71-80

1K 51 34
                                    

Chương 71 đối địch công ty

Ở Tinh Võng các võng hữu bởi vì Chân lão sư cùng Tiều gia Tinh Võng siêu thị ngôi cao hợp tác mà các loại vui mừng các loại ưu tang các loại rối rắm khi, đột nhiên liền trào ra một tảng lớn võng hữu ở trên mạng nhảy nhót các loại nghi ngờ: Bá tiết mục khi không có bất luận cái gì dự triệu, này tiết mục phát sóng trực tiếp mới vừa một kết thúc, hai người như thế nào lại đột nhiên hợp tác rồi đâu? Khẳng định là Tiều gia nhìn đến hiện tại trên Tinh Võng thiên nhiên nguyên liệu nấu ăn siêu thị sinh ý hỏa bạo, cho nên mới muốn lợi dụng Chân lão sư cũng tới hung hăng thu hoạch một đợt đi? Không hổ là thấy lợi quên nghĩa nhà tư bản a!

Đối với này đó hư hư thực thực hắc tử nghi ngờ, trước hết ra tới mãnh liệt phản kích, cư nhiên là Tiều đại tiểu thư cùng Chân lão sư fan CP.

【 tới tới tới, ngươi tới nói cho ta quên cái gì nghĩa! Tiều đại tiểu thư ở trong tiết mục đối Chân lão sư có bao nhiêu sủng ngươi là mắt mù nhìn không thấy sao? Như vậy Tiều đại tiểu thư, sao có thể sẽ lợi dụng Chân lão sư! 】

【 hơn nữa Chân lão sư vốn dĩ liền rất sủng phấn a! Lúc trước các võng hữu tưởng Chân lão sư công bố gia vị bí phương, nấu nướng quá trình, Chân lão sư công bố, còn cẩn thận từng bước một dạy dỗ đại gia. Sau lại các võng hữu tưởng tiết mục tổ khai thông vị khứu giác thể cảm bắt chước, là Chân lão sư mở miệng hỗ trợ cầu Tiều đại tiểu thư a! Buổi chiều tiết mục phát sóng trực tiếp kết thúc, rất nhiều làn đạn đều ở kêu tưởng mua được Chân lão sư thân thủ làm gia vị, cho nên, mới có Chân lão sư cùng Tiều đại tiểu thư hợp tác đi! 】

【 ha ha ha ha, các antifan mau đi bị hung hăng vả mặt đi! Không tồn tại áp bức, không tồn tại lợi dụng, Chân lão sư tuyên bố một cái tân vây bác, nói chính mình cùng Tiều gia siêu thị hợp tác, bán ra thương phẩm cuối cùng là chia đôi thành. Hơn nữa, Chân lão sư còn nói, vốn dĩ Tiều đại tiểu thư là bất luận cái gì chia làm đều không nghĩ muốn, chỉ nghĩ cung cấp cái ngôi cao cấp Chân lão sư phương tiện! 】

【 khái tới rồi khái tới rồi, Tiều đại tiểu thư quả nhiên sủng Chân lão sư, bất quá Chân lão sư cũng hảo giữ gìn Tiều đại tiểu thư nha ~】

Nhìn đến chính mình thỉnh thuỷ quân ở trên mạng rải rác ngôn luận, không đến mười phút đã bị đánh tan, nhất thể hình phúc hậu trung niên nam tử phẫn hận mà một quyền hung hăng tạp hướng trước mặt bàn trà, bất quá ở bị bàn trà chấn đến buồn đau sau, lại hùng hùng hổ hổ mà ném xuống tay bắt tay thu hồi tới.

“Mẹ nó, này đàn phế vật, bạch mù ta những cái đó tín dụng điểm, còn có họ Chân kia tiểu tiện nhân, cư nhiên thật đúng là dám cùng lão tử đối nghịch! Như thế nào? Cho rằng leo lên Tiều gia, lão tử liền không đối phó được ngươi sao?”

Cái này trung niên nam nhân đúng là trước mắt Tiều gia triều thực dinh dưỡng dịch cường lực đối thủ cạnh tranh, Nhân Tinh dinh dưỡng dịch lão bản, nhân tú minh.

Từ lúc trước Tiều đại tiểu thư bắt đầu đầu tư lăn lộn nghiên cứu cổ địa cầu mỹ thực, sau đó lỗ sạch vốn trở thành đồng hành gian cười liêu, nhân tú minh nhân cơ hội chiếm trước một bộ phận Tiều gia dinh dưỡng dịch thị trường, cũng từ giữa đạt được đến thật lớn ích lợi sau, nhân tú minh lại vẫn như cũ không thỏa mãn, hắn dã tâm đã dần dần bành trướng đến, muốn đem Tiều gia sở hữu dinh dưỡng dịch thị trường toàn bộ gồm thâu. Đặc biệt là, này trận chính mình không ngừng đẩy ra tân khẩu vị dinh dưỡng dịch quảng chịu các võng hữu yêu thích, thậm chí vì tranh mua mới nhất khẩu vị dinh dưỡng dịch, hắn tuyến hạ sở hữu môn cửa hàng đều bài khởi trường long, cái này làm cho nhân tú minh đắc ý đều mau không đem Tiều gia cấp để vào mắt.

[BHTT] [QT] Không Nghĩ Đương Chủ Bá Minh Tinh Không Phải Hảo Đầu Bếp - Nha TùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ