng, căn bản ảnh hưởng không đến tiết mục phát sóng trực tiếp tiếp tục. Phạm Xuyên nguyên bản bị ghét bỏ chính mình luôn luôn tự đắc tay nghề, trong lòng còn nén giận, kết quả Tề Hiểu Kha lời này vừa ra tới, hắn lập tức liền vui vẻ. Hắc, vốn dĩ cho rằng người này cùng Chân Vị là một đám, bất quá hiện tại xem ra, liền tính là một đám, chỉ sợ cũng là cái heo đồng đội. Này không, tiết mục ngay từ đầu, liền cấp Chân Vị chiêu đen! Hắn nấu nướng trình độ ở sở hữu khách quý chính là tối cao, cũng không dám tự xưng Trù Thần đâu!

Đang lúc Phạm Xuyên tưởng lại bộ Tề Hiểu Kha vài câu, muốn biết vì cái gì Tề Hiểu Kha dám nói ra nói như vậy khi, tiết mục hiện trường nghênh đón vị thứ tư khách quý. Đương nhiên, cũng là bọn họ hoa số tiền lớn mời đến, cấp tiết mục gia tăng nhiệt độ cấp quan trọng khách quý —— Lương Tư Linh!

Lương Tư Linh một chút phi thuyền, tiết mục tổ đạo diễn liền hai mắt tỏa ánh sáng, cũng căn bản không cần đạo diễn nhắc nhở, nhân viên công tác liền tự giác, đem màn ảnh thiết đến Lương Tư Linh trên người, cũng đi theo Lương Tư Linh di động, cuối cùng đem nguyên bản giằng co ba người cùng nhau thiết tiến màn ảnh.

“Làm sao vậy?” Lương Tư Linh vừa thấy Chân Vị một đầu màu đen tóc ngắn, đầu tiên là sửng sốt, nhưng thực mau, mày liền nhíu lại, quay mặt đi nhìn phía vẻ mặt ủy khuất Phạm Xuyên.

[BHTT] [QT] Không Nghĩ Đương Chủ Bá Minh Tinh Không Phải Hảo Đầu Bếp - Nha TùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ