1-10

1.8K 86 29
                                    

Chương 1 sét đánh giữa trời quang

Ở S quốc một cái to lớn bao la hùng vĩ lộ thiên trong sân thi đấu, khí thế bàng bạc Hoa Quốc quốc ca vang vọng toàn trường. Toàn trường khán giả đều vẻ mặt kích động đồng thời đứng dậy, sùng kính mà nhìn phía giữa sân chính tiếp thu trao giải một vị bạch y bạch mũ nữ nhân.

Nơi này là 5 năm một lần thế giới bếp vương tranh bá tái trận chung kết hiện trường, mà đài trung ương vị kia chính tiếp thu quán quân cúp nữ nhân, đã lần thứ ba đại biểu Hoa Quốc dự thi, đồng thời, cũng là lần thứ ba đoạt được thế giới bếp vương danh hiệu. Ở toàn trường thậm chí toàn cầu phát sóng trực tiếp khán giả xem ra, vị này cao ngạo xinh đẹp nữ nhân đã không chỉ là bếp vương hai chữ có thể hình dung, ở trong mắt bọn họ, nàng hẳn là hoàn toàn xứng đáng Trù Thần!

Là nữ nhân này, dựa vào một tay tinh vi trù nghệ, làm toàn thế giới lãnh hội tới rồi đồ ăn Trung Quốc ảo diệu, thậm chí đem đồ ăn Trung Quốc đẩy hướng thế giới cấp tự điển món ăn so đấu đỉnh.

“Tắng nữ sĩ, chúc mừng ngài, ngài lại một lần dùng ngài cao siêu trù nghệ, chứng minh rồi đồ ăn Trung Quốc cực hạn mỹ vị.”

Lúc này giữa sân trao giải khách quý, trịnh trọng mà nâng lên kia tòa độc thuộc về quán quân kim sắc cúp, đầy cõi lòng kích động cùng khâm phục mà giao cho vị kia đầy mặt đạm nhiên nữ nhân. Nữ nhân hơi hơi cong cong khóe môi, gật gật đầu, liền duỗi tay tiếp nhận cúp. Hoàn thành chính mình sứ mệnh sau, trao giải khách quý lại nói vài câu, mới xoay người lui ra đài cao, đem hiện trường để lại cho bếp vương phát biểu đoạt giải cảm nghĩ.

Nhưng, này đều đã là lần thứ ba lấy thưởng, này đồng dạng đoạt giải cảm nghĩ, khán giả không nghe nị, nàng cũng nói nị a!

Nữ nhân đôi tay cử cao cúp, hướng về khán giả ý bảo hạ, đang muốn đem hướng giới đoạt giải đọc diễn văn hơi làm cải biến lại nói ra tới khi, đột nhiên trời quang một tiếng sét đánh, ngay sau đó, một đạo tia chớp liền bổ xuống dưới, mục tiêu chuẩn chuẩn mà bổ về phía giơ lên cao cúp nữ nhân.

“A ——” ở hiện trường người xem một mảnh kinh hô trung, cao cao đài lãnh thưởng thượng phát ra ra một đạo chói mắt kim quang. Chờ đến kim quang sau khi biến mất, khán giả ngạc nhiên phát hiện, trước một giây còn khí phách hăng hái đứng ở đài lãnh thưởng thượng thủ phủng cúp bếp vương, này sẽ lại biến mất không thấy.

“Thiên, thiên a! Đã xảy ra chuyện gì?”

“Bếp vương đâu? Bếp vương như thế nào không thấy? Chẳng lẽ là vừa mới kia đạo thiểm điện?”

Mọi người ở đây hoảng sợ mà nghị luận sôi nổi khi, vừa mới cấp bếp vương trao giải vị kia khách quý, chân mềm nhũn, không tự giác quỳ rạp xuống đất.

“A! Chẳng lẽ đây là thần bí phương đông trù nghệ kỳ diệu lực lượng sao? Nguyên lai, đem đồ ăn làm được cực hạn, liền có thể thành tiên a!”

Khách quý cầm lòng không đậu nỉ non thanh âm, thông qua hắn bên môi microphone, khuếch tán tới rồi toàn bộ sân thi đấu mỗi một góc. Khán giả sau khi nghe xong khách quý này buổi nói chuyện sau, đều là vẻ mặt nghiêm nghị, đi theo cùng nhau quỳ xuống, thành kính mà cúng bái: Chúc mừng bếp vương tu thành chính quả đắc đạo thành tiên!

[BHTT] [QT] Không Nghĩ Đương Chủ Bá Minh Tinh Không Phải Hảo Đầu Bếp - Nha TùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ